Tài chính

Lockton thông báo mua lại THB Brazil

Công ty kết hợp tìm kiếm sự tăng trưởng tích cực ở Brazil thông qua lối tiếp cận độc lập và lấy khách hàng làm trung tâm

SAO PAULO, ngày 5 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ -- Lockton, đơn vị môi giới và tư vấn bảo hiểm tư nhân lớn nhất thế giới, đã công bố mua lại THB Brazil từ Amwins, đơn vị phân phối bán buôn độc lập lớn nhất về các sản phẩm bảo hiểm chuyên dụng ở Hoa Kỳ.

Sự kết hợp của hai nhà lãnh đạo trong thị trường bảo hiểm và giải pháp nhân sự của Brazil sẽ cho phép mở rộng và tăng trưởng sinh lời, đồng thời tiếp cận một bộ giải pháp sáng tạo phong phú hơn cho khách hàng của cả hai công ty.

Ông Eduardo Lucena, Tổng giám đốc điều hành của THB Brazil, sẽ đảm nhận các trách nhiệm mới với tư cách là Quyền tổng giám đốc điều hành của Lockton ở Brazil sau khi thỏa thuận được hoàn tất. Các giám đốc khác của THB cũng sẽ tham gia đội ngũ quản lý của công ty kết hợp này. Các điều khoản của thỏa thuận này chưa được tiết lộ.

"Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu một kỷ nguyên mới cho Lockton ở Brazil", ông José Otávio Sampaio, tổng giám đốc điều hành của Lockton ở Brazil cho biết. "Là những thực thể riêng biệt, Lockton và THB đã có kết quả rất tuyệt vời trong những năm vừa qua. Sự kết hợp này sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh hơn, tốt hơn, cho phép chúng tôi phát triển các mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa hơn với khách hàng, các đơn vị bảo hiểm và đơn vị tái bảo hiểm, mang lại cơ hội phát triển cho các Cộng sự của chúng tôi, và đạt được mục tiêu tăng gấp đôi về quy mô trong ba năm tới".

Việc mua lại THB theo sau các khoản đầu tư gần đây của Lockton nhằm mở rộng hoạt động của họ tại Brazil. Trong những năm gần đây, đơn vị môi giới này đã tập trung vào việc thu hút và giữ lại những nhân tài đầu ngành trong cả nước trong các nhóm Giải pháp rủi ro, Giải pháp con người và Tái bảo hiểm của họ. Việc bổ sung THB sẽ củng cố hơn nữa đội ngũ thương mại của Lockton, mở rộng năng lực của họ ở Brazil và mang lại các cơ hội mới cho việc bán hàng và phát triển sản phẩm.

Eduardo Lucena, tổng giám đốc điều hành của THB Brazil cho biết: "Lĩnh vực bảo hiểm của Brazil dự kiến sẽ phát triển vào năm 2023 và xa hơn, và chúng tôi sẽ cần liên tục thích ứng và đổi mới để duy trì khả năng cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng được kết hợp với Lockton và trở thành một phần của nền văn hóa độc lập, tập trung vào khách hàng và con người của họ".

Giới thiệu về Lockton

Điều khiến Lockton khác biệt cũng là điều khiến chúng tôi trở nên tốt hơn: tính độc lập. Quyền sở hữu tư nhân của Lockton cho phép hơn 9.500 nhân viên của công ty hoạt động tại hơn 125 quốc gia chỉ tập trung vào nhu cầu về bảo hiểm, rủi ro và con người của khách hàng. Với chuyên môn quy mô trên toàn cầu, Lockton cung cấp sự hiểu biết sâu sắc cần thiết để đạt được các kết quả đáng chú ý.

Trong 14 năm liên tiếp, tạp chí Business Insurance đã công nhận Lockton là "Nơi làm việc Tốt nhất trong Ngành bảo hiểm". Năm 2022, Forbes đã vinh danh Lockton là một trong những Nhà tuyển dụng lớn tốt nhất Hoa Kỳ và một trong những Nhà tuyển dụng tốt nhất cho sự đa dạng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.lockton.com.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1024406/Lockton_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm