Kinh doanh

Hikvision công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) lần thứ sáu, nêu bật cam kết "Tech for good", sử dụng công nghệ để tạo ra các tác động tích cực

HÀNG CHÂU, Trung Quốc, 28/5/2024 /PRNewswire/ -- Hikvision đã công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) năm 2023, báo cáo nêu bật các phương thức thực hành và hiệu suất ESG của công ty này trong năm thứ sáu liên tiếp. Báo cáo cung cấp một cái nhìn toàn diện về trọng tâm của Hikvision trong việc phát triển tính bền vững cũng như ưu tiên và hành động liên quan đến các vấn đề về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của công ty, đồng thời khẳng định lại cam kết của doanh nghiệp trong việc thực hiện các trách nhiệm xã hội thông qua quá trình đổi mới công nghệ và phát triển bền vững.

Hikvision releases its sixth ESG report, highlighting the commitment to ‘Tech for Good’
Hikvision releases its sixth ESG report, highlighting the commitment to ‘Tech for Good’

Bà Huang Fanghong, Giám đốc Tuân thủ kiêm Phó Chủ tịch cấp cao của Hikvision cho biết: "Thực hiện cam kết 'Tech for Good', tuân thủ 'chủ nghĩa thực dụng' và khai phá quá trình chuyển đổi 'Xanh', Hikvision sẽ nỗ lực mang lại nhiều giá trị nhất cho sự phát triển bền vững bằng cách tận dụng triệt để các sản phẩm do Hikvision phát triển và sản xuất". "Chúng tôi tin tưởng rằng Hikvision sẽ đạt được mức tăng trưởng ổn định và bền vững nhờ vào các động lực chuyển đổi số và tiến bộ công nghệ".

Nhận thức được rằng công nghệ chính là yếu tố đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy khả năng phát triển tổng thể, Hikvision đã xây dựng một hệ thống quản lý các vấn đề liên quan đến Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) với sứ mệnh cốt lõi là "Tech for Good". Với sứ mệnh này, năm 2023, Hikvision liên tục thực hiện các cam kết đổi mới theo định hướng bền vững nhằm mang lại lợi ích cho xã hội nói chung. Hikvision luôn nỗ lực không ngừng trong việc bảo tồn các di tích lịch sử, ngăn ngừa ô nhiễm nước và không khí, cũng như nâng cao hiệu quả và năng suất trong hoạt động sản xuất của công ty, nhờ vào các công nghệ tân tiến nhất. Hơn nữa, công ty đã đóng góp một phần không hề nhỏ trong việc giúp trẻ em ở vùng sâu vùng xa có thể tiếp cận con chữ, đảm bảo sản lượng táo thu hoạch dồi dào và bảo vệ môi trường sống của động vật hoang dã, hoàn thành sứ mệnh xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn của doanh nghiệp.

Ngoài việc phát triển những công nghệ tiên tiến mang lại lợi ích cho xã hội, Hikvision còn chú trọng đến tính chính trực và khả năng tuân thủ, đạt được phát triển ít carbon và xây dựng mối quan hệ hài hòa với nhân viên, đối tác cũng như cộng đồng, đồng thời tích hợp các nguyên tắc này vào hệ thống quản lý ESG của Hikvision.

Hikvision 2023 ESG report highlights
Hikvision 2023 ESG report highlights

Những điểm nổi bật về hiệu quả của các hoạt động liên quan đến Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) được nêu trong báo cáo bao gồm:

  • Công ty đã ban hành Chính sách Nhân quyền Toàn cầu, đưa sự tôn trọng nhân quyền vào hoạt động quản trị và vận hành của công ty.
  • Hikvision đã xây dựng và giới thiệu Quy trình quản lý phát thải khí nhà kính, nhằm cắt giảm lượng phát thải khí nhà kính (GHG) và thúc đẩy các hoạt động phát thải ít carbon.
  • Hikvision tiếp tục tích hợp các nguyên tắc thân thiện với môi trường vào toàn bộ quá trình từ nghiên cứu và phát triển R&D, thiết kế, đóng gói đến sử dụng sản phẩm. Bằng cách thực hiện kiểm định dấu chân carbon của các sản phẩm đại diện, công ty đã đánh giá lượng phát thải khí nhà kính trong suốt vòng đời của các sản phẩm được kiểm định để liên tục đưa ra phương pháp cải tiến phù hợp.
  • Bên cạnh việc thúc đẩy tiết kiệm năng lượng, Hikvision cũng chủ động thúc đẩy việc cung ứng năng lượng xanh. Vào năm 2023, các cơ sở sản xuất của Hikvision tạo ra khoảng 12.533,7 MWh điện thông qua các hệ thống quang điện thân thiện với môi trường.
  • Hikvision tiếp tục thúc đẩy sự phát triển bền vững thông qua quá trình đổi mới liên tục, xuất sắc giành được 1.884 tấm bằng sáng chế chỉ trong năm 2023. Khoản đầu tư vào nghiên cứu và phát triển R&D của công ty đạt 11,39 tỷ nhân dân tệ, tăng 16,08% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Luôn thực hiện cung ứng có trách nhiệm, Hikvision liên tục tăng cường quản lý nhà cung cấp, 100% các nhà cung cấp mới của công ty được sàng lọc và lựa chọn dựa trên các tiêu chuẩn về môi trường và xã hội.
  • Hikvision đẩy mạnh đào tạo nhân viên thông qua một loạt các khóa học nhằm hỗ trợ sự phát triển cá nhân và con đường sự nghiệp của họ, với tổng thời gian đào tạo lên tới 1.534.482 giờ.
  • Nhân viên của Hikvision tích cực tham gia và hoàn thành 20.000 giờ thực hiện các hoạt động tình nguyện, cống hiến chung.

Bạn có thể xem và tải xuống báo cáo ESG đầy đủ tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm