Kinh doanh

Mouser Electronics ra mắt sản phẩm và công nghệ mới nhất cho di động thông minh tại FMA 2023

THƯỢNG HẢI, 04/05/2023 /PRNewswire/ -- Mouser Electronics , Inc., nhà phân phối Giới thiệu sản phẩm mới (NPI) hàng đầu trong ngành với đa dạng sự lựa chọn sản phẩm bán dẫn và linh kiện điện tử™ nhất, thông báo rằng họ sẽ là nhà triển lãm tại Tương lai Di động Châu Á 2023 (FMA 2023), diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit ở Bangkok, Thái Lan. Các đại diện của Mouser sẽ có mặt trong Gian hàng ME29 tại Trụ sở triển lãm, để giới thiệu các sản phẩm và tài nguyên kỹ thuật hỗ trợ các kỹ sư phát triển công nghệ di động thông minh.


"Thái Lan đã trở thành một trong những thị trường trọng tâm trong quá trình mở rộng kinh doanh của Mouser ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và chúng tôi đánh giá cao cơ hội gặp gỡ các đối tác và khách hàng của mình tại FMA 2023. Hiện với một văn phòng ngay tại Huaykwang Bangkok, chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ bản địa hóa để hỗ trợ khách hàng tại Thái Lan. Với tư cách nhà phân phối linh kiện hàng đầu, cam kết của chúng tôi là cung cấp cho các kỹ sư thiết kế và người mua những sản phẩm và giải pháp mới nhất với tốc độ giao hàng nhanh và dịch vụ trôi chảy," bà Daphne Tien, Phó Chủ tịch Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh của Mouser APAC cho biết. 

Mouser là nhà phân phối hoàn thiện thiết kế phục vụ thị trường toàn cầu với hơn 1.200 giải pháp của các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành. Với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn quốc tế và sự hiện diện ngày càng tăng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mouser mang đến cho các kỹ sư thiết kế, người mua và các nhà cải cách khả năng tiếp cận dễ dàng với các linh kiện điện tử mới nhất và tài nguyên kỹ thuật toàn diện. Trang web Dịch vụ và Công cụ, có sẵn trên Mouser.com, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và cung cấp các chức năng độc đáo giúp đỡ khách hàng trong quá trình thiết kế và sáng tạo.

Những người tham dự có thể ghé thăm Mouser tại Gian hàng ME29 để gặp gỡ nhóm và tìm hiểu thêm về các xu hướng sản phẩm mới nhất dành cho thiết bị di động. Để tìm hiểu thêm về FMA 2023, hãy truy cập https://www.mouser.com/future-mobility-asia/.

Với tư cách là nhà phân phối được ủy quyền trên toàn cầu, Mouser cung cấp nhiều lựa chọn nhất thế giới về linh kiện điện tử và bán dẫn mới nhất — có trong kho và sẵn sàng vận chuyển™. Khách hàng của Mouser có thể trông đợi các sản phẩm chính hãng, được chứng nhận 100%, có thể truy xuất nguồn gốc đầy đủ từ từng đối tác sản xuất của Mouser. Nhằm xúc tiến ý muốn của khách hàng, trang web của Mouser lưu trữ một thư viện tài nguyên kỹ thuật phong phú, bao gồm Trung tâm tài nguyên kỹ thuật , cùng với bảng dữ liệu sản phẩm, thiết kế tham khảo dành riêng cho nhà cung cấp, ghi chú ứng dụng, thông tin thiết kế kỹ thuật, công cụ kỹ thuật và thông tin hữu ích khác.

Các kỹ sư có thể cập nhật những tin tức thú vị về sản phẩm, công nghệ và ứng dụng ngày nay thông qua bản tin điện tử miễn phí của Mouser. Đăng ký tham khảo và tin tức qua email của Mouser có thể tùy chỉnh theo nhu cầu dự án đơn nhất và luôn thay đổi của khách hàng. Không có nhà phân phối nào khác cung cấp cho các kỹ sư nhiều tùy chỉnh và kiểm soát thông tin như vậy. Tìm hiểu về các công nghệ mới nổi, xu hướng sản phẩm, v.v. bằng cách đăng ký ngay hôm nay tại https://sub.info.mouser.com/subscriber .

Giới thiệu về Mouser Electronics

Mouser Electronics, một công ty của Berkshire Hathaway, là nhà phân phối linh kiện điện tử và sản phẩm bán dẫn được ủy quyền tập trung vào Giới thiệu Sản phẩm Mới từ các đối tác sản xuất hàng đầu. Phục vụ cộng đồng người mua và kỹ sư thiết kế điện tử toàn cầu, trang web của nhà phân phối toàn cầu, mouser.com, có sẵn nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ, đồng thời có hơn 6,8 triệu sản phẩm từ hơn 1.200 thương hiệu nhà sản xuất. Mouser cung cấp 27 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng ngôn ngữ, tiền tệ và múi giờ sở tại. Nhà phân phối giao hàng tới hơn 650.000 khách hàng ở 223 quốc gia/lãnh thổ từ các cơ sở phân phối hiện đại, rộng 1 triệu mét vuông ở khu vực đô thị Dallas, Texas. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.mouser.com/ .

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm