Bất động sản

2.000 khách hàng "xuống tiền" tại dự án Đảo Hoàng Gia của Vinhomes sau 1 tháng ra mắt

Các dự án trọng điểm như Ocean City, Vinhomes Royal Island…, được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng cho công ty trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Công ty cũng đặt mục tiêu mở bán các đại dự án mới trong năm nay và từng bước triển khai các dự án nhà ở xã hội, hướng tới mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ "an cư" cho hàng triệu người lao động.

2.000 khách hàng 'xuống tiền' tại dự án Đảo Hoàng Gia của Vinhomes sau 1 tháng ra mắt - Ảnh 1.

Liên quan đến dự án thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island được nhiều người quan tâm, Vinhomes cho biết, sau chưa đầy một tháng ra mắt, Vinhomes Royal Island đã thu hút gần 12.000 khách hàng tham quan, trong đó có gần 2.000 khách đã đặt mua.

2.000 khách hàng 'xuống tiền' tại dự án Đảo Hoàng Gia của Vinhomes sau 1 tháng ra mắt - Ảnh 2.

Vinhomes Royal Island có quy mô 877 hécta, tọa lạc trọn vẹn trên đảo Vũ Yên, kết nối nội đô hiện tại của Hải Phòng với trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên và là địa thế “đảo trong phố” độc đáo, duy nhất trên toàn quốc.

Vị trí này cho phép dự án dễ dàng tiếp cận tới các khu vực trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, cũng như tới các thành phố lớn trên thế giới thông qua hệ thống đường không - đường thuỷ - đường bộ.

Vinhomes cho biết, địa thế đảo trong phố là cơ sở để Vinhomes tạo ra những đặc quyền và dịch vụ thượng lưu như: Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; Sân Golf 36 hố 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á; Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; Phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam; Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

Cuộc chơi lớn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Xây 'đảo tỷ phú' quy mô 877ha, bán nhà cho giới thượng lưu siêu giàu - Ảnh 3.

Vinhomes cũng cho biết, Vinhomes Royal Island là dự án đô thị duy nhất tại Việt Nam và hiếm hoi trên thế giới có đa số tư gia sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm