Kinh doanh

XCMG Excavator cho ra mắt dòng sản phẩm G-Series mới cho thị trường toàn cầu tại Lễ hội Khách hàng lần thứ 6

TỪ CHÂU, Trung Quốc, 31/05/2024 /PRNewswire/ -- XCMG Excavator, một đơn vị kinh doanh máy xúc chuyên dụng của XCMG Machinery (SHE:000425, "XCMG"), đã ra mắt máy xúc G-series quốc tế mới trong sự kiện Lễ hội Khách hàng Quốc tế lần thứ sáu được tổ chức tại cơ sở sản xuất máy xúc của họ. Sự kiện này đánh dấu sự ra mắt của gần 30 sản phẩm cải tiến và bao gồm hoạt động giao hàng loạt máy xúc G-series quốc tế cho khách hàng Indonesia.

Buổi lễ có sự tham dự của gần 400 khách hàng và đại diện truyền thông toàn cầu từ nhiều quốc gia khác nhau và họ đã có mặt để chứng kiến cột mốc quan trọng này.

Event site
Event site

G-series mới được phát hành là minh chứng cho những thành tựu nghiên cứu và phát triển mới nhất nhắm đến thị trường nước ngoài của XCMG. Căn cứ vào kết quả thành công của máy xúc C-series và D-series, XCMG tiếp tục thúc đẩy đổi mới sản phẩm và cải tiến trong hoạt động Nghiên cứu và Sản xuất.

Song Zhike, Phó Chủ tịch của XCMG Machinery và Tổng Giám đốc của Đơn vị doanh nghiệp XCMG Excavator cho biết: "Chúng tôi cam kết hợp tác với các đối tác toàn cầu của chúng tôi để giữ vững lợi ích song phương và sức mạnh tổng hòa trong quan hệ hợp tác, tiếp tục tăng cường hợp tác hệ sinh thái doanh nghiệp toàn diện của chúng tôi nhằm đạt được những sáng tạo giá trị và thành công phát triển chung".

Các sản phẩm G-series quốc tế đã đạt được những đột phá trong hơn 50 công nghệ cốt lõi, bao gồm khả năng phối hợp nguồn điện trong mọi điều kiện và điều khiển tiếp liệu chuyển tiếp PIC. Những cải tiến này giúp nâng cao đáng kể lợi thế hiệu suất tổng thể về tỷ lệ tiết kiệm năng lượng tối ưu, độ tin cậy, khả năng vận hành, mức độ tiện ích và khả năng thích ứng. Những tính năng này không chỉ vượt trên sự mong đợi của khách hàng mà còn tích hợp kiến thức chuyên sâu toàn diện về vận hành thiết bị giúp nâng cao tính dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả.

Sau sự kiện ra mắt, các vị khách quốc tế đã được mời tham quan cận cảnh dây chuyền sản xuất các sản phẩm G series quốc tế. Đã bố trí các khu vực sản phẩm tùy chỉnh dành riêng cho từng khách hàng khu vực khác nhau, cùng với khu vực triển lãm dành riêng cho các phụ tùng thay thế phong phú, tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác sâu rộng giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật tại sự kiện.

Với tư cách là một doanh nghiệp trụ cột cốt lõi của XCMG, công ty chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp giữa sản phẩm khớp với môi trường xung quanh cùng với dịch vụ giá trị toàn diện trong suốt vòng đời sản phẩm trên toàn cầu. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ xuyên biên giới nhằm hướng tới những đóng góp hàng đầu trong việc xây dựng các cụm sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới trong lĩnh vực máy móc xây dựng trên toàn cầu.

Chủ đề của buổi ra mắt G-series, Hướng tới tương lai mai sau, Cùng nhau tăng trưởng toàn cầu, thể hiện cam kết của XCMG trong việc đi tiên phong trong những cải tiến và đổi mới toàn cầu trong ngành máy móc xây dựng.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm G-Series quốc tế, vui lòng truy cập https://www.xcmgglobal.com/ .

Cùng chuyên mục

Đọc thêm