Kinh doanh

Rolls-Royce Power Systems và CATL công bố quan hệ hợp tác chiến lược cho dòng sản phẩm TENER

MUNICH, 20/06/2024 /PRNewswire/ -- Rolls-Royce Power Systems (RRPS) và CATL vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác chiến lược sẽ đưa dòng sản phẩm TENER đến thị trường Liên minh châu Âu và Vương quốc Anh. Sản phẩm đột phá được thiết kế chú trọng đến sự an toàn và nâng cao thời gian hoạt động, mức độ hiệu quả và khả năng sẵn có. Tùy thuộc vào dòng sản phẩm và trường hợp sử dụng của khách hàng, sản phẩm TENER mới có thể sử dụng được tới 5 năm mà không hề xuống cấp. RRPS đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm TENER như một phần của giải pháp mtu EnergyPack QG của họ. Cùng nhau, hai công ty đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ trong việc tích hợp các sản phẩm TENER vào các dự án EPC chìa khóa trao tay hoàn chỉnh với dịch vụ bảo trì trọn gói.


Hệ thống lưu trữ năng lượng quy mô lưới cho phép tích hợp các nguồn năng lượng tái tạo biến đổi vào lưới điện đồng thời nâng cao độ ổn định và độ tin cậy của lưới điện. Giải pháp tích hợp hoàn chỉnh sẽ giúp Khách hàng thực hiện các dịch vụ giao dịch và lưới điện mới nhất hiện có trong các lưới điện đang được hiện đại hóa nhanh chóng tại Vương quốc Anh và Liên minh châu Âu. Giải pháp này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng và xây dựng cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững hơn.

Cuối năm ngoái, RRPS và CATL đã ký thỏa thuận cung cấp dài hạn, bao gồm hợp tác kinh doanh hơn 10 GWh. Thỏa thuận này củng cố mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa cả hai công ty và giúp tạo điều kiện tăng trưởng tại thị trường Vương quốc Anh và Liên minh châu Âu. Sự tận tâm của cả hai công ty đối với công nghệ, chất lượng, an toàn và giao hàng đúng tiến độ sẽ mang lại sự an toàn đầu tư hơn cho khách hàng. Quan hệ hợp tác này mở rộng sang hoạt động đổi mới các sản phẩm thông minh như giải pháp tự động hóa thông minh mtu EnergetIQ của RRPS và nền tảngsố mtu Go! với BMS và nền tảng chẩn đoán thông minh CATL. Quan hệ đối tác tăng cường khả năng của cả hai công ty trong việc thực hiện các dự án quy mô lớn và phức tạp. Cả hai công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án khác nhau ở khu vực Liên minh châu Âu với dòng sản phẩm EnerOne và có nhiều dự án được ký hợp đồng tại khu vực Liên minh châu Âu cho dòng sản phẩm EnerC+.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm