Phong cách sống

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!

TIN MỚI

Càng gần đến thời điểm Apple ra mắt loạt iPhone 16 mới, những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ về sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, một đoạn video thực tế ghi lại hình ảnh 4 mẫu iPhone 16 đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong đoạn video, 4 model iPhone 16 series xuất hiện và chiếc iPhone 16 bản thường chính là tâm điểm. Ngoài thiết kế mới mẻ với cụm cam dọc, iPhone 16 thường còn khá nhỏ gọn và điểm nổi bật nhất chính là màu hồng đầy nữ tính. Bên cạnh đó, trong video còn test khả năng chiến game của chiếc smartphone này, qua đó có thể thấy iPhone 16 chơi game khá mượt mà. Bên cạnh đó thì chiếc iPhone 16 Plus màu đen cũng xuất hiện nhưng có vẻ không quá nổi bật khi đây là mẫu có màu sắc quen thuộc.

Bên cạnh đó, trang @AppleTechIG cũng đăng tải hình ảnh render của iPhone 16 có kiểu dáng tương tự. Mẫu điện thoại mới của Apple dự kiến sẽ có cụm 2 camera dọc và được bổ sung Dynamic Island tương tự như các dòng cao cấp như trên iPhone 14 Pro và iPhone 15 Pro.

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 1.

Thiết kế iPhone 16 được chia sẻ bởi @AppleTechIG

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 2.

Không chỉ vậy, trang này còn có một số thiết kế iPhone 16 với nhiều màu sắc nổi bật: hồng, cam, xanh dương

Theo một số tin đồn trước đó, Apple có thể sẽ mang đến phiên bản 2 màu hồng cho iPhone 16 series. Cụ thể, theo leaker nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán, iPhone 16 Pro năm nay bao gồm các tùy chọn màu Đen, Trắng (hoặc Bạc), Hồng và Titan tự nhiên. Đối với iPhone 16 và iPhone 16 Plus cơ bản sẽ có các màu Đen, Trắng, Xanh lá cây, Hồng và Xanh dương.

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 3.

iPhone 16 dự kiến sẽ có nhiều màu mới

Các mẫu iPhone 16 được dự đoán sẽ có thời lượng pin tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ chip nhanh hơn cũng góp phần giúp các mẫu iPhone mới có thời lượng pin dài hơn.

Tính năng lớn khác dự kiến sẽ là việc bổ sung nút Chụp ảnh, hỗ trợ quay video và chụp ảnh. Nút này dự kiến sẽ có cảm ứng điện dung và phản ứng với các mức lực nhấn khác nhau. Ví dụ, người dùng sẽ có thể lấy nét máy ảnh trong kính ngắm bằng cách nhấn nửa lực, sau đó nhấn hẳn để chụp ảnh. Điều này tương tự như cách hoạt động của một chiếc máy ảnh truyền thống.

Dự kiến, giá bán của iPhone 16 sẽ là 799 USD khi chính thức ra mắt. Mức giá này tương tự các mẫu iPhone phiên bản tiêu chuẩn từ iPhone 12 đến hiện tại là iPhone 15. Tại thị trường Việt Nam, mức gia khi ra mắt của iPhone 16 sẽ dao động ở khoảng 20 triệu đồng.

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 4.

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 5.

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 6.

Ngắm iPhone 16 với thiết kế đẹp lung linh, sang xịn đến từng chi tiết!- Ảnh 7.

Tuy nhiên, những thông tin trên đều chỉ là tin đồn và những hình ảnh cũng đều được dựng mô phỏng. Do đó, đây chưa phải là thông tin chính thức và người dùng vẫn sẽ phải chờ đến tháng 9/2024 khi Apple ra mắt iPhone 16 để biết chính xác các phiên bản màu trên chiếc điện thoại này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm