Công nghệ

Giải pháp lọc không khí từ Airproce

Airproce là hãng sản xuất các thiết bị làm sạch không khí có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Điểm đặc biệt trong sản phẩm của hãng này là bộ lọc có trọng lượng lớn. Theo nhà sản xuất, trọng lượng của các bộ lọc Airproce gấp 5-10 lần so với các dòng máy phổ biến hiện nay. Đơn cử như bộ lọc than hoạt tính TVOC của AirProce nặng 5-10 kg. Bộ lọc bụi có diện tích bề mặt tới 5 m2, độ dày 12 cm. Tăng trọng lượng giúp nâng hiệu suất khử mùi, lọc sạch không khí.

Sản phẩm của Airproce có bộ lọc dày bậc nhất thị trường. Ảnh: Airproce

Sản phẩm của Airproce có bộ lọc dày bậc nhất thị trường. Ảnh: Airproce

Các sản phẩm đều sử dụng động cơ không chổi than Ebmpapst của Đức để cân được hiệu suất lọc và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Hiện tại, Airproce đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số các sản phẩm đang phân phối là máy lọc không khí và cấp khí tươi SmartVent (dòng AC). Máy có khả năng cấp khí tươi được lọc sạch vào trong phòng, loại bỏ bụi mịn, đồng thời khử mùi và sưởi ấm. Trong khi đó, các sản phẩm dòng AI hướng đến khả năng lọc khí tuần hoàn, lọc bụi mịn và khử mùi hiệu suất cao hơn. Máy có thể loại bỏ bụi siêu mịn PM 0.3 và khử được mùi formaldehyde.

Thí nghiệm khả năng lọc sạch không khí và cấp khí tươi của AirProce SmartVent (AC). Ảnh: Airproce

Thí nghiệm khả năng lọc sạch không khí và cấp khí tươi của AirProce SmartVent (AC). Ảnh: Airproce

Dòng CyberVent (CV) là hệ thống xử lý không khí trung tâm thông minh, dành cho biệt thự, chung cư với diện tích đến 500 m2. Các máy dòng CV có thể tùy ý điều tiết không khí đến từng phòng với nhiều chế độ lọc khác nhau. Theo nhà sản xuất, dòng sản phẩm này là bản nâng cấp và kết hợp giữa AC và AI. Airproce còn có máy tạo ẩm AH hay dòng máy lọc di động nhỏ gọn AX dùng cho không gian nhỏ.

Hệ thống xử lý không khí trung tâm CyberVent. Ảnh: Airproce

Hệ thống xử lý không khí trung tâm CyberVent. Ảnh: Airproce

Airproce thành lập năm 2011 tại Thượng Hải. Đội ngũ phát triển sản phẩm là nhóm kỹ sư điện tử, phần mềm từ các tập đoàn lớn như 3M, EBMpapst, IBM. Tháng 1/2019, AirProce nhận giải Red Dot Design Award (Giải thưởng Thiết kế Sáng tạo). "Không chỉ là giải pháp lọc không khí, các sản phẩm của chúng tôi hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe hô hấp và làn da", đại diện Airproce chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm