Phong cách sống

"Người trúng ô tô của Quyền Leo Daily" leo top tìm kiếm, cô gái may mắn bị drama bủa vây vì nghi dàn xếp

Vừa qua, phiên livestream kéo dài 40 tiếng của gia đình TikToker Quyền Leo Daily trở thành chủ đề gây sốt trên MXH. Theo mục tiêu ban đầu đề ra, cặp đôi sẽ phải đạt được doanh thu 150 tỷ đồng. Tuy nhiên, con số cuối cùng sau 2 ngày ròng rã bán hàng là 80 tỷ đồng. Ngoài vấn đề doanh thu, điều khiến nhiều người quan tâm đến phiên live chính là phần quà hấp dẫn - chiếc ô tô trị giá 400 triệu đồng.

Màn tặng quà bằng ô tô 400 triệu của nhà Quyền Leo Daily thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Đúng như lời hứa, ở cuối phiên livestream, vợ chồng Quyền Leo Daily đã tìm ra vị khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc ô tô. Cặp đôi trực tiếp gọi điện cho vị khách trên livestream để xác nhận thông tin và cũng để hàng chục nghìn người theo dõi phiên live chứng kiến màn trao quà là có thật.

Được biết, cô gái may mắn nhận chiếc ô tô có tên Bùi Linh, (SN 2000) hiện đang sinh sống tại Quận Hà Đông (Hà Nội). Sáng ngày 7/6, Bùi Linh cũng đã tới trực tiếp studio - nơi diễn ra buổi mega livestream để gặp gia đình Quyền Leo Daily và nhận phần quà giá trị. Cô cũng gửi lời cảm ơn và nhấn mạnh ngay trong đoạn clip rằng không phải người nhà của Quyền Leo Daily, rất bất ngờ khi bản thân là người được nhận chiếc xe ô tô 400 triệu.

Cuối phiên live ngày 6/6 đã tìm ra chủ nhân may mắn trúng thưởng chiếc ô tô

Tuy nhiên cũng từ đây, drama bắt đầu nổ ra trên MXH khi từ khoá “người trúng ô tô của Quyền Leo Daily” trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất.

Netizen chỉ ra nhiều điểm nghi vấn trong đoạn clip Bùi Linh lên nhận ô tô. Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng với một món quà lớn như vậy, “từ trên trời rơi xuống” thì thường sẽ phải rất vui mừng thậm chí không kiềm chế được cảm xúc. Song, Bùi Linh lại khá bình tĩnh khi đi nhận quà.

Không những thế, cô gái này còn có cách ăn nói trôi chảy, phát biểu không vấp một chữ nào, cảm ơn đầy đủ từ chủ phiên livestream đến người xem một cách rất chuyên nghiệp. Do đó, không ít dân tình cho rằng màn tặng ô tô này có phần sắp đặt trước. Ngoài ra, một số ý kiến còn bày tỏ Bùi Linh là người trong ekip trợ live của Quyền Leo Daily.

Nhiều người tìm kiếm danh tính của người trúng ô tô, kèm theo đó là loạt bình luận nghi ngờ về tính chân thật

Trước những đồn đoán từ cư dân mạng, Bùi Linh cũng làm một đoạn clip để lên tiếng giải thích. Cô cho biết bản thân có thể nói chuyện trôi chảy trước ống kính vì công việc hiện tại cũng đang là livestream bán hàng, xây kênh TikTok. Do đó việc giao lưu, trò chuyện đã trở thành thói quen chứ không hề có kịch bản hay quen biết trước với gia đình Quyền Leo Daily.

Cô gái giải thích về lý do nói chuyện trôi chảy, khẳng định không phải người quen của Quyền Leo Daily

Không những thế, Bùi Linh cũng không ngần ngại đáp trả dưới những bình luận cho rằng cô là người trong ekip của Quyền Leo Daily. Cô gái may mắn nhận chiếc ô tô này bày tỏ: “Mình livestream suốt thì mình nói chuyện tự nhiên thôi, nên mọi người cứ yên tâm mình không quen biết gì anh chị Quyền Leo cả. Còn nếu mọi người vẫn không tin thì mình không biết phải nói thêm làm sao nữa”.

Về phía Quyền Leo Daily, cặp đôi cũng cho hay nếu ai thấy Bùi Linh là nhân viên hay người trong ekip thì có thể lên video để kiểm chứng. Còn lại, cả hai đều không nói thêm gì về những đồn đoán của cộng đồng mạng.

Bùi Linh thẳng thắn đối đáp trước những bình luận nghi ngờ là người trong ekip

Gia đình Quyền Leo Daily cũng có phản hồi tương tự

Có thể nói đây là một phiên live khá drama của gia đình Quyền Leo Daily

Hiện tại, danh tính người nhận ô tô trong livestream của Quyền Leo Daily vẫn gây ra nhiều tranh cãi, ý kiến trái chiều trên MXH. Có người tin là sự thật, có người cho rằng chỉ là chiêu trò. Song, một số khác lại lắc đầu ngán ngẩm vì từ đầu đến cuối livestream của Quyền Leo Daily đều toàn những câu chuyện drama.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm