Tài chính

BingX tăng trưởng bùng nổ trong Quý 2/2024: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng toàn cầu

VILNIUS, Lithuania, ngày 21 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, BingX đã thể hiện mức độ tăng trưởng và đổi mới đáng chú ý trong quý 2 năm nay, cho thấy những nỗ lực của mình trong việc phát triển khả năng tiếp cận, tập trung vào người dùng và mở rộng toàn cầu.

BingX’s Dynamic Second Quarter: Driving User-Centric Innovations and Global Expansion
BingX’s Dynamic Second Quarter: Driving User-Centric Innovations and Global Expansion

Mở rộng mức độ hiện diện trên toàn cầu

Vào tháng 4, BingX tiếp tục đưa việc mở rộng khả năng tiếp cận của mình lên một tầm cao mới, bằng cách trở thành nhà tài trợ chính của TOKEN2049 Dubai. Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin đã nhấn mạnh cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm của công ty trong bài phát biểu quan trọng của mình, trình bày cách BingX tích hợp công nghệ tiên tiến với thiết kế lấy người dùng làm trung tâm để mang lại trải nghiệm giao dịch chuyên biệt. Cùng với đó, trong quá trình tương tác với cộng đồng, Lin đã nhắc lại cam kết của công ty đối với mục tiêu lấy người dùng làm trung tâm như một động lực chính dẫn đến thành công trong thị trường tăng giá hiện tại. Vivien Lin đã trình bày chi tiết cách BingX tận dụng các công nghệ Web3 mới nổi, với một đội các chuyên gia nghiên cứu tận tâm, đã xác định và tích hợp các cải tiến để nâng cao các dịch vụ của nền tảng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

Vào tháng 6, BingX tăng cường mở rộng toàn cầu với các hoạt động quan trọng tại Việt Nam. Với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương tại GM Việt Nam, BingX đã thu hút hơn 5,000 người tham dự tại gian hàng sôi động của mình. Các cuộc phỏng vấn độc quyền với các cơ quan truyền thông lớn của Việt Nam càng làm nổi bật thêm tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của BingX tại quốc gia này.

Việt Nam có lợi thế đặc biệt trong lĩnh vực blockchain với lực lượng lao động có tay nghề cao cùng chi phí khiêm tốn. Lin cho biết: "Bạn có thể tìm thấy một số lập trình viên và kỹ sư giỏi nhất ở đây." Vị giám đốc nhấn mạnh rằng mặc dù chi phí lao động vẫn tương đối thấp nhưng chất lượng lập trình và kỹ thuật lại đặc biệt cao, khiến thị trường này trở nên lý tưởng đối với các dự án mới.

Kỷ niệm hành trình phát triển 6 năm 

Tháng 5 đánh dấu kỷ niệm 6 năm thành lập BingX, sự kiện này đã được tổ chức thông qua chiến lược mở rộng toàn cầu toàn diện có tên là ExpansionX. Sáng kiến này bao gồm việc giới thiệu giao dịch tương lai ký quỹ bằng USDC, ra mắt Launchpad và Launchpool để mở bán token, đồng thời bản địa hóa thương hiệu tập trung vào các thị trường như Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Argentina. Những nỗ lực mở rộng của BingX được hỗ trợ bởi các nhóm chuyên gia tại từng quốc gia và sự hỗ trợ tận tâm từ người dùng nhằm thúc đẩy sự gắn kết của cộng đồng.

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, BingX đã tổ chức một số sự kiện tại các thị trường nổi bật:

Tại Argentina: Một sự kiện độc quyền đã được tổ chức với 50 người có tầm ảnh hưởng (KOL), người dùng VIP và đối tác. Diễn viên hài nổi tiếng Pichu Straneo đã tham gia lễ kỷ niệm, nhấn mạnh cam kết của BingX trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với quốc gia này.

Tại Việt Nam: Hơn 400 khách tham dự sự kiện, mở rộng mức độ nhận diện và hiện diện của BingX tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đã giúp các trader và đối tác làm quen với các dịch vụ của BingX.

Tại Đài Loan: Lễ kỷ niệm quy tụ các chuyên gia trong ngành, giới truyền thông, các trader cấp cao và những người đam mê tiền điện tử. Buổi biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm cả nghệ sĩ Andrew Tan rất được yêu thích tại quốc gia này, đã tạo ra một bầu không khí sôi động, khiến sự kiện trở thành một dấu mốc không thể nào quên.

Giám đốc Sản phẩm của BingX, Vivien Lin cho biết: "Quý 2 của BingX được đánh dấu bằng sức sống và sự tăng trưởng. Việc khám phá các thị trường đa dạng và thế mạnh độc đáo tại các thị trường này giúp chúng tôi mang đến những đổi mới cho nhiều đối tượng hơn. Cam kết của chúng tôi trong việc hiểu rõ và thích ứng với nhu cầu của người dùng toàn cầu đóng vai trò then chốt trong mục tiêu hướng tới thành công của chúng tôi. Bằng cách tận dụng những thông tin này, chúng tôi có thể nâng cao khả năng cung cấp sản phẩm của mình và cung cấp giá trị chuyên biệt cho người dùng."

Lin nói thêm: "Giai đoạn này cũng đã chứng kiến những mối quan hệ hợp tác đáng chú ý giữa BingX với các công ty chủ chốt trong ngành, củng cố hơn nữa vị thế của chúng tôi như một lực lượng dẫn đầu trong thị trường tiền điện tử. Đội ngũ chúng tôi luôn nỗ lực cống hiến để liên tục cải tiến nền tảng nhằm đảm bảo rằng BingX luôn đi đầu trong các tiến bộ công nghệ và xu hướng thị trường."

Lin kết luận: "Trong tương lai, chúng tôi rất vui mừng khi có nhiều những cơ hội đang ở phía trước. Trọng tâm của chúng tôi sẽ vẫn là sự đổi mới, tính bảo mật và sự hài lòng của người dùng; cùng với đó, chúng tôi đang cố gắng thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành."

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm