Kinh doanh

Tham gia cùng những người giỏi nhất: Haier tỏa sáng ở Paris với tư cách là Đối tác chính thức của giải đấu Roland-Garros

Sức mạnh, trí thông minh và vẻ đẹp tinh tế của Haier trên sân tại một trong những sự kiện quốc tế quan trọng nhất trong thế giới quần vợt

PARIS, 31/05/2024 /PRNewswire/ -- Haier, thương hiệu số một trong lĩnh vực thiết bị gia dụng*, sẽ song hành cùng với những nhà vô địch quần vợt vĩ đại nhất với tư cách là Đối tác chính thức tại giải Roland-Garros, còn được gọi là Giải Pháp mở rộng, giải đấu diễn ra từ ngày 26/5 đến 9/6 tại Paris.

Play with the Number Ones: Haier Stars in Paris as Official Partner of Roland-Garros
Play with the Number Ones: Haier Stars in Paris as Official Partner of Roland-Garros

Tinh tế, chuẩn xác và những màn trình diễn đầy ấn tượng là những phẩm chất được người hâm mộ quần vợt, với số lượng hơn 1 tỷ người trên toàn thế giới, đang tìm kiếm. Xét trên những phẩm chất được đề ra này thì việc Haier trở thành Đối tác chính thức là điều hết sức phù hợp, vì đây là thương hiệu luôn tạo ra những trải nghiệm phi thường và hệ sinh thái có thể đáp ưng riêng với từng mong muốn.

Trong năm 2024 và 2025, Haier sẽ là đối tác của các giải quần vợt quốc tế danh giá nhất này, hỗ trợ cho những nhà vô địch của môn thể thao này, những người có cùng chung giá trị với thương hiệu: cống hiến hết sức để đạt được thành quả xuất sắc cao nhất và chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Để trở thành người giỏi nhất thế giới, bạn cần có sự chuẩn xác, chú ý đến từng chi tiết và phong cách hoàn mỹ, những đặc điểm có ở cả những vận động viên giỏi nhất và trong các giải pháp kết nối của Haier.

Giải Roland-Garros sẽ là dịp giới thiệu đại sứ quốc tế mới của Haier trong phạm vi các hoạt động của môn thể thao quần vợt: Ana Ivanovic, cựu tay vợt số 1 thế giới. Đại sứ sẽ là gương mặt đại diện cho thương hiệu trong toàn bộ cuộc thi, góp phần khiến khiến thương hiệu ghi dấu ấn, có sự gắn kết và thu hút tương tác của khán giả. Ana Ivanovic đã vô địch 15 giải đấu đơn WTA trong sự nghiệp, trong đó có giải Roland-Garros năm 2008, khi cô đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng WTA.

Gianpiero Morbello, Giám đốc Chiến lược Thương hiệu và IoT Haier Châu Âu cho biết: "Lựa chọn một vận động viên quần vợt làm đại sứ sẽ giúp chúng tôi xây dựng cảm giác chân thành và tăng cường kết nối với những người hâm mộ môn thể thao quần vợt. Để trở thành số một, bạn phải tin vào tài năng của mình, hết sức tập trung và cam kết cũng như luôn nỗ lực trở nên xuất sắc. Roland-Garros là một sự kiện tuyệt vời để mời Ana góp mặt và lan tỏa những giá trị mà cô chia sẻ với Haier cũng như với thế giới quần vợt. Đây là lý do tại sao mức độ hiện diện của chúng tôi trên sân đấu và ở thành phố Paris sẽ ở quy mô rất lớn, với chiến dịch 360° thể hiện sự đổi mới, thiết kế và sự hoàn hảo của từng chi tiết mà thương hiệu đang hướng tới".

Haier sẽ xuất hiện đặc biệt ở khu vực gần sân đấu và cũng sẽ có một chỗ đứng trong Làng người hâm mộ với các giải pháp công nghệ cao và phong cách độc đáo để mang lại trải nghiệm độc đáo dành riêng cho sự kiện. Tại đây, du khách sẽ có thể hòa mình vào bầu không khí đến từ những vị khách đặc biệt, những người ủng hộ và cộng đồng quốc tế tụ tập cho giải đấu. Du khách sẽ có cơ hội có một không hai để tương tác với các giải pháp của Haier và vui chơi với các hoạt động đặc biệt theo chủ đề thể thao.

Quảng cáo 360° sẽ đưa Haier trở thành nhân vật chính trên nền tảng trực tuyến với chiến dịch số và các hoạt động mạng xã hội riêng biệt, đồng thời cũng nắm giữ vai trò trung tâm ở Paris với những quảng cáo thu hút sẽ góp phần vào khung cảnh ngoạn mục từ Pont du Beaugrenelle và sẽ có xuất hiện dày đặc trong các ga tàu điện ngầm.

Sự hợp tác này với thế giới quần vợt hoàn toàn phù hợp với chiến lược của Haier nhằm gia tăng kết nối với những yếu tố đặc biệt và với đối tượng mục tiêu của họ: những người tiêu dùng ưa thích thiết kế trang nhã, khả năng tùy chỉnh và hiệu suất cao nhất.

Bên cạnh Giải đấu Roland-Garros, Haier sẽ hợp tác với các sự kiện hàng đầu vào năm 2024 và 2025, bao gồm Mutua Madrid Mở rộng, Chung kết Nitto ATPRolex Paris Masters. Giải đấu ATP 500 Hamburg mở rộng và hai giải đấu ATP 250, Playa Laguna Croatia Open Umag và giải Châu Âu mở rộng (Antwerp), hoàn thiện danh mục sự kiện của Haier trong môn quần vợt.

Giới thiệu về Haier Group

Được thành lập vào năm 1984, Haier Group là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp chuyển đổi số và vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với mục đích "Thêm sáng tạo, thêm cơ hội", chúng tôi luôn lấy người dùng làm trung tâm, tuân thủ công nghệ nguyên bản và xây dựng một nền tảng gồm hai trụ cột là Cuộc sống thông minh và Internet công nghiệp. Chúng tôi đã xây dựng 10 trung tâm Nghiên cứu và Phát triển cùng 143 trung tâm sản xuất trên khắp thế giới. Chúng tôi là thương hiệu hệ sinh thái IoT duy nhất trên thế giới được xếp hạng trong Top 100 Thương hiệu Toàn cầu Giá trị Nhất Kantar BrandZ trong 5 năm liên tiếp và chúng tôi đã giữ vị trí số 1 ở mục Thương hiệu Thiết bị Lớn Toàn cầu của Euromonitor trong 15 năm liên tiếp. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm