Kinh doanh

Microip Inc. giới thiệu "Dịch vụ công nghệ thiết kế AI" cùng "Giải pháp thiết kế vi mạch hoàn chỉnh" vô cùng tiên tiến tại sự kiện COMPUTEX 2024

ĐÀI BẮC, 4/6/2024 /PRNewswire/ -- Microip Inc., công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế vi mạch, sẽ giới thiệu tới đông đảo khách mời các sản phẩm mang tính đổi mới bao gồm "Dịch vụ công nghệ thiết kế AI" và "Giải pháp thiết kế vi mạch hoàn chỉnh" tại COMPUTEX 2024. Các sản phẩm do công ty cung cấp là minh chứng rõ nhất cho việc AI đang ngày càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực công nghệ toàn cầu, đặc biệt là trong thiết kế vi mạch.

Microip Inc.'s Chairman James Yang is showcasing Advanced "AI Design Technology Services" and "Complete IC Design Solutions" at COMPUTEX 2024.
Microip Inc.'s Chairman James Yang is showcasing Advanced "AI Design Technology Services" and "Complete IC Design Solutions" at COMPUTEX 2024.

Chủ tịch James Yang nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đổi mới trong việc duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành bán dẫn. Khả năng kết hợp sử dụng các phần mềm quan trọng như thuật toán AI và ánh xạ dữ liệu vào trong quá trình thiết kế chip, cùng với những công nghệ hàng đầu và kinh nghiệm thực chiến dày dặn đã giúp Microip Inc. trở thành một trong những đơn vị xuất sắc nhất tại COMPUTEX 2024.

Dịch vụ Thiết kế AI của Microip Inc. sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại triển lãm. Đây là dịch vụ tận dụng AI để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, bao gồm cả việc sạc xe điện sao cho an toàn và hiệu quả. Thế hệ chip AI mới, được tích hợp các thuật toán và khả năng xử lý dữ liệu hàng đầu, có thể thực hiện phát hiện và nhận dạng các đặc điểm sinh học và cơ thể sống theo thời gian thực. Ý tưởng tích hợp AI vào trong quá trình thiết kế chip này được phát triển với mục tiêu tạo ra một cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp.

Giải pháp Thiết kế AI của Microip Inc. mang lại rất nhiều ưu điểm. Giải pháp này cung cấp khả năng tính toán mạnh mẽ và hiệu quả, cho phép xử lý dữ liệu nhanh hơn và đáp ứng các yêu cầu phức tạp hơn của thuật toán AI. Các công cụ thiết kế mang đến sự linh hoạt và khả năng mở rộng, phục vụ cho đa dạng các ngành và bối cảnh ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, ngưỡng xây dựng phần cứng thấp cho phép khách hàng triển khai các dịch vụ AI mà không cần nâng cấp phần cứng quy mô lớn.

Ngoài AI, Microip Inc. đã tích hợp công nghệ NFC vào các dịch vụ của công ty để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng mở rộng của thị trường. Phạm vi ứng dụng rộng rãi của công nghệ NFC có thể phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm thanh toán thông minh trên thiết bị di động, chia sẻ thông tin, hệ thống nhà thông minh và ứng dụng IoT.

Tại COMPUTEX 2024, Microip Inc. sẽ tổ chức các buổi trao đổi để khách hàng có thể hiểu sâu hơn về ứng dụng cũng như lợi thế của các dịch vụ và sản phẩm do công ty này phát triển. Công ty mong muốn được gắn kết với khách hàng và các đối tác từ khắp nơi trên thế giới, nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

Microip Inc. là công ty có trụ sở tại Đài Loan, chuyên về dịch vụ thiết kế vi mạch, dịch vụ thiết kế AI và các nền tảng cấp phép sở hữu trí tuệ. Công ty cam kết tận tâm hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực phát triển chip tùy chỉnh, giúp giảm thiểu đáng kể thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.micro-ip.com. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm