Kinh doanh

Envision Energy giới thiệu các giải pháp hydro xanh tại Hội nghị và Triển lãm Hydro Thế giới ở Rotterdam

ROTTERDAM, Hà Lan, 28/05/2024 /PRNewswire/ -- Envision Energy, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ xanh, đã trở thành tâm điểm tại Hội nghị và Triển lãm Hydro Thế giới 2024 danh tiếng ở Rotterdam. Công ty đã giới thiệu các giải pháp hydro xanh mang tính đột phá, thu hút các bên liên quan trên toàn cầu tham gia thảo luận về tương lai của năng lượng thông minh.

Sự kiện này đã mang đến cho Envision Energy một nền tảng vô giá để thúc đẩy quan hệ hợp tác vững chắc hơn với các đối tác ở Châu Âu và trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng công nghệ hydro xanh và các phương thức đổi mới sáng tạo hàng đầu thế giới, Envision Energy nỗ lực đạt được các mục tiêu khử carbon chung. Là sự kiện thường niên lớn nhất và được đánh giá cao nhất của ngành hydro, hội nghị này đã đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng, mở rộng phạm vi hoạt động của công ty và nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu trên toàn thế giớ.

Ông Frank Yu, Phó Chủ tịch Cấp cao của Envision Energy cho biết: "Trước những thách thức về khí hậu toàn cầu, hydro nổi lên như một tia hy vọng. Tại Envision, chúng tôi không chỉ phát triển công nghệ; chúng tôi đi đầu trong việc tạo ra dự án hydro-amoniac xanh thông qua mô hình khu công nghiệp phát thải ròng bằng không cải tiến và xây dựng nền tảng cho một tương lai bền vững. Chúng tôi có mặt tại Hội nghị Hydro Thế giới là một động thái khẳng định cam kết của chúng tôi đối với một thế giới không có khí thải và cho thấy tiềm năng to lớn của hydro xanh".

Trong những bước tiến thực hiện cam kết về tính bền vững, Envision Energy đã xây dựng Dự án Hydro-Amoniac xanh đầu tiên và lớn nhất trên thế giới. Tận dụng những đột phá về công nghệ trong hệ thống năng lượng tái tạo, dự án đạt được sự kết hợp hiệu quả giữa việc lưu trữ năng lượng gió-mặt trời với sản xuất hydro-amoniac-cồn để tối ưu hóa chi phí và thúc đẩy sự bền vững về môi trường, tìm cách đổi mới chuỗi giá trị phân tử xanh thông qua mô hình khu công nghiệp phát thải ròng bằng không tiên phong, các công nghệ tiên tiến cùng với hệ thống năng lượng tái tạo tiên tiến để giải quyết những thách thức then chốt trong lĩnh vực hydro xanh, đặc biệt là những thách thức liên quan đến mức độ hiệu quả, vấn đề gián đoạn của năng lượng và cơ sở hạ tầng hạn chế.

Dự án đã được đề cử là một trong ba Dự án Hydro mang lại những chuyển đổi đột phá tại ADIPEC 2023 và đã nhận được Giải thưởng Nhà Tiên phong Chuyển đổi Năng lượng tại sự kiện COP28 vì đóng góp nổi bật của dự án trong quá trình khử carbon. Sự tham gia của Envision Energy tại Hội nghị và Triển lãm Hydro Thế giới đã nêu bật vai trò của công ty trong việc mở rộng và duy trì cơ sở khách hàng vững chắc trên khắp châu Âu và toàn cầu, để đi tiên phong trong những cải tiến mới về hydro xanh và các khu công nghiệp phát thải ròng bằng không có thể sử dụng như mô hình chung trên toàn thế giới để thúc đẩy môi trường xanh hơn và tương lai bền vững hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm