Kinh doanh

Swissôtel Kỷ Niệm Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu: Hành Trình của Sức Sống và Sức Khỏe

Swissôtel Tbilisi - Georgia
Swissôtel Tbilisi - Georgia

PARIS, ngày 8 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Để vinh danh Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu, ngày 8 tháng 6, Swissôtel sẽ nêu bật những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe mang tính thay đổi có tại các cơ sở của nó trên toàn thế giới. Từ Osaka đến Almaty, mỗi điểm đến của Swissôtel đều mang đến những cơ hội độc đáo để khách hàng trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

Cam kết của Swissôtel về sức sống và cuộc sống có mục đích được thể hiện qua các khu nghỉ dưỡng đô thị hiện đại, tọa lạc tại các địa điểm giàu văn hóa. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự chính xác của di sản Thụy Sĩ, mỗi cơ sở lưu trú đều cung cấp mức độ dịch vụ tinh tế, kết hợp hiệu quả với sự cống hiến để truyền cảm hứng mang lại một cuộc sống có mục đích. Với vai trò là những nghệ nhân của lòng hiếu khách, Swissôtel cống hiến hết mình cho nghề thủ công, không ngừng tìm cách vượt xa sự mong đợi và tạo ra những khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Sự cống hiến này mở rộng đến việc bảo tồn văn hóa, trân trọng di sản và truyền thống, đồng thời trau chuốt thủ công để đảm bảo những trải nghiệm đặc biệt nhất quán cho khách hàng. Bằng cách thể hiện sức sống, Swissôtel vượt ra ngoài dịch vụ lưu trú, cung cấp nơi ở để khách hàng được đắm mình trong cuộc sống tốt đẹp.

Để kỷ niệm Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu, Swissôtel giới thiệu mười trải nghiệm mang lại sức sống mới từ khắp nơi trên thế giới, mỗi trải nghiệm được thiết kế để truyền sức sống và sức khỏe cho khách hàng:

Swissôtel Bắc Kinh Hồng Kông Trung Tâm Macao, Trung Quốc

Tại Swissôtel Bắc Kinh, trung tâm thể thao là biểu tượng cho sức khỏe, có hệ thống lọc không khí độc quyền giúp cải thiện môi trường tập luyện. Cơ sở này bao gồm một phòng tập thể dục để tập yoga, thể dục nhịp điệu cường độ cao và thấp và các bài tập truyền thống cũng như bể bơi trong nhà, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Vitality Suite cung cấp #VitalityWall độc đáo với các thiết bị thể dục như thảm tập yoga, bóng tập thể dục và dây đàn hồi. Chương trình hoạt động của khách sạn nhấn mạnh đến lối sống lành mạnh tự nhiên với nhiều hoạt động trong phòng, phòng tập thể dục và ngoài trời.

Swissôtel Al Ghurair, Dubai

Swissôtel Al Ghurair đã giới thiệu nhiều điểm tiếp xúc trong hành trình chăm sóc sức khỏe của khách hàng nhằm phục hồi cơ thể và tâm hồn. Cư dân và khách hàng của khách sạn được chào đón bằng dịch vụ tư vấn miễn phí và đồ uống chào mừng tại quầy lễ tân spa, sau đó là hành trình chăm sóc sức khỏe có hướng dẫn viên bao gồm mát-xa chân thư giãn và trị liệu toàn thân tùy chọn. Sau khi trị liệu, khách hàng có thể tiếp tục ngày thư giãn tại bể sục, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô cũng như bể bơi ngoài trời. Mùa hè này, khách sạn cung cấp liệu pháp phục hồi cơ bắp Wellbeing trong 60 phút với mức phí AED189/người. Phòng Tập Thể Dục Swissôtel, một cơ sở rộng rãi với nhiều ánh sáng tự nhiên, trần nhà cao và nhiều gương, tạo ra một khung cảnh lý tưởng để tập luyện. Hợp tác với SportsArt, phòng tập được trang bị thiết bị chuyên dụng giúp biến sức cản khi tập luyện thành điện năng.

Swissôtel Tallinn, Estonia

Pürovel Spa & Sport của Swissôtel Tallinn kết hợp các phương pháp truyền thống với những cải tiến hiện đại. Cơ sở này bao gồm phòng tập được trang bị đầy đủ, bể bơi trong nhà và phòng xông hơi khô, tất cả đều được thiết kế giúp trẻ hóa tinh thần và cơ thể. Menu trị liệu lấy cảm hứng từ các mùa ở vùng núi Alps, sử dụng nguyên liệu hữu cơ và có nguồn gốc từ địa phương. Các dịch vụ bao gồm mát-xa tiếp thêm sinh lực, chăm sóc da mặt mang lại sức sống và các dịch vụ tùy chỉnh khác do các nhà trị liệu lành nghề cung cấp. Các lựa chọn bổ dưỡng cho bữa sáng bao gồm sinh tố và granola tươi mới, đảm bảo khách hàng sẽ bắt đầu ngày mới bằng những lựa chọn bổ dưỡng.

Swissôtel Tbilisi, Georgia

Swissôtel Tbilisi có Pürovel Spa & Sport đặc trưng, lấy cảm hứng từ sự thay đổi giữa các mùa ở vùng núi Alps. Cơ sở này bao gồm trung tâm thể dục, bể bơi, phòng xông hơi khô, phòng tắm công cộng và phòng tắm muối. Spa cung cấp các phương pháp trị liệu bằng dòng sản phẩm độc quyền của Pháp "La Biosthetique" và thương hiệu "KashKash" của Georgia, mang lại trải nghiệm địa phương với các phương pháp trị liệu như trị liệu bằng hạt nho và rượu ngâm. Khách hàng cũng có thể tham gia các hoạt động hàng tuần như yoga, chạy bộ, thể dục nhịp điệu dưới nước, đấm bốc, làm sinh tố, v.v. Góc Vitality cung cấp sinh tố tươi, bánh quy và trà, đảm bảo khách hàng có thể duy trì sức khỏe trong suốt thời gian lưu trú.

Swissôtel Nankai Osaka, Nhật Bản

Swissôtel Nankai Osaka là thánh địa chăm sóc sức khỏe với Pürovel Spa & Sport rộng 1.640 m2. Tầng chăm sóc sức khỏe chuyên dụng này tự hào có hơn 200 máy tập thể dục, bể bơi trong nhà 3 làn, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi khô và bồn tắm kiểu Nhật, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng các tiện nghi thư giãn và tập thể dục hàng đầu. Sky Farm, một khu vườn thẳng đứng nằm tại nhà hàng Table36 đặc trưng của khách sạn, cung cấp các loại thảo mộc, rau và hoa tươi có thể ăn được. Những nguyên liệu này được sử dụng trong các món ăn của nhà hàng, đồ uống bổ dưỡng được phục vụ vào bữa sáng và thậm chí cả trong các loại cocktail tại Bar36. Khách hàng cũng có thể tận hưởng các buổi đào tạo cá nhân, các bài học salsa hàng tháng và các dãy phòng chọn lọc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của YA-MAN và MyTrex để tăng cường cơ hội được thư giãn.

Swissôtel Wellness Resort Alatau Almaty, Kazakhstan

Swissôtel Alatau Almaty sẽ kỷ niệm Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu vào ngày 8 tháng 6 với các hoạt động bao gồm yoga ngoài trời, tiệc khai trương bể bơi, thể dục nhịp điệu dưới nước và giải bóng chuyền. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng xông hơi khô, phòng tắm tập thể, bể sục, phòng tắm khoáng và phòng tắm muối. Khách hàng cũng có thể tham gia các hoạt động nhóm như các buổi tập yoga Hatha, giãn cơ, thiền và các giải quần vợt hàng tháng. Quán cà phê chăm sóc sức khỏe trong khuôn viên cung cấp thực đơn do chuyên gia dinh dưỡng tạo ra, tập trung vào chế độ ăn uống có tinh thần với các lựa chọn thực phẩm thuần chay, chay và thực phẩm tươi sống.

Swissôtel Clark, Philippines

Swissôtel Clark cung cấp Oasis ở gói thứ 5, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm 90 phút trị liệu tại Purovel Spa, quyền ra vào Purovel Sport miễn phí và bữa ăn ba món tại Ristorante Di Verona. Du khách cũng có thể tận hưởng bể bơi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Zambales. Cửa hàng ăn uống Atrium quảng bá các món ăn bổ dưỡng và phục vụ cà phê có lượng khí thải cacbon thấp nhất, được lấy từ trang trại cách đó chỉ bốn giờ.

Swissôtel AlMaqam Makkah, Ả Rập Xê Út

Swissôtel Al Maqam Makkah cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống nhẹ và tốt cho sức khỏe, bao gồm siêu thực phẩm, các món ăn giàu chất chống oxy hóa và các lựa chọn không chứa gluten. Khách sạn phục vụ nước thải độc, trà thảo dược, trà đá Thụy Sĩ. Chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên thúc đẩy sức sống của nhân viên bằng các thử thách về thể lực, nhận biết sức khỏe và hoạt động nhóm. Khách hàng có thể tham gia các buổi gặp gỡ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động nhóm như đi dạo giữa thiên nhiên.

Swissôtel The Stamford, Singapore

Swissôtel The Stamford cung cấp nhiều trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả dịch vụ
Mát-xa Tăng Cường Sinh Lực trong 15 phút miễn phí cho khách tại Executive Lounge hai tuần một lần, cũng như Thực Đơn Tạm Thời Theo Chủ Đề Sức Sống với các món ăn sáng tạo như Trứng Cá Muối Hoa Oải Hương và Món Trái Cây Strawberry Thyme Compote. Khách sạn cũng tổ chức các Cuộc Họp về Sức Sống bao gồm chuyến tham quan trang trại thủy canh trong khuôn viên và giờ giải lao uống cà phê theo chủ đề sức sống giới thiệu các sản phẩm thu hoạch từ trang trại.

Swissôtel Resort & Spa, Çeşme,  Türkiye

Swissôtel Çeşme cung cấp một loạt các tiện nghi chăm sóc sức khỏe, bao gồm phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và bể bơi nước nóng Thalasso sử dụng nước biển giàu khoáng chất được làm nóng tự nhiên bằng magma. Những bể bơi này mang lại lợi ích trị liệu độc đáo, giúp thuyên giảm các tình trạng như thấp khớp, viêm khớp và các bệnh về cơ. Trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ có tầm nhìn toàn cảnh Biển Aegean và cung cấp máy tập tim mạch, thiết bị rèn luyện thể lực cũng như các dụng cụ thể dục đặc biệt như hệ thống TRX và tạ chuông. Khách hàng cũng có thể tận hưởng tập yoga trên bãi biển, thiền và tắm nước đá ngoài trời để có trải nghiệm tiếp thêm sinh lực. Đội ngũ ẩm thực của khách sạn sử dụng nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc từ địa phương để tạo ra các món ăn bổ dưỡng, nước ép thải độc và nước chanh tự làm.

Kishan Chandnani, Phó Chủ Tịch Cấp Cao Toàn Cầu, Thương Jiệu Cao Cấp tại Accor cho biết: "Kể từ khi thành lập, Swissôtel là nơi sức sống cộng hưởng thông qua các trải nghiệm đầy ấn tượng Các địa điểm của Swissôtel được thiết kế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và mang tính thay đổi phù hợp với cam kết của thương hiệu về sức sống, an lành và cuộc sống có mục đích đầy cảm hứng".

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Swissôtel và đặt chỗ cho kỳ nghỉ mang tính thay đổi của bạn, hãy truy cập www.swissotel.com 

Hình ảnh: Nhấp vào đây

Giới thiệu về Swissôtel

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới của Thụy Sĩ, Swissôtel cung cấp các khách sạn hiện đại tràn ngập sự tươi mới và sức sống của năng lượng núi cao, bắt nguồn từ truyền thống hiếu khách của người Thụy Sĩ. Được tôn trọng nhờ thiết kế thông minh, chất lượng thủ công và cách tiếp cận có tâm cho đến sự bền vững, Swissôtel mang đến cho khách hàng sự an tâm khám phá thế giới, khám phá những phần thưởng thực sự của cuộc sống và nắm bắt các cơ hội để 'sống tốt'. Thương hiệu Swissôtel được thành lập vào năm 1980 và hiện có hơn 30 khách sạn trên toàn cầu, bao gồm các khách sạn hàng đầu như Swissôtel The Bosphorus ở Istanbul, Swissôtel The Stamford ở Singapore, Swissôtel Chicago và Swissôtel Jakarta Pik Avenue. Swissôtel là một thành viên của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.600 cơ sở kinh doanh tại hơn 110 quốc gia và là thương hiệu tham gia ALL - Accor Live Limitless – chương trình khách hàng thân thiết mang lại cơ hội nhận được nhiều phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm đa dạng.

swissotel.com | all.com | group.accor.com

Liên Hệ Báo Chí: Caroline Ponomarenko, Giám Đốc PR & Truyền Thông – Thương Hiệu PM&E, Accor, [email protected] 

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2432452/Swiss_tel_Hotels___Resorts_Swiss_tel_Celebrates_Global_Wellness.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm