Kinh doanh

Chống nhiệt, lưu thông vô tận: Công nghệ pin của Farasis Energy tiếp tục đạt được những đột phá mới

CÁM CHÂU, Trung Quốc, ngày 21 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hội nghị Chuỗi cung ứng Ô tô ASEAN đã diễn ra tại Thái Lan. Ông Jack Peng thuộc Farasis Energy đã tham dự hội nghị và có bài phát biểu quan trọng, giới thiệu những tiến bộ của công ty trong công nghệ pin điện dành cho dòng xe chở khách năng lượng mới, xe thương mại cũng như các ứng dụng mới như xe hai/ba bánh, Evtol và v.v. Các sản phẩm pin được giới thiệu sở hữu hiệu suất cao, tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, khả năng thích ứng nhiệt độ mạnh mẽ và lợi thế về tuổi thọ đặc biệt cao.


Để đối phó với vấn đề nhiệt độ cao môi trường suốt bấy lâu năm ở thị trường ASEAN và các nước lân cận, Farasis Energy đã phát triển loại pin điện đặc biệt có khả năng thích ứng với nhiệt độ cao. Những loại pin này có thể hoạt động bình thường ở nhiệt độ -30°C đến 65°C. Trong môi trường 25°C, một bộ pin có thể quay vòng 2500 lần với SOH > 70%; trong môi trường 45°C, một bộ pin có thể quay vòng 1500 lần với SOH > 70%. Loại pin này có thể hoạt động mà không lo ngại về môi trường nhiệt độ cao, sở hữu tốc độ phóng điện cao siêu ổn định và nhiệt độ của một bộ pin chỉ tăng khoảng 5°C.

Ngoài ra, nhờ có công nghệ pin bán rắn mới nhất, độ ổn định ở cấp độ vật liệu đã được cải thiện đáng kể, giúp pin gia tăng đáng kể tuổi thọ. Theo các thử nghiệm được thực hiện trong phòng thí nghiệm của Farasis Energy, pin đã đạt được hơn 5000 chu kỳ với SOH 70%, tổng quãng đường lái xe vượt ngưỡng 1 triệu dặm (1,6 triệu km). Công nghệ này có thể được áp dụng rộng rãi trên xe chở khách, xe thương mại, eVTOL, xe buýt, xe khách và các lĩnh vực khác, giúp tăng cường đáng kể độ bền của pin, nâng cao hiệu quả vận hành và giảm chi phí cho người sử dụng.

Farasis Energy, công ty với kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực pin điện 27 năm, đã có những bước tiến mạnh mẽ trong ngành ô tô tại thị trường trong nước và quốc tế. Với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu về các công nghệ đổi mới năng lượng mới, công ty đã cho ra mắt sản phẩm pin năng lượng natri-ion đầu tiên trên thế giới dành cho khách hàng sử dụng xe điện và đạt được mục tiêu cung cấp eVTOL cho khách hàng cuối trên toàn cầu. Trên thị trường xe hai bánh, Farasis Energy là doanh nghiệp pin điện đầu tiên trong lĩnh vực xe hai bánh điện của Trung Quốc và chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường pin lithium hiệu suất cao toàn cầu dành cho xe máy điện. Ngoài ra, Farasis Energy là nhà cung cấp pin lớn nhất cho phân khúc xe máy điện cao cấp ZERO.

Farasis Energy luôn đặt nhu cầu của thị trường và khách hàng là ưu tiên hàng đầu, liên tục đổi mới công nghệ pin, tích cực khám phá các kịch bản ứng dụng công nghiệp đa dạng và cung cấp các giải pháp năng lượng xanh hàng đầu cho các quốc gia và khu vực khác nhau trên toàn thế giới, từ đó thúc đẩy chuyển đổi năng lượng toàn cầu cũng như quá trình phát triển bền vững.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm