Kinh doanh

BENY hé lộ giải pháp tắt máy nhanh mới nhất tại SNEC

ÔN CHÂU, Trung Quốc, 05/06/2023 /PRNewswire/ -- BENY, nhà sản xuất linh kiện an toàn quang điện nổi tiếng, chuẩn bị giới thiệu giải pháp tắt máy nhanh cấp mô-đun mới nhất, BFS-21/22, tại triển lãm SNEC vào ngày 25/05 . Phụ kiện biến tần hiệu suất cao này giúp nâng cao hiệu quả và độ an toàn của hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời, đồng thời trang bị công nghệ tiên tiến để chuyển đổi nhanh chóng, độ tin cậy cao, tiêu thụ điện năng thấp và chi phí thấp.


Được thiết kế cho các hệ thống PV, BFS-21/22 là thiết bị tắt máy nhanh cấp linh kiện hiệu suất cao, sử dụng công nghệ giao tiếp PLC để đảm bảo vận hành các hệ thống PV một cách an toàn. Dòng BFS-21 sử dụng nguồn điện cho tấm quang điện và bộ điều khiển tín hiệu PLC, giúp loại bỏ nhu cầu đi dây điện bổ sung, mang lại sự đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, dòng BFS-22 sử dụng nguồn điện bên ngoài, đạt tốc độ chuyển đổi nhanh hơn, khiến đây trở thành dòng sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng có yêu cầu về tốc độ.

Các sản phẩm dòng BFS-21/22 được áp dụng cho nhiều hệ thống PV khác nhau, bao gồm nhà máy điện PV hộ gia đình, thương mại và quy mô lớn. Cụ thể, dòng BFS-21 cung cấp nguồn điện cho tấm quang điện và bộ điều khiển tín hiệu PLC, đảm bảo sử dụng một cách dễ dàng. Các sản phẩm đã đạt chứng nhận UL và chứng nhận SunSpec, đại diện cho sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và có thể thích ứng, để áp dụng cho nhiều hệ thống PV khác nhau.

Hiệu suất của BFS-21/22cũng là khía cạnh rất đáng chú ý, với tốc độ chuyển đổi nhanh, độ tin cậy cao, tiêu thụ điện năng thấp và chi phí thấp. Cụ thể, về khả năng tắt máy nhanh, BFS-21/22 đạt tốc độ tắt máy chỉ trong vài mili giây, đảm bảo hệ thống vận hành an toàn.

BENY cũng cung cấp các sản phẩm và giải pháp an toàn cho nhiều hệ thống PV, chẳng hạn như công tắc Bộ cách ly DC, bộ ngắt mạch DC và bộ bảo vệ tăng áp DC, cung cấp khả năng bảo vệ an toàn toàn diện cho các hệ thống quang điện, giảm thiểu các mối nguy hại tiềm ẩn về an toàn, đồng thời tăng độ tin cậy và đảm bảo sự ổn định. Khi các hệ thống quang điện ngày càng trở nên phổ biến và sở hữu những công nghệ tiên tiến, vấn đề bảo vệ an toàn cho các hệ thống như vậy ngày càng trở nên cấp bách.

Giới thiệu về BENY

Thành lập vào năm 2011, BENY New Energy là nhà sản xuất linh kiện bảo vệ hàng đầu mang lại giá trị thuộc mọi cấp độ trong chuỗi cung ứng năng lượng mặt trời. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm an toàn quang điện phục vụ cho chủ hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà sản xuất điện và nhà đầu tư năng lượng tái tạo trên toàn cầu. Với bề dày thành tích 30 năm về công nghệ điện tử công suất, mảng kinh doanh bộ sạc EV của BENY sở hữu khả năng bảo vệ cao, hiệu quả hoạt động cao và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến thân thiện với người dùng. BENY cam kết cung cấp các sản phẩm và giải pháp an toàn quang điện tinh vi, góp phần vào sự phát triển bền vững của các hệ thống quang điện. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.beny.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm