Phong cách sống

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản

Kể từ khi về chung 1 nhà với Chi Bảo, Lý Thùy Chang càng là cái tên được quan tâm mạnh mẽ. Cặp đôi doanh nhân ngày càng thành công trên thương trường, khẳng định được tên tuổi, sức ảnh hưởng không phải dạng vừa. Đặc biệt, khả năng làm giàu, tư duy kinh doanh của bà xã Chi Bảo càng là chủ đề mà nhiều người đánh giá cao.

Bén duyên với kinh doanh từ sớm, nữ doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nắm trong tay gia sản đồ sộ cùng thành tựu khủng trong lĩnh vực này. Hiện tại cô vẫn được nhắc đến là 1 bà chủ sang chảnh, thành công chẳng kém cạnh ai.

Từng kinh doanh từ năm 19 tuổi, là bà chủ chuỗi spa khủng

Nếu như Chi Bảo lui về phía sau sân khấu, hoạt động kinh doanh và có cả “hệ sinh thái” nghìn tỷ đồng thì bà xã của anh cũng không hề kém cạnh. Cặp đôi luôn được khen ngợi xứng đôi vì khả năng kiếm tiền cũng như kinh doanh không kém gì nhau. 

Còn nhớ thời điểm cựu diễn viên Chi Bảo quyết định rước nàng về dinh, nhiều tin đồn đã nổ ra. Nhiều người nghi ngờ thực lực của Lý Thùy Chang nhưng thực chất cô đã bén duyên với kinh doanh từ khi mới 19 tuổi. Khả năng và bản lĩnh của Lý Thùy Chang đã được thể hiện từ trước khi cô quen biết người chồng hiện tại.

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản - Ảnh 1.

Theo thông tin trên Dân Trí, chính doanh nhân Chi Bảo đã khẳng định vợ kinh doanh từ năm 19 tuổi và dành rất nhiều lời khen cho cô: “Ngày xưa, tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ lấy người trẻ tuổi. Tôi hơn Chang 16 tuổi. Chang 31 tuổi là đã quá trưởng thành. Hơn nữa, cô ấy kinh doanh từ rất sớm. Từ năm 19 tuổi, cô ấy đã kinh doanh. Điều đó đủ để chúng tôi có thể kết nối với nhau”.

Sau nhiều năm “ngụp lặn” trong thị trường kinh doanh, bà xã Chi Bảo sớm gặt hái được các thành tựu nhất định. Cô thành lập 1 chuỗi spa đình đám của riêng mình, trở thành bà chủ của cơ ngơi tiền tỷ. Nữ doanh nhân là người sáng lập, điều hành chuỗi spa có mặt cả ở Hà Nội, TP.HCM chứng minh thực lực trong lĩnh vực kinh doanh.

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản - Ảnh 2.

Nhiều năm làm nghề, Lý Thùy Chang có được chỗ đứng vững chắc trên thương trường, dành nhiều thời gian, công sức cho sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn thành tốt vai trò của 1 người vợ, người mẹ đảm đang. Nhờ sự nghiệp lên hương, Lý Thùy Chang sống trong giàu có, sung túc, cuộc sống đủ đầy, xa xỉ.

Chồng từng bị nghi kết hôn chỉ vì tiền, ở bên nhau chỉ vì 2 chữ bình yên

Không chỉ có sự nghiệp vững chãi và tận hưởng cuộc sống giàu sang bên chồng doanh nhân, Lý Thùy Chang còn làm nhiều người ghen tỵ vì nhắc đến điều gì cũng viên mãn. Có 1 thời điểm, doanh nhân Chi Bảo còn bị nghi kết hôn với Lý Thùy Chang chỉ vì tiền bởi cô giàu có, giỏi giang. Bà xã kém tuổi của cựu diễn viên cũng không ngại bênh vực chồng, khẳng định rằng dù anh không diễn xuất vẫn có đủ tài chính để bao bọc cô. 

Lý Thùy Chang thời điểm ấy cũng tiết lộ chồng mình kinh doanh đã lâu nên thu nhập không chỉ đến từ nghệ thuật. Nền tảng kinh doanh vững chắc giúp Chi Bảo có được khối tài sản ấn tượng.

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản - Ảnh 3.

Khi chia sẻ về việc lấy chồng hơn gần 20 tuổi, Lý Thùy Chang khẳng định cô tìm thấy sự bình yên ở bên chồng. Vì vậy tuổi tác không phải vấn đề to tát với cặp đôi, chỉ cần họ đủ yêu thương, đủ thấu hiểu, hôn nhân sẽ trọn vẹn và lâu dài.

Hiện tại, cơ ngơi của vợ chồng doanh nhân khiến người ta phải giật mình vì sự đồ sộ. Cặp đôi có 1 villa rộng 1600m2 toát ra mùi tiền, 1 resort 5 sao rộng 120ha tại Côn Đảo cùng nhiều bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM, nước ngoài…

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản - Ảnh 4.

Cặp sao thường xuyên dành thời gian để hâm nóng tình cảm bằng những bữa tiệc, những chuyến du lịch sang chảnh, xa xỉ. Cả 2 thường cho con trai xuất ngoại, tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đắt giá và ấm cúng cùng nhau. 

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản - Ảnh 5.

Bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của cựu diễn viên Chi Bảo: Nắm trong tay chuỗi spa rộng khắp Hà Nội, TP.HCM, kiếm tiền từ năm 19 tuổi, giàu tới nỗi chồng bị đồn kết hôn chỉ vì tài sản - Ảnh 6.

Không chỉ mạnh tay chi tiền vào những thú vui sang chảnh, cả gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang còn trưng diện các thiết kế hàng hiệu đắt đỏ chứng minh sự giàu có. Bên cạnh đó, loạt siêu xe, phụ kiện thời trang hàng hiệu… mà vợ chồng doanh nhân áp dụng đều khẳng định cuộc sống xa hoa.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm