Chứng khoán

Tự doanh CTCK quay đầu bán ròng hàng trăm tỷ trong phiên 4/6, tâm điểm tại cổ phiếu đầu ngành thép

Tiếp đà tăng tốt, thị trường chứng khoán ghi nhận sắc xanh trong suốt thời gian phiên 4/6.  Tuy nhiên áp lực bán vùng điểm cao khiến chỉ số thu hẹp đáng kể đà tăng về cuối phiên. Đóng cửa, VN-Index tăng 3,52 điểm lên mức 1.283,52 điểm. Giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng 158 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK quay đầu bán ròng với giá trị 194 tỷ trên cả ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK bán ròng 212 tỷ đồng, trong đó bán ròng 153 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh cộng thêm bán ròng 59 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại HPG với 94 tỷ. Hai mã VNM và TCB cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 49 tỷ và 42 tỷ. Theo sau là VCB cũng bị bán ròng khoảng 37 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã như HCM, PVD, VPB, VGC…

Ngược lại, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại ba chứng chỉ quỹ là E1VFVN30, FUESSVFL và FUEVFVND với giá trị lần lượt 48 tỷ, 44 tỷ và 20 tỷ, hai mã STB và CTG cũng được mua ròng với 17 tỷ và 13 tỷ. Bên cạnh đó, các mã như OCB, SAB, SSI, GAS,… cũng được mua ròng trong phiên 4/6.

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng gần 8 tỷ đồng, trong đó mua ròng gần 6 tỷ tại PVS và mua ròng gần 3 tỷ tại TNG.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK mua ròng 10 tỷ đồng trong đó MCH được mua ròng 11 tỷ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm