Kinh doanh

Các nhà báo Châu Âu tìm hiểu về sự đổi mới sáng tạo mang lại những biến chuyển ngành tại phòng thí nghiệm xe điện hàng đầu thế giới

Yutong tổ chức chuyến tham quan cho phía truyền thông nhằm công bố số liệu thống kê mới nhất của phòng thí nghiệm

TRỊNH CHÂU, Trung Quốc, 28/05/2024 /PRNewswire/ -- Một nhóm nhà báo từ 23 tổ chức tin tức có trụ sở tại Châu Âu đã bắt đầu chuyến tham quan hai ngày tại Trung tâm Trải nghiệm Thương hiệu Yutong Bus (SHA:600066), Cơ sở Sản xuất Năng lượng Mới và Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật, một trong những phòng thí nghiệm hàng đầu trên toàn cầu chuyên đánh giá và nâng cao hiệu suất, mức độ an toàn và đổi mới sáng tạo công nghệ cho xe buýt. Chuyến tham quan này đã giúp phái đoàn truyền thông có trải nghiệm cận cảnh về khả năng đổi mới sáng tạo xe điện hàng đầu thế giới của Yutong, cơ sở sản xuất hiện đại, các giải pháp cho xe điện, lái xe tự động, công nghệ sạc và hệ thống quản lý nhóm xe điện có tính năng điều phối và đỗ xe buýt thông minh, đã đổi mới các tiêu chuẩn trong lĩnh vực giao thông công cộng.

 

23 European Journalists to Explore Industry-Transforming Innovation at the World's Top EV Laboratory in Zhengzhou, China.
23 European Journalists to Explore Industry-Transforming Innovation at the World's Top EV Laboratory in Zhengzhou, China.

Jack Li, Giám đốc điều hành của Yutong Europe cho biết: "Chúng tôi mời các chuyên gia truyền thông Châu Âu cùng các đối tác trong ngành trực tiếp trải nghiệm các giải pháp giao thông xanh đổi mới sáng tạo của Yutong, mở ra các cuộc thảo luận về tương lai của giao thông thành phố vì chúng tôi mong muốn tạo ra hệ thống giao thông đô thị bền vững hơn để mang lại những lợi ích tốt đẹp cho tất cả người dân Châu Âu".

Trong buổi giới thiệu, các giải pháp xe chạy điện của Yutong đã vượt qua một loạt thử nghiệm được thực hiện trong điều kiện khắc nghiệt, chứng minh hiệu suất an toàn và ổn định vượt trội của xe trong thời tiết lạnh -30°C, tiếp đó là ngọn lửa lan rộng nhanh chóng ở nhiệt độ 1300°C và ở độ sâu 2 mét dưới nước. Các giải pháp khiến khán giả phải sửng sốt ngạc nhiên gồm:

Hệ thống bảo vệ bằng nitơ đầu tiên trong ngành của Yutong, được thiết kế để đảm bảo bộ pin được bảo vệ bằng nitơ. Khả năng chống cháy ba lớp tăng cường khả năng chống lại ngọn lửa bên ngoài pin và ngăn chặn tình trạng lửa lan rộng trong môi trường 1300℃/2h, giảm đáng kể khả năng cháy nổ của pin trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Là công ty dẫn đầu về phương tiện thương mại và giải pháp xe chạy điện, Yutong, với vị thế toàn cầu được nâng cao nhờ vào trung tâm công nghệ kỹ thuật xe mới, , với sự hỗ trợ của khoản đầu tư 1 tỷ nhân dân tệ và 4.316 bằng sáng chế. Đã bán được hơn 190.000 xe buýt chạy điện, lượng khí thải carbon giảm 16 triệu tấn tương đương với hành động trồng cây trên diện tích 130.000 ha. Yutong trang bị cho nhóm xe điện của họ một loạt công nghệ hàng đầu toàn cầu được phát triển để nâng cao hiệu quả đáng kể, bao gồm bộ kiểm soát nguồn cấp điện silicon carbide, trục dẫn động điện thế hệ mới và bơm nhiệt nhiệt độ cực thấp, kết hợp với nền tảng đám mây thông minh cho phép người dùng có thể quản lý vòng đời. Với khoản đầu tư liên tục hơn 5% thu nhập hàng năm vào nghiên cứu và phát triển, Yutong đặt mục tiêu kiên trì tập trung đạt được những đột phá về công nghệ thiết yếu cho các phương tiện thương mại sử dụng năng lượng mới, tạo điều kiện cho ngành giao thông vận tải hướng tới sự bền vững.

Thêm thông tin chi tiết tại https://en.yutong.com/.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm