Kinh doanh

Sê-ri CAMON 20 sắp ra mắt của TECNO giành Giải thưởng Thiết kế MUSE 2023 danh giá

Sê-ri CAMON 20 mới sắp được ra mắt vào 05/2023 với thiết kế theo chủ nghĩa giải cấu trúc ba chiều độc đáo đã được ban giám khảo của Giải thưởng Thiết kế MUSE 2023 đồng loạt khen ngợi.

HỒNG KÔNG, 06/05/2023 /PRNewswire/ -- Gần đây, Sê-ri CAMON 20 sắp ra mắt của thương hiệu công nghệ tân tiến TECNO đã giành được Giải thưởng Thiết kế MUSE 2023 danh giá với tư cách là quán quân giải vàng trong hạng mục Thiết kế Sản phẩm Viễn thông. Sê-ri CAMON 20 của TECNO, được biết đến với phong cách thời thượng đột phá, một lần nữa được ban giám khảo của Giải thưởng Thiết kế MUSE 2023 đồng loạt khen ngợi nhờ thiết kế giải cấu trúc CAMON PUZZLE đầu tiên trong ngành. Chiến thắng này càng minh chứng cho thế mạnh thiết kế sản phẩm của TECNO khi công ty tiếp tục được các cơ quan quốc tế uy tín và có thẩm quyền công nhận. Thiết bị đoạt giải thưởng sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay.

Thiết bị chiến thắng giải Vàng của Giải thưởng Thiết kế MUSE 2023, Sê-ri TECNO CAMON 20
Thiết bị chiến thắng giải Vàng của Giải thưởng Thiết kế MUSE 2023, Sê-ri TECNO CAMON 20

Được tổ chức bởi Hiệp hội Giải thưởng Quốc tế (IAA), Giải thưởng Thiết kế MUSE là một trong những giải thưởng quốc tế có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực thiết kế toàn cầu, nổi tiếng với hệ thống đánh giá khắt khe và tiêu chí chất lượng cao. Các giải thưởng tập trung vào việc khám phá vẻ đẹp nghệ thuật và đổi mới thiết kế, với mục tiêu khuyến khích tìm ra "nàng thơ trong thiết kế" và thúc đẩy sự đổi mới toàn cầu và thiết kế vượt trội. Giải thưởng Thiết kế MUSE năm nay đã nhận được hơn 6.300 bài dự thi từ các quốc gia trên toàn thế giới và được đánh giá bởi một ban giám khảo bao gồm 51 giám khảo chuyên gia từ các lĩnh vực sáng tạo và thiết kế toàn cầu.

Thomas Brandt, phát ngôn viên của IAA cho biết: "Các ngành công nghiệp đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những năm qua nhưng nhóm của chúng tôi tại IAA vẫn cảm thấy ngạc nhiên và được khích lệ bởi khả năng thích ứng và vượt qua của thí sinh. Chúng tôi hoan nghênh những thiết kế đẹp dưới mọi hình thứ và Sê-ri TECNO CAMON 20 đã thu hút sự chú ý của chúng tôi nhờ sự chú trọng xuất sắc đến từng chi tiết, sự khéo léo tuyệt vời và chất lượng thiết kế sáng tạo, giúp thiết bị xứng đáng giành được giải Vàng." 

Lấy cảm hứng từ thể loại giải cấu trúc của kiến trúc hậu hiện đại, TECNO hợp nhất các khái niệm thẩm mỹ của các thương hiệu thời trang quốc tế và các nhà thiết kế tiên phong để tạo ra thiết kế CAMON PUZZLE độc đáo. TECNO lần đầu tiên cố gắng khắc 20 đường gân không đều trên vật liệu vỏ sau có hoa văn vải thiều ba chiều sang trọng của Magic Skin đồng thời tích hợp gốm tinh thể nano cấp độ sapphire vào cấu trúc vỏ sau của thiết bị. Sự kết hợp của vật liệu tân tiến và triết lý thiết kế táo bạo thách thức ngôn ngữ thiết kế truyền thống của điện thoại thông minh và cho phép người dùng CAMON 20 thể hiện tuyên ngôn phong cách.

Tất nhiên, trọng tâm không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn bao gồm trải nghiệm người dùng. Vật liệu mới nhất của Magic Skin được áp dụng cho Sê-ri CAMON 20 tôn vinh những ưu điểm của thiết kế giải cấu trúc, tạo sự thoải mái vượt bậc với kết cấu xúc giác tự nhiên không bám vân tay. Với vẻ ngoài độc đáo và vật liệu chất lượng cao, dòng CAMON 20 đưa tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp vào một kỷ nguyên mới bằng cách giành được sự đánh giá cao từ ban giám khảo MUSE và nêu bật vị trí tiên phong của TECNO trong công cuộc thiết kế điện thoại thông minh.

Các phương tiện truyền thông liên quan muốn đặt câu hỏi vui lòng liên hệ [email protected]

Giới thiệu về TECNO

TECNO là một thương hiệu công nghệ tân tiến hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực trên khắp năm châu lục. Kể từ khi ra mắt, TECNO đã cách mạng hóa trải nghiệm kỹ thuật số tại các thị trường mới nổi toàn cầu, không ngừng thúc đẩy sự tích hợp hoàn hảo giữa thiết kế thẩm mỹ, hiện đại với các công nghệ mới nhất. Ngày nay, TECNO đã phát triển thành công ty dẫn đầu được công nhận tại các thị trường mục tiêu, mang đến sự đổi mới tân tiến nhất thông qua nhiều dòng điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng, hệ điều hành HiOS và các sản phẩm gia dụng thông minh. Được định hướng tinh thần thương hiệu "Stop At nothing", TECNO cam kết mở ra những công nghệ mới nhất và tốt nhất cho những ai đang hướng tới tương lai. Bằng cách tạo ra các sản phẩm thời thượng và thông minh, TECNO truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới không ngừng theo đuổi bản thân và tương lai tốt đẹp. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức của TECNO: www.tecno-mobile.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm