Công nghệ

Google đăng video đầu tiên về Pixel Fold

Video về kiểu dáng Pixel Fold được Google đăng trên tài khoản Twitter chính thức. Máy có thiết kế bo tròn đều các cạnh, màn hình gập đôi và có màu vàng nhạt. Cụm camera sau đặt ngang tương tự các dòng Pixel trước. Trái với tin đồn trước đó, máy không giống Galaxy Z Fold4 của Samsung mà gần hơn với Find N của Oppo khi có màn hình tỷ lệ gần vuông.

Tuy nhiên, Pixel Fold sẽ là smartphone gập có viền màn hình dày nhất khi ra mắt. Các cạnh được làm đều nhau và đủ không gian bố trí camera tiêu chuẩn. Google chưa công bố thông tin về màn hình, camera của máy.

Trước đó, tài khoản Twitter của Kuba Wojciechowski, người thường chia sẻ thông tin chính xác về điện thoại Pixel khi chưa ra mắt, cho biết máy có màn hình trong 7,6 inch, tấm nền OLED dẻo, tần số quét 120 Hz. Màn hình ngoài của Pixel Fold có kích thước 5,8 inch, viền mỏng và thêm camera "đục lỗ" độ phân giải 9,5 megapixel. Máy còn có cảm biến vân tay đặt trên nút nguồn. Bộ ba camera phía sau gồm camera chính 48 megapixel, góc siêu rộng 10,8 megapixel, ống tele với zoom quang 5x.

Pixel Fold có màn hình ngoài viền mỏng nhưng viền bên trong lại khá dày. Ảnh: Evan Blass

Pixel Fold có màn hình ngoài viền mỏng nhưng viền bên trong lại dày. Ảnh: Evan Blass

Hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới cũng xác nhận sẽ ra mắt điện thoại tại hội nghị dành cho nhà phát triển toàn cầu Google I/O vào ngày 10/5. Máy sẽ chạy chip riêng Google Tensor G2, nặng 283 gram và pin lớn hơn một chút so với Galaxy Z Fold4, theo Gsmarena. Các sản phẩm khác của Google sẽ được giới thiệu cùng là Pixel Tablet và Pixel 7a.

Pixel Fold có thể được bán với giá từ 1.799 USD, lên kệ tại Mỹ từ ngày 27/6.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm