Phong cách sống

Một nữ nghệ sĩ mua biệt thự triệu đô ở Mỹ, bỏ gần nửa tỷ sửa hồ bơi

Danh hài Thúy Nga từng mua một căn biệt thự trị giá triệu đô tại Mỹ và gây ồn ào một thời gian. Gần đây, nữ danh hài tiếp tục tậu thêm một biệt thự khác trên đồi và sửa lại căn biệt thự đó.

Được biết, căn biệt thự mới này của Thúy Nga cũng có giá gần cả triệu đô nhưng cô phải bỏ thêm nhiều tiền để sửa chữa lại.

Một nữ nghệ sĩ mua biệt thự triệu đô ở Mỹ, bỏ gần nửa tỷ sửa hồ bơi:

Thúy Nga tự tay sửa hồ bơi

Đằng sau biệt thự là một hồ bơi lớn nhưng hơi cũ và Thúy Nga quyết chi tiền sửa lại toàn bộ hồ bơi đó.

Cô đích thân chọn gạch, xem kiểu dáng và thuê nhà thầu người Mỹ về để sửa hồ bơi cho mình. Tổng giá tiền sửa hồ bơi được Thúy Nga tiết lộ lên tới 17 nghìn đô, tương đương 425 triệu đồng, tức gần nửa tỷ đồng.

Thúy Nga chia sẻ: "Riêng tiền gạch trang trí không đã là hơn 2000 đô, quá trời. Đây là lần thứ hai tôi xây sửa nhà tại Mỹ và mỗi căn nhà lại là một sự khác nhau, coi như tôi học hỏi, có thêm kinh nghiệm.

Căn nhà trước có nhiều cái cần sửa như mái ngói cũ quá cần thay. Căn nhà mới này thì hồ bơi hơi cũ. Thực ra hồ bơi này cũng đẹp rồi nhưng tính tôi cầu toàn nên muốn phải đẹp hơn nữa.

Tôi cũng muốn trải nghiệm xem làm hồ bơi ở Mỹ thì gặp những khó khăn và chi phí như thế nào. Đến giờ tôi mới biết làm hồ bơi rất tốn kém, tôi phải bỏ rất nhiều tiền cho việc sửa.

Một nữ nghệ sĩ mua biệt thự triệu đô ở Mỹ, bỏ gần nửa tỷ sửa hồ bơi:

Chỉ riêng việc chọn gạch tôi cũng phải đi rất nhiều nơi những nơi khác tôi tới giá mắc lắm, lại không đa dạng mẫu mã. Ông người Mỹ này chỉ cho tôi chỗ mua gạch rẻ chứ mấy người Việt Nam ở đây toàn chỉ tôi chỗ đắt. Bên chỗ mấy người Việt chặt chém giá rất cao, cứ bảo tôi dùng loại gạch ốp giá cao nên chi phí đội lên nhiều.

Việc sửa nhà rất mệt mỏi nhưng tôi muốn khám phá, trải nghiệm. Tôi phải đi nhiều nơi mới chọn được gạch ưng ý".

Sau khi chọn mua gạch ốp xong, Thúy Nga còn đi mua đèn và nhiều phụ kiện để trang trí cho hồ bơi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm