Doanh nghiệp

Chương trình “Du lịch chất, trải nghiệm hay” cùng MobiFone trở lại đầy ấn tượng

Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của MobiFone. Với phương châm này, từ nhiều năm qua, MobiFone không ngừng mang đến những ưu đãi và quà tặng ý nghĩa không chỉ đối với các dịch vụ do MobiFone cung cấp mà còn các ưu đãi đặc biệt trong hệ sinh thái các đối tác đẳng cấp của MobiFone, giúp khách hàng tận hưởng và nâng tầm cuộc sống như du thuyền 5 sao Capella Cruise, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Long Beach Phú Quốc hay khách sạn Gran Melia Nha Trang với nhà hàng Đó, nơi kết tinh hòa quyện giữa kiến trúc và sự sáng tạo độc đáo.

Chương trình Hè là một trong những chương trình của MobiFone được nhiều Hội viên đón chờ hàng năm do những đặc quyền vượt trội mà chưa có bất kỳ một chương trình khách hàng thường xuyên nào áp dụng trong nhiều năm qua.

Bước vào mùa hè sôi động cùng không khí náo nhiệt của Giải bóng đá Châu Âu Euro 2024, MobiFone mang lại một kỳ nghỉ hè rực rỡ dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu. Không gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình hòa mình vào thiên nhiên với 27 địa điểm từ các khách sạn hiện đại đến các khu nghỉ dưỡng và du thuyền sang trọng trải khắp Việt Nam với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 1.000.000 đồng hoặc 1.500.000 đồng/phòng/đêm.

Chỉ với thao tác đơn giản trên ứng dụng My MobiFone, Hội viên dễ dàng đổi điểm trong tài khoản Kết Nối Dài Lâu lấy các mã giao dịch điện tử (e-code). Mỗi e-code tương ứng với 5.000 điểm trong tài khoản điểm của Hội viên. Thông tin của khách sạn/khu nghỉ dưỡng, điều kiện áp dụng chương trình và hướng dẫn đặt phòng sẽ được gửi đến email Hội viên khi lấy e-code thành công.

Danh sách khách sạn/khu nghỉ dưỡng hội viên tham khảo trên Ứng dụng My MobiFone (mục Kết Nối Dài Lâu/Nghỉ dưỡng hè).

Mọi chi tiết truy cập trang web www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9237 để được hỗ trợ.

Chương trình áp dụng cho các Hạng Hội viên: Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan đã được cấp thẻ

Số đêm nghỉ áp dụng cho mỗi Hội viên của chương trình: Hội viên Kim cương: 4 đêm nghỉ; Hội viên hạng Vàng: 3 đêm nghỉ; Hội viên hạng Titan: 2 đêm nghỉ.

Hội viên sử dụng tối đa 01 phòng nghỉ/đêm và có thể đăng ký hưởng ưu đãi tại nhiều khách sạn/khu nghỉ dưỡng trong phạm vi ưu đãi của chương trình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm