Tài chính

eCloudvalley ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Amazon Web Services để thúc đẩy mở rộng trên toàn cầu và tăng trưởng kinh doanh

+Thỏa thuận dài hạn hỗ trợ phòng thí nghiệm đổi mới mới của eCloudvalley nhằm phát triển các giải pháp công nghiệp dựa trên đám mây và thành lập Trung tâm đám mây xuất sắc mới để đào tạo hơn 1000 nhân viên trên AWS

SINGAPORE, 5/5/2023 /PRNewswire/ -- eCloudvalley Digital Technology (ECV), nhà cung cấp giải pháp đám mây hàng đầu trên toàn cầu hiện đang hoạt động mạnh mẽ tại khu vực ASEAN và là Đối tác dịch vụ cấp cao của Amazon Web Services (AWS), hôm nay đã công bố hợp đồng Thỏa thuận hợp tác chiến lược (SCA) dài hạn với AWS. ECV là một đối tác đám mây đã hợp tác toàn diện với AWS và sẽ tận dụng giải pháp đám mây được áp dụng rộng rãi và toàn diện nhất thế giới để mở rộng sang Úc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) nhằm giúp khách hàng của mình đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

eCloudvalley ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Amazon Web Services để thúc đẩy mở rộng trêm toàn cầu và tăng trưởng kinh doanh. Ông MP Tsai, Giám đốc điều hành của eCloudvalley (bên trái), bà Corrie Briscoe, Trưởng bộ phận Kinh doanh Đối tác, Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản tại AWS (bên phải)
eCloudvalley ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Amazon Web Services để thúc đẩy mở rộng trêm toàn cầu và tăng trưởng kinh doanh. Ông MP Tsai, Giám đốc điều hành của eCloudvalley (bên trái), bà Corrie Briscoe, Trưởng bộ phận Kinh doanh Đối tác, Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản tại AWS (bên phải)

Theo SCA, bằng cách kết hợp các tài nguyên đào tạo toàn cầu của AWS và kiến thức chuyên môn về đám mây bản địa của ECV, cả hai bên đều hướng tới mục tiêu đẩy nhanh quá trình cung cấp các giải pháp đám mây cho các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) và doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu số hóa của khách hàng, ECV có kế hoạch mở rộng hơn nữa Phương thức thực hành di chuyển và hiện đại hóa, đồng thời cung cấp các dịch vụ khác biệt để xây dựng, di chuyển, quản lý, vận hành cũng như tối ưu hóa cơ sở hạ tầng và ứng dụng AWS của khách hàng. Thỏa thuận hỗ trợ ECV phát triển chuyên môn hóa theo chiều dọc trong Dịch vụ tài chính, Sản xuất và Bán lẻ, đồng thời mở rộng hơn nữa dấu ấn toàn cầu của mình từ 10 văn phòng trên toàn thế giới, bao gồm Singapore, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Hoa Kỳ.

Quá trình hợp tác này nhằm mục tiêu giúp cho ECV thiết lập một phòng thí nghiệm đổi mới mới với AWS, tập trung vào việc triển khai các dịch vụ mới về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), Phân tích dữ liệu và bảo mật đám mây để đáp ứng nhu cầu của ngành. Phòng thí nghiệm nhằm mục đích phát triển các giải pháp đám mây tập trung vào ngành mới trên quy mô lớn, giúp khách hàng của ECV định hướng quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình. Vào tháng 8/2021, ECV là đối tác đầu tiên của ASEAN đạt được Năng lực máy học ( machine learning - ML) của AWS, chứng chỉ này công nhận chuyên môn trong khả năng cung cấp các giải pháp ML trên AWS. ECV và AWS có kế hoạch hợp tác để mở rộng dữ liệu và khả năng phân tích của ECV cũng như các phương thức thực hành AI/ML, tận dụng các phương pháp tốt nhất của các tổ chức. ECV có thể thúc đẩy độ hiệu quả và quy mô bằng cách xây dựng dựa trên các khả năng và yêu cầu dữ liệu hiện tại cũng như trong tương lai của khách hàng.

Với quá trình chuyển đổ số của các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ ngày càng tăng tốc trên khắp thế giới, nhu cầu về nhân lực số giàu kinh nghiệm sẽ vẫn tăng mạnh trong những năm tới. Theo nghiên cứu mới nhất của Gallup và AWS, 76% nhà tuyển dụng ở Châu Á Thái Bình Dương được khảo sát cho biết họ đang tìm cách tuyển dụng các vị trí đòi hỏi chuyên môn số nhưng 72%số đó cho biết rất khó để tìm được nhân tài mà mìnhcần. SCA hỗ trợ ECV thiết lập Trung tâm đám mây xuất sắc (CCoE) và tăng cường Năng lực AWS của ECV. CCoE có kế hoạch nâng cao tay nghề cho hơn 1000 nhân viên ECV, cải thiện kỹ năng về Đám mây AWS cho các nhóm nhân viên kỹ thuật và bán hàng của mình. Công tác nâng cao năng lực số có thể giúp ECV tập trung kiến thức, mở rộng quy mô các dịch vụ tư vấn chuyên biệt và cung cấp các giải pháp một cách nhanh chóng, dễ dàng giữa các khu vực cũng như cho khách hàng.

Kể từ khi bắt đầu hợp tác với AWS vào năm 2014 và trở thành Đối tác dịch vụ cấp cao nhất của AWS vào năm 2017, ECV đã trở thành nhà cung cấp công nghệ số toàn diện cung cấp các giải pháp đám mây mạnh mẽ cho hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Những yếu tố này đã mang lại những cải tiến và hiệu quả cho khách hàng, chẳng hạn như giảm 75% thời gian giao dịch để chuyển đổi dữ liệu cho Red Dot Payment có trụ sở tại Singapore, một dịch vụ thanh toán trực tuyến; giảm 30% chi phí vận hành trên SAP với các ngân hàng hàng đầu như UnionBank ở Philippines; hoàn thành quá trình triển khai trên toàn quốc của nhiều giải pháp đám mây trên hơn 4000 cửa hàng cho Jollibee, chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất ở Philippines; tăng tốc nền tảng nội dung số di động được xây dựng từ các mô hình AI của Puretech Global tại Malaysia từ sáu tháng đến sáu tuần và giảm 20% tổng chi phí cho cơ sở hạ tầng CNTT của Honda Việt Nam.

ECV là đối tác cam kết của AWS thể hiện năng lực đám mây mạnh mẽ và sự tận tâm của mình cho khách hàng trên toàn khu vực. Năm nay, ECV đã chiến thắng ba hạng mục tại Giải thưởng Đối tác AWS ASEAN – bao gồm Đối tác dịch vụ ASEAN của năm, Đối tác AWS của năm tại Malaysia và Đối tác AWS của năm tại Philippines. ECV đã giành được giải thưởng Đối tác dịch vụ của năm tại ASEAN và Đối tác của năm tại Philippines trong ba năm liên tiếp và Đối tác của năm tại Malaysia trong hai năm liên tiếp.

Ông MP Tsai, Giám đốc điều hành của eCloudvalley cho biết: "ECV sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập trong năm nay. Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay vào giai đoạn phát triển tiếp theo này với AWS, xây dựng dựa trên nhiều năm tin tưởng và cộng tác với AWS với tư cách là Đối tác dịch vụ cấp cao nhất. Việc tham gia thỏa thuận hợp tác chiến lược với AWS có thể giúp cho các công ty khởi nghiệp, SMB và khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi tiếp cận nhanh hơn và áp dụng hiệu quả công nghệ đám mây để giải quyết các thách thức, mở rộng quy mô và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của ngành, đồng thời phát triển nhân lực về đám mây cần thiết để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của ngành."

Corrie Briscoe, Trưởng bộ phận Kinh doanh Đối tác, Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản tại AWS, cho biết: "Tôi rất vui khi AWS đang mở rộng mối quan hệ của mình với ECV để thúc đẩy tiến trình đổi mới, tăng cường năng lực của giải pháp đám mây và giúp thêm nhiều doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số trên toàn cầu. Thỏa thuận cộng tác chiến lược khẳng định cam kết lâu dài của AWS với các đối tác như ECV và các khách hàng chung của chúng tôi, đồng thời chúng tôi mong muốn kết hợp kinh nghiệm chuyên sâu về ngành và phân khúc thị trường của ECV với AWS để giúp khách hàng tận dụng các giải pháp sáng tạo cũng khả năng chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình. "

Giới thiệu về eCloudvalley

eCloudvalley là nhà cung cấp giải pháp đám mây hàng đầu trên toàn cầu. Với tư cách là đối tác tiên phong trên đám mây, tập trung hoàn toàn vào AWS, eCloudvalley là trung tâm lý tưởng cho các giải pháp đám mây, bao gồm tư vấn về Đám mây, Di chuyển trên đám mây, Dữ liệu lớn và Phân tích, Phát triển ứng dụng gốc trên đám mây, Quản lý Dịch vụ chuyên nghiệp trên đám mây, DevOps và Tự động hóa. Chúng tôi có hơn 650 nhân viên với độ phủ sóng trên toàn thế giới, bao gồm Singapore, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Hoa Kỳ.

Tìm hiểu về eCloudvalley: https://www.ecloudvalley.com/en/p/about-ecloudvalley 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm