Kinh doanh

TUMI RA MẮT CHIẾN DỊCH MÙA THU 2024 CHO BỘ SƯU TẬP TEGRA-LITE® VÀ ALPHA BRAVO CÙNG CẦU THỦ BÓNG ĐÁ SON HEUNG-MIN

Chiến dịch mới nhất của thương hiệu - Made For Moments That Make Us - sẽ đưa người xem đến với những khoảnh khắc hậu trường trong  hành trình của đại sứ thương hiệu toàn cầu cùng TUMI

NEW YORK, ngày 20 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch mới cho các bộ sưu tập Tegra-Lite® và Alpha Bravo nổi tiếng của mình với sự tham gia của Đại sứ thương hiệu toàn cầu, cầu thủ bóng đá Hàn Quốc - Son Heung-Min. Chiến dịch này ghi lại những hình ảnh của Son tại ngôi nhà thứ hai của anh (Sân vận động Tottenham Hotspur) đồng thời tiết lộ một phần về cuộc sống năng động của anh cùng TUMI. 

Lối tiếp cận gần gũi nhưng cũng đầy phong cách, hình ảnh của chiến dịch được ghi lại bởi nhà làm phim tài liệu WARD và bộ đôi nhiếp ảnh gia Hàn Quốc JI + DOH. Họ đã mang đến cảm giác ấm áp và "những gì bạn chưa từng thấy trước đây" cho chiến dịch mới nhất của TUMI. Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Son Heung-Min cho biết: "Cá nhân tôi rất vui khi chiến dịch này được thực hiện tại ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi thật sự trân trọng TUMI luôn đồng hành và ủng hộ tôi, dù tôi đang theo đuổi con đường nào".

Trong ba năm làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu của TUMI, Son đã nỗ lực không ngừng để biến ước mơ thành hiện thực - từ việc thi đấu tại FIFA World Cup, nhận Chiếc giày vàng danh giá, cho đến việc được bầu làm Đội trưởng câu lạc bộ Tottenham và hơn thế nữa, tất cả luôn có sự đồng hành của TUMI. Chiến dịch cũng hé lộ bí mất thành công của Son, khi anh có Tegra-Lite và Alpha Bravo của Tumi là người bạn đáng tin cậy  kiên định. Xuyên suốt chiến dịch, các sản phẩm trong bộ sưu tập được trưng bày một cách chân thực và tinh tế, trong những hình ảnh đằng sau hành trình của Son tại sân vận động mang tính biểu tượng. Từ những thắng lợi lớn trên sân cỏ cho đến những khoảnh khắc kiên trì theo đuổi mục tiêu, TUMI luôn đồng hành giúp anh bền bỉ và thể hiện phong độ đỉnh cao.

Jill Krizelman, Phó chủ tịch cấp cao Bộ phận tiếp thị & Thương mại điện tử toàn cầu, cho biết: "Ít người biết rằng tư thế "chụp ảnh" ăn mừng đặc trưng của Son tượng trưng cho mong muốn ghi lại khoảnh khắc đó để lưu giữ kỷ niệm. Chiến dịch mới nhất của chúng tôi lấy cảm hứng sáng tạo từ ý tưởng đó. Chúng tôi luôn sát cánh cùng cuộc sống năng động của Son, và TUMI được tạo ra để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. "Là hai bộ sưu tập mang tính biểu tượng của TUMI, Tegra-Lite® và Alpha Bravo đại diện cho sức mạnh, tính năng và độ bền đặc trưng của thương hiệu. Chiến dịch này hiện thực hóa những giá trị cốt lõi này, cho thấy cách TUMI được tạo ra để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo hành trình".

Mỗi vali trong bộ sưu tập Tegra-Lite® của TUMI (có giá từ $895 đến $1.295 USD) đều được làm bằng vật liệu Tegris® (một loại vật liệu bền nhưng nhẹ, được sử dụng trong áo giáp cứu sinh, xe đua và dụng cụ thể thao chuyên nghiệp). Lớp vỏ Tegra-Lite® được cấu tạo từ các lớp vật liệu hợp nhất, giúp nó trở thành sự lựa chọn linh hoạt cho những hành trình dài phía trước. Bộ sưu tập Alpha Bravo (có giá từ $195 đến $1.095 USD) cung cấp những chiếc túi siêu chức năng cho cuộc sống năng động. Mỗi chiếc túi Alpha Bravo đều được làm bằng nylon chống đạn, loại vải đặc trưng của TUMI trong hơn ba thập kỷ. Tegra-Lite® và Alpha Bravo là những bộ sưu tập TUMI đã được kiểm chứng về chất lượngthể hiện rõ DNA của thương hiệu và luôn nhận được tình cảm yêu mến của khách hàng.

Được tích hợp nhiều chức năng, với thiết kế tinh tế và bền bỉ, TUMI được tạo ra cho những khoảnh khắc không thể quên. Bạn có thể mua bộ sưu tập Tegra-Lite® và Alpha Bravo trên trang web TUMI.com và các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới.

Giới thiệu về TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra những mặt hàng thiết yếu, sang trọng, đẳng cấp thế giới cho doanh nghiệp, du lịch và biểu diễn, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi đang di chuyển. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết trở thành người bạn đồng hành lâu dài, hỗ trợ hành trình của những người ưa vận động và các nhà sản xuất trong việc theo đuổi niềm đam mê của họ. Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập vào TUMI.com và theo dõi trên InstagramTikTokFacebook và YouTube.

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2024 Tumi, Inc.

Thông tin liên lạc truyền thông của TUMI Media
Alexandra Gillis
TUMI
[email protected]

Hailey Hauldren
SHADOW
[email protected]

TUMI Global Ambassador and pro footballer Son Heung-Min with Tegra-Lite®
TUMI Global Ambassador and pro footballer Son Heung-Min with Tegra-Lite®

 

TUMI's Tegra-Lite® collection
TUMI's Tegra-Lite® collection

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2423872/TUMI_BLACK_Logo.jpg?p=medium600

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2423873/1080X1080_240311_JD_TUMI_SHOT_08_FW24_SON_TALENT_TEGRA_INTL_CO_BLACKGRAPHITE_061_FINAL_RGB_300.jpg?p=medium600

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2423874/1080X1080_240311_JD_TUMI_SHOT_04_FW24_SON_TEGRA_INTLCO_AND_EXTTRIP_EMERALD_090_FINAL_RGB_300.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm