Phong cách sống

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu Olivia Henson (31 tuổi) đã chọn cho mình thiết kế váy cưới tinh xảo của nhà thiết kế Emma Victoria Payne (London). Chiếc váy được đính kết họa tiết hoa văn lấy cảm hứng từ tấm mạng che mặt của bà cố của Olivia có niên đại từ khoảng năm 1880. Nét truyền thống được cô dâu thể hiện tinh tế qua chi tiết viền váy và mạng che mặt. Cô dâu Olivia đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ mẹ của mình trong khoảnh khắc bước vào lễ đường. Khoảnh khắc cô dâu được cha là ông Rupert Henson dìu bước xuống từ chiếc xe Bentley cổ điển trước cổng nhà thờ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 1.

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 2.

Để phù hợp với không khí trang trọng của lễ cưới, Olivia Henson đã lựa chọn cho mình đôi giày cao gót nhung màu xanh ngọc bích. Điểm nhấn nổi bật trong trang phục của tân nữ công tước chính là vương miện kim cương Myrtle Leaf Tiara. Đây là món trang sức được chế tác từ năm 1906, được xem như bảo vật gia truyền của gia tộc Grosvenor, dành riêng cho các cô dâu trong ngày cưới. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại Nhà thờ Chester (Anh) - nơi cách dinh thự Eaton Hall của Công tước khoảng 14 phút lái xe.

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 3.

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 4.

Lễ cưới có sự tham dự của 400 khách mời, bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng trong xã hội Anh như Thân vương William và Công chúa Eugenie. Buổi lễ được cử hành bởi Chủ trì Giáo hội Chester, Tim Stratford. Giám mục của Chester - Mark Tanner, đã có bài thuyết giảng, trong khi Mục sư Rosie Woodall sẽ là người hướng dẫn các bài cầu nguyện. Âm nhạc trong buổi lễ do dàn hợp xướng Nhà thờ Chester và ba giọng ca trẻ Grace Crook, Isla Mills và Cassie Lounds (đều theo học tại Trường Nữ hoàng ở Chester) trình bày.

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 5.

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 6.

Sau hôn lễ, cặp đôi đã trở về dinh thự Eaton Estate - nơi gia tộc Công tước sinh sống từ những năm 1400 để tiếp đón khách mời. Theo chia sẻ từ đại diện của Công tước và cô dâu Olivia Henson, cặp đôi rất vui mừng khi tổ chức hôn lễ gần với dinh thự Eaton Estate: "Họ rất vinh dự khi được cử hành hôn lễ tại Nhà thờ Chester, đặc biệt là mối liên hệ cá nhân lâu dài và gần gũi của gia đình Grosvenor với Nhà thờ và thành phố Chester".

Cô dâu mới của chàng quý tộc giàu nhất nước Anh lộng lẫy trong ngày cưới, vương miện và giày cưới gây ấn tượng- Ảnh 7.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Công tước và vị hôn thê đã không tiếc chi phí đầu tư cho ngày vui của mình. Chiếc xe đưa đón cô dâu trong ngày cưới vốn được sản xuất vào năm 1930, dành riêng cho W.O. Bentley - người sáng lập Bentley Motors. Đại diện của cặp đôi cho biết thêm: "Công tước và cô Henson rất tâm huyết trong việc lên kế hoạch cho đám cưới. Họ muốn tạo dấu ấn cá nhân cho tất cả các khâu chuẩn bị và đã nỗ lực để các nhà cung cấp địa phương tham gia vào nhiều khâu trong ngày trọng đại". Hoa được sử dụng trong hôn lễ đều là hoa của Anh được lựa chọn từ các nhà trồng hoa địa phương thông qua mạng lưới Flowers from the Farm - nơi tập hợp những người trồng hoa thủ công.

Theo Dailymail

Cùng chuyên mục

Đọc thêm