Kinh doanh

Robot quét dọn WeRide xuất hiện tại Singapore, hỗ trợ vệ sinh thông minh cho "Thành phố vườn"

SINGAPORE, ngày 21/06/2024 /PRNewswire/ -- WeRide đã công bố quan hệ đối tác với Chye Thiam Maintenance (CTM), một công ty vệ sinh nổi tiếng ở Singapore, để cùng thúc đẩy triển khai thương mại robot quét dọn WeRide tại Singapore. Lô robot quét dọn WeRide đầu tiên đã đến Singapore thành công và bắt đầu thử nghiệm an toàn, dự kiến bắt đầu hoạt động chính thức vào cuối năm 2024.

WeRide Robosweepers testing in Singapore (Photo source: THE STRAITS TIMES)
WeRide Robosweepers testing in Singapore (Photo source: THE STRAITS TIMES)

Singapore đã đạt được những kết quả đáng chú ý về vệ sinh đô thị. Nước này có những con đường rợp bóng cây, nhiều khu vườn và phong cảnh đẹp như tranh vẽ, khiến nơi đây được mệnh danh là "Thành phố vườn". Quan hệ đối tác giữa WeRide và CTM sẽ cung cấp công nghệ tiên tiến mới nhất và dịch vụ vệ sinh không cần người điều khiển chất lượng cao để làm sạch đô thị ở Singapore.

CTM là một trong những công ty quản lý chất thải và vệ sinh lớn nhất ở Singapore. Công ty này duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với chính phủ, ngành giải trí và du lịch Singapore, đồng thời là công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh ở Singapore.

WeRide là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ lái xe tự động, tiến hành nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm và vận hành ở 30 thành phố tại 7 quốc gia trên toàn thế giới. Nhờ một loạt sản phẩm toàn diện được sản xuất hàng loạt và nhờ kinh nghiệm thương mại hóa sâu rộng về vệ sinh thông minh, hậu cần thông minh và di chuyển thông minh, WeRide đã khẳng định mình là công ty đi đầu trong ngành lái xe tự hành.

Kể từ tháng 09/2022, các dịch vụ vệ sinh thông minh của WeRide đã được triển khai ở nhiều thành phố, trong đó có Quảng Châu, Thâm Quyến và Bắc Kinh. Những hoạt động triển khai này góp phần tạo nên các dự án kiểu mẫu để phát triển thành phố thông minh, khiến các đô thị này đáng sống hơn và tăng sức hấp dẫn du lịch.

Robot quét dọn WeRide Robosweeper S6 trang bị nhiều cảm biến có độ chính xác cao và thuật toán AI, giúp thực hiện hiệu quả nhiều nhiệm vụ vệ sinh đô thị như quét đường, phun nước và khử trùng. Robot quét dọn này có thể tự động phát hiện tình trạng đường, tránh người đi bộ và chướng ngại vật, đảm bảo vận hành an toàn và đáng tin cậy đồng thời nâng cao hiệu quả làm sạch.

Ngoài ra, robot quét dọn WeRide có hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện, giúp giảm lượng khí thải CO2 trung bình gần 10.000 kg mỗi tháng. Điều này đảm bảo lượng phát thải carbon thấp, góp phần đáng kể vào quá trình chuyển đổi xanh của ngành vệ sinh ở Singapore.

Khi hiện diện ở Singapore, hoạt động kinh doanh vệ sinh thông minh của WeRide đã có dấu mốc gia nhập thành công thị trường quốc tế, đồng thời giải phóng hơn nữa sức mạnh thương mại và tiềm năng. WeRide sẽ coi Singapore là trung tâm chiến lược, hợp tác với các đối tác địa phương, nhanh chóng thâm nhập thị trường vệ sinh Đông Nam Á, mang đến các dịch vụ vệ sinh không cần người điều khiển hiệu quả, chất lượng cao cho nhiều quốc gia và thành phố hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm