Kinh doanh

Envision Energy ra mắt Hệ thống Lưu trữ Năng lượng Pin trong Bộ lưu trữ 5 MWh hiện đại với các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong ngành

MUNICH, 21/06/2024 /PRNewswire/ -- Envision Energy, công ty dẫn đầu về công nghệ xanh đồng thời là nhà sản xuất bộ lưu trữ năng lượng số 1 toàn cầu theo xếp hạng của BloombergNEF, tự hào công bố Hệ thống Lưu trữ Năng lượng Pin Làm mát bằng Chất lỏng trong Bộ lưu trữ 5 MWh. Hệ thống tiên tiến này không chỉ giúp nâng tầm dòng sản phẩm lưu trữ năng lượng của Envision mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về an toàn và hiệu suất trong ngành.

Tính năng an toàn tuyệt vời

Envision đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, áp dụng nguyên tắc an toàn "phòng ngừa là trên hết" với các cơ chế an toàn đa lớp. Mỗi thiết bị tích hợp một hệ thống an toàn điện sáu cấp hiện đại, bao gồm hệ thống phát hiện khí thải tiên tiến để xác định sớm bất kỳ sự cố nhiệt nào. Hệ thống này cũng bao gồm hệ thống quản lý thoát nhiệt bằng chất làm mát ở cấp độ gói được thiết kế để nhanh chóng dập tắt các đám cháy tiềm ẩn cùng với hệ thống phun nước khi cần thiết. Các miếng đệm khí giữa cácbộ pin được sử dụng để ức chế sự truyền nhiệt, đồng thời hệ thống thông gió chủ động, tấm chống cháy và hệ thống dự đoán và giám sát hỏa hoạn thông minh bằng AI IoT giúp chủ động giải quyết các nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn.

Bộ lữu trữ 5 MWh ESS tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, đảm bảo các chứng chỉ UL 9540A, UL 1973, IEC 62 933 và tuân thủ NFPA 855, v.v., dẫn đầu trong việc thiết lập các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu.

Thiết kế tối ưu hóa cho mật độ năng lượng cao

Được thiết kế để lưu trữ năng lượng ở mức cao, Bộ lưu trữ 5 MWh ESS tối ưu hóa hiệu quả không gian trong bộ luu trữ 20 feet nhỏ gọn, giảm đáng kể quá trình cân bằng chi phí của nhà máy (BOP) so với các thiết kế khác.

Hệ thống sử dụng 315 bộ pin Ah LFP, được biết đến nhờ mật độ năng lượng cao và tuổi thọ kéo dài. Sự tích hợp liền mạch của Hệ thống Chuyển đổi Năng lượng (PCS) và Hệ thống Quản lý Năng lượng (EMS)/SCADA của Envision Energy giúp loại bỏ các vấn đề về khả năng tương thích, đảm bảo vận hành trơn tru và nâng cao hiệu quả tổng thể của hệ thống.

Ông Kane Xu, Phó Giám đốc Toàn cầu của Envision Energy cho biết: "Việc ra mắt Bộ lưu trữ 5 MWh ESS đánh dấu một bước tiến lớn trong danh mục lưu trữ năng lượng của chúng tôi. Sản phẩm này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng tiên tiến, an toàn và hiệu quả về mặt kinh tế nhằm hỗ trợ khách hàng toàn cầu trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng bền vững".

Bộ lưu trữ 5 MWh ESScủa Envision hiện đã có mặt trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm