Kinh doanh

Alpha X ra mắt lần đầu tại sự kiện SEMICON SEA 2024 với hàng loạt các giải pháp sản xuất tiên tiến dựa trên AI

SINGAPOREKUALA LUMPUR, Malaysia, 29/5/2024 /PRNewswire/ -- Alpha X, một công ty chuyên phát triển các sản phẩm công nghệ cao đổi mới, chuẩn bị ra mắt các giải pháp sản xuất dựa trên AI mang tính cách mạng tại SEMICON Đông Nam Á, sự kiện chuẩn bị diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 5 tại Kuala Lumpur, Malaixia. Sự kiện này sẽ đánh dấu màn ra mắt hoành tráng của Alpha X ở Singapore và cũng là nơi đánh dấu màn ra mắt lần đầu tiên của các giải pháp đang rất được mong đợi, bao gồm Giải pháp tự động hóa nhà máy, Giải pháp số hóa dựa trên AI và Giải pháp tự động hóa logistics.


Ông Leon Chan, Giám đốc điều hành của Alpha X cho biết: "Thông qua các phương pháp tiếp cận đổi mới, chúng tôi mong muốn thúc đẩy hơn nữa quá trình tích hợp AI và tự động hóa công nghiệp, đây được coi là những xu hướng tiên phong trong công cuộc đổi mới ngành, định hình tương lai của các hệ thống thông minh và thúc đẩy sự phát triển bền vững".

Giải pháp Tự động hóa Nhà máy của Alpha X giúp tối ưu hóa các hoạt động của nhà máy, bao gồm sản xuất, vận chuyển và lưu trữ. Giải pháp Tự động hóa Nhà máy giúp giải quyết các vấn đề như sự phức tạp trong quy trình, sự chậm trễ trong quá trình sản xuất, vấn đề không nhất quán trong chất lượng và vấn đề chi phí bảo trì cao. Bằng cách tích hợp nhiều hệ thống khác nhau, giải pháp này sẽ nâng cao hiệu quả và độ ổn định của quy trình sản xuất, giúp rút ngắn chu kỳ sản xuất, đảm bảo giao hàng kịp thời, cải thiện việc kiểm soát chất lượng, giảm thiểu tỷ lệ sai sót cũng như cắt giảm chi phí nhân công và chi phí bảo trì.

Một giải pháp khác được Alpha X ra mắt tại sự kiện lần này, dự kiến sẽ tạo ra giá trị bền vững cho các nhà máy, là Giải pháp số hóa dựa trên AI được thiết kế để nâng cao hiệu suất hoạt động của các nhà máy. Cách tiếp cận đổi mới này tập trung vào việc cải thiện khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu, đưa ra phân tích chuyên sâu về các vấn đề trong quy trình và cải thiện tính minh bạch trong hoạt động thông qua mô hình AI tiên tiến. Giải pháp này đặc biệt có lợi cho các nhà máy đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng dữ liệu, kiểm soát độ chính xác của mô hình và kiểm soát khả năng thích ứng với những thay đổi trong công thức cũng như thay đổi trong chế độ làm việc. Ngoài ra, giải pháp số hóa dựa trên AI còn góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân sự, cụ thể là các chuyên gia lành nghề cũng như hỗ trợ thu hẹp khoảng cách giữa các mô hình với hiệu suất sản xuất và tình trạng dụng cụ khác nhau. Giải pháp này hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất, đồng thời cắt giảm chi phí, giảm thiểu lượng hàng tồn kho và ngăn ngừa ô nhiễm môi trường. Các nhà máy có thể yên tâm rằng giải pháp này sẽ cải thiện độ chính xác của mô hình lên tới 12% và kéo dài thêm tuổi thọ của các bộ phận chính lên tới 10%.

Trong ngành bán dẫn, việc xử lý các vật liệu quan trọng đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe về độ sạch, độ ổn định và độ hiệu quả. Hệ thống xử lý vật liệu tự động (AMHS) của Alpha X sẽ hỗ trợ các nhà máy bán dẫn trong việc giải quyết những thách thức này. Giải pháp này giúp gia tăng hiệu quả sản xuất, nâng cao năng suất sản phẩm, cắt giảm chi phí lao động, tăng cường tính linh hoạt trong sản xuất và cải thiện độ an toàn. Áp dụng AMHS, các nhà máy hứa hẹn sẽ ghi nhận mức tăng lên tới 5% trong hiệu suất tổng thể, 1% trong năng suất sản phẩm và giảm tới 99% lỗi sinh ra trong quá trình xử lý thủ công.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp sản xuất dựa trên AI của Alpha X, hãy ghé thăm gian hàng 3737 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Malaysia, diễn ra từ ngày 28-30 tháng 5 hoặc truy cập www.alphaxtec.com và https://www.linkedin.com/company/alpha-x-technology-pte-ltd/?viewAsMember=true.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm