Tài chính

Vantage nhận giấy phép hoạt động FSCA ở Nam Phi

CAPE TOWN, Nam Phi, 05/06/2023 /PRNewswire/ --Vantage (hoặc "Vantage Markets"), nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, vui mừng thông báo rằng họ đã nhận được giấy phép phái sinh do Cơ quan Quản lý Ngành tài chính (FSCA) cấp tại Nam Phi.

FSCA là cơ quan quản lý đối với các tổ chức tài chính ở Nam Phi, chịu trách nhiệm cấp phép, giám sát và thực thi việc tuân thủ pháp luật và quy định về tài chính. Giấy phép mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với công ty, nhằm phát triển mạnh mẽ hơn sự hiện diện của họ tại Châu Phi, thể hiện cam kết cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng ở tiểu lục địa, đồng thời tuân thủ các yêu cầu quy định do FSCA đặt ra.

Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch, Vantage cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhận được giấy phép FSCA. Chúng tôi đã nhắm đến Nam Phi một thời gian rồi và chúng tôi quyết tâm cung cấp cho các nhà giao dịch các dịch vụ và sản phẩm tài chính ưu việt trong khi hoạt động và tuân thủ các tiêu chuẩn quy định cao nhất."

Ted Odigie, Head of Sales Africa, Vantage
Ted Odigie, Head of Sales Africa, Vantage

Sự tập trung ngày càng tăng của Vantage vào Nam Phi được đánh dấu bằng việc thăng chức Ted Odigie lên làm Trưởng phòng Kinh doanh tại Châu Phi vào tháng 11/2022. Odigie gia nhập Vantage vào 08/2021, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và sự chú trọng vào phát triển kinh doanh và quản lý khách hàng.

Vantage sẽ có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh Finance Magnates Afric ở Johannesburg từ 08-10/05/2023. Odigie sẽ là diễn giả chính tại hội thảo "Cơ hội thị trường: Lợi thế nằm ở đâu trong quý II?", được tổ chức tại Sân khấu Trung tâm vào 09/05/2023.

Odigie chia sẻ: "Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với giấy phép này, khách hàng sẽ biết chúng tôi là một nhà môi giới toàn cầu có uy tín và đáng tin cậy - cam kết bảo vệ lợi ích của họ và cung cấp các dịch vụ giao dịch tốt nhất."

Giới thiệu về Vantage

Vantage (hay Vantage Markets) là một nhà môi giới đa tài sản cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ để giao dịch CFD với Ngoại hối, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Vantage sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường với hơn 1.000 nhân viên làm việc tại hơn 30 văn phòng trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Vantage không chỉ là một nền tảng môi giới thông thường. Nhà môi giới này còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch uy tín, một ứng dụng thương mại di động từng giành giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội giao dịch. Tải Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

trade smarter @vantage

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm