Tài chính

Lear hoàn tất quá trình mua lại I.G. Bauerhin

SOUTHFIELD, Mich., 06/05/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Lear Corporation (NYSE: LEA), công ty hàng đầu thế giới về công nghệ ô tô trong lĩnh vực Ghế ngồi và Hệ thống Điện thông báo đã hoàn tất quá trình mua lại I.G. Bauerhin (IGB), tiếp tục mở rộng công nghệ tiện nghi cao cấp trên xe của công ty.

IGB có trụ sở tại Gruendau-Rothenbergen, Đức là nhà cung cấp tư nhân các thiết bị sưởi ghế ô tô, thông gió, làm mát chủ động, sưởi vô lăng, cảm biến ghế và mô-đun điều khiển điện tử với hơn 4.600 nhân viên tại chín nhà máy sản xuất ở bảy quốc gia.

Các sản phẩm của IGB sẽ nâng cao danh mục Hệ thống tiện nghi nhiệt của Lear, kết hợp hệ thống sưởi hiệu quả, thông gió và làm mát chủ động, hỗ trợ thắt lưng và mát-xa với ghế ngồi được gia công tinh xảo.

Ông Ray Scott, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Lear cho biết: "IGB là mảnh ghép cuối cùng trong chiến lược toàn diện của Lear nhằm phát triển và tích hợp Hệ thống tiện nghi nhiệt cho ghế ngồi ô tô Lear là nhà cung cấp ghế ngồi toàn cầu được tích hợp nhiều nhất theo chiều dọc với khả năng độc đáo trong việc thiết kế và sản xuất các hệ thống ghế ngồi tinh xảo nhất với chất lượng cao nhất và hiệu năng tổng thể tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi đang giảm thiểu độ phức tạp, trọng lượng và tổng chi phí đồng thời đáp ứng kịp thời hơn nhu cầu của khách hàng."

Vào tháng 05/2022, Lear thông báo rằng mình đã ký một thỏa thuận mua lại IGB trị giá 140 triệu euro, trên cơ sở thanh toán bằng tiền mặt và không nợ.

Đây là thương vụ mua lại thứ hai mà Lear đã thực hiện trong hai năm qua để nâng cao danh mục Hệ thống tiện nghi nhiệt của mình. Vào tháng 2/2022, Lear đã mua lại gần như toàn bộ đơn vị kinh doanh Hệ thống tiện nghi nội thất của Kongsberg Automotive, một nhà cung cấp các sản phẩm mát-xa ghế, thắt lưng, sưởi ghế và thông gió với hơn 3.800 nhân viên tại bốn cơ sở sản xuất và bốn trung tâm kỹ thuật trên ba lục địa.

Ông Frank Orsini, Phó chủ tịch điều hành kiêm chủ tịch của Lear, Seating cho biết: "Khách hàng của chúng tôi đang áp dụng Hệ thống tiện nghi nhiệt ở cả phân khúc xe động cơ đốt trong và xe điện, từ bình dân đến cao cấp. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng thiết bị tiện nghi nhiệt được ứng dụng tới cả hàng ghế thứ hai. Chúng tôi hoan nghênh nhân viên của IGB và kiến thức chuyên môn mà họ mang đến cho gia đình Lear."

Giới thiệu về Tập đoàn Lear

Lear, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ ô tô trong lĩnh vực Ghế ngồi và Hệ thống điện, mang lại trải nghiệm vượt trội trên xe cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Đội ngũ nhân viên tài năng đa dạng của Lear ở 37 quốc gia được dẫn đường bởi cam kết đổi mới, hoạt động xuất sắc và bền vững. Lear, Making every drive better™ (Khiến mọi hành trình trở nên tốt hơn) bằng cách cung cấp công nghệ cho những hành trình an toàn hơn, thông minh hơn và thoải mái hơn. Lear, có trụ sở chính tại Southfield, Michigan, phục vụ mọi nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới và xếp hạng 186 trên Fortune 500. Tìm hiểu thêm thông tin về Lear tại lear.com hoặc trên Twitter @LearCorporation.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm