Kinh doanh

ATxSG2024: Sunwave nổi bật với những sáng kiến đổi mới về vệ tinh và không dây

SINGAPORE, 04/06/2024 /PRNewswire/ -- Trong ATxSG 2024 từ 29/05 đến 31/05, Sunwave là một đơn vị hết sức nổi bật tại Trung tâm Triển lãm Singapore, giới thiệu những đổi mới về mạng không dây, vùng phủ sóng, bảo mật và truyền thông vệ tinh trong số hơn 200 nhà triển lãm.


Tại triển lãm, Sunwave đã mang đến Hệ thống bảo mật AI và Nền tảng hàng hải thông minh do Marinesat, công ty con của Sunwave, tập trung vào truyền thông vệ tinh, ra mắt. Tận dụng các vệ tinh băng thông rộng và AI, Hệ thống quản lý tàu thông minh cung cấp dữ liệu vận hành theo thời gian thực và tăng cường an toàn cho tàu. Tính đến năm 2023, Marinesat đã cung cấp thông tin vệ tinh cho hơn 5000 tàu trên toàn thế giới, trở thành một trong những nhà cung cấp thông tin vệ tinh hàng hải lớn nhất ở châu Á.

Các sản phẩm DAS thế hệ thứ 3 tự hào có tốc độ cáp quang được nâng cấp lên 25 Gbps, với băng thông kênh đơn được mở rộng từ 100 MHz lên 300 MHz và hỗ trợ băng thông tối đa lên tới 2400 MHz cho toàn bộ hệ thống DAS.

Mới đây, Sunwave nhận được nhiều lời khen ngợi khi triển khai dự án thông tin liên lạc cho tàu điện ngầm ở Singapore. Với hàng triệu hành khách sử dụng tàu điện ngầm MRT của Singapore hàng ngày, kết nối mạng ổn định là điều rất quan trọng. Giải pháp đa mạng tùy chỉnh của Sunwave tích hợp 2G, 3G và 4G, đảm bảo phủ sóng toàn diện và nâng cao trải nghiệm di chuyển của hành khách.

Sunwave giới thiệu các giải pháp 4G/5G tiên tiến với nền tảng ORAN và vRAN mở với tốc độ người dùng cao nhất là 2,8 Gbps ở chế độ CA và kích hoạt lên tới 400 người dùng trên mỗi vùng phủ sóng của một trạm cơ sở, đáp ứng các yêu cầu tình huống hiệu suất cao đa dạng. Các giải pháp 5G riêng đã hỗ trợ hơn 100 dự án trên toàn cầu.

Thị trường truyền thông không dây ở Đông Nam Á đã chứng kiến sự tăng trưởng đầy ấn tượng khi các ngành tăng tốc chuyển đổi số, làm nảy sinh nhu cầu cấp thiết về cơ sở hạ tầng mạnh. Sunwave, nhà cung cấp giải pháp không dây hàng đầu thế giới, đáp ứng những nhu cầu này bằng việc xây dựng mạng tùy chỉnh và dịch vụ cho các ngành khác nhau. Sunwave tích hợp các giải pháp với các ứng dụng trong thế giới thực, phục vụ các lĩnh vực đa dạng như viễn thông, cho các tòa nhà, địa điểm thể thao, giao thông, giáo dục, năng lượng và nông nghiệp.

Triển lãm lần này không chỉ giới thiệu công nghệ mà còn báo hiệu quá trình mở rộng mạnh sang thị trường nước ngoài của Sunwave. Chúng tôi đang tăng tốc phát triển thị trường toàn cầu và nâng cao khả năng sản xuất ở nước ngoài bằng cách ưu tiên các dịch vụ truyền thông của chúng tôi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm