Kinh doanh

Huatu Education và Đại học Quốc gia Malaysia Công bố Hợp tác Thành lập Cao Đẳng ASEAN, Mở Ra Kỷ Nguyên Mới Cho Phát Triển Nhân Tài Quốc Tế

BẮC KINH, 03/06/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 30/05, Tập đoàn giáo dục Huatu (Huatu) và Đại học Quốc gia Malaysia (UKM) chính thức ký kết thỏa thuận thành lập Cao đẳng ASEAN tại UKM. Lễ ký kết diễn ra tại trụ sở của Huatu với sự tham gia của Datuk Ahmad Shalimin và Ngài Giáo sư tiến sĩ Ekhwan từ UKM, cùng với người sáng lập kiêm chủ tịch Huatu, ông Yi Dinghong, và đồng sáng lập kiêm phó chủ tịch cấp cao, ông Li Pinyou.


Hòa chung trong không khí ngày ký kết hợp tác, hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác quan trọng này nhằm phát huy thế mạnh của mình. Mối quan hệ hợp tác này nhằm cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo xuất sắc cho cả sinh viên trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực có tay nghề dồi dào của các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc, đồng thời thúc đẩy làm sâu sắc hơn nữa hợp tác giáo dục giữa Trung Quốc và Malaysia.

Là một trong số năm cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Malaysia, Đại học Quốc gia Malaysia nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu chất lượng cao, được QS xếp hạng 'Đại học năm sao' và được công nhận toàn cầu về các bằng cấp và chứng chỉ. Huatu Education, công ty hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục của Trung Quốc, đem chuyên môn và nguồn lực sâu rộng của mình vào việc tuyển dụng và đào tạo công chức, giáo viên và được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn một nghìn chi nhánh trên khắp Trung Quốc. Liên minh mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ thúc đẩy thêm công tác trao đổi giáo dục giữa Trung Quốc và Malaysia.

Theo thỏa thuận, Tập đoàn giáo dục Huatu sẽ chịu trách nhiệm đầu tư và xây dựng Cao đẳng ASEAN, trong khi UKM sẽ cung cấp cơ sở vật chất và hỗ trợ giảng dạy. Trường được thiết lập để thực hiện các kỹ thuật và phương pháp giáo dục tiên tiến, nhằm mục đích cung cấp nền giáo dục và đào tạo hàng đầu. Những sinh viên đáp ứng các yêu cầu tốt nghiệp sẽ nhận được bằng được công nhận trên toàn cầu.

Mục tiêu chính của mối quan hệ hợp tác này là tạo ra một cái nôi đào tạo và giảng dạy tại UKM được thiết kế đặc biệt để chuẩn bị hành trang cho nguồn nhân lực lao động. Sáng kiến này được kỳ vọng sẽ nâng cao danh tiếng và tầm ảnh hưởng quốc tế của UKM.

Sáng kiến bao gồm một chương trình đào tạo nhân tài giữa Trung Quốc và Malaysia. Chương trình được mong đợi giúp tăng cường trao đổi và hợp tác giáo dục, kinh tế và văn hóa giữa Trung Quốc và Malaysia.

Việc thành lập Cao đẳng ASEAN tại Đại học Quốc gia Malaysia (UKM) nhằm mở rộng cơ hội giáo dục cho sinh viên Malaysia và Trung Quốc, đồng thời tiếp thêm sinh lực cho hoạt động học tập ở cả hai quốc gia. Về phía Tập đoàn giáo dục Huatu, việc thành lập Cao đẳng ASEAN là một bước quan trọng trong chiến lược tăng cường gắn kết với thị trường giáo dục Trung Quốc, mở rộng ảnh hưởng trên toàn cầu và tạo nền tảng đào tạo nhân tài quốc tế.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm