Kinh doanh

SSI Schaefer và Nahdi Medical Company Partnership (Liên doanh công ty y tế Nahdi) giành được danh hiệu Best Warehouse Automation (Công ty áp dụng tự động hóa kho hàng tốt nhất) tại lễ trao giải LogiSYM Award năm 2024

SINGAPORE, 7/6/2024 /PRNewswire/ -- Với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực nội logistics và kho tự động, SSI Schaefer đã vinh dự giành được danh hiệu danh giá Best Warehouse Automation 2024 (Công ty áp dụng tự động hóa kho hàng tốt nhất năm 2024). Lễ trao giải được tổ chức tại Singapore Expo vào ngày 16 tháng 5 năm 2024 vừa qua. Tại đây, những giải pháp đổi mới mang tính đột phá của SSI Schaefer đã được vinh danh và nêu bật, đây là những giải pháp giúp tạo điều kiện cho Công ty Y tế Nahdi xây dựng Trung tâm Phân phối IMDAD tại Jeddah - trung tâm phân phối dược phẩm bán tự động đầu tiên ở Trung Đông.

Singapore (05/16)- Bob Gill, Chairman of the LogiSYM Awards Judging Panel, presented the 2024 Best Warehouse Automation Company Award to Carsten Spiegelberg, Managing Director at SSI Schaefer for Middle East & Africa.
Singapore (05/16)- Bob Gill, Chairman of the LogiSYM Awards Judging Panel, presented the 2024 Best Warehouse Automation Company Award to Carsten Spiegelberg, Managing Director at SSI Schaefer for Middle East & Africa.

 


Tại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập của SSI Schaefer tại APAC MEA, công ty đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng khác nhau nhờ vào sự nỗ lực phát triển và không ngừng đổi mới trong suốt hành trình hoạt động, những giải thưởng này là minh chứng rõ nhất cho sự cống hiến hết mình của SSI Schaefer. Vinh dự và vui mừng khôn xiết với những thành tựu mà công ty đã đạt được, ông Carsten Spiegelberg, Giám đốc điều hành khu vực Trung Đông và Châu Phi của SSI Schaefer, cho biết: "Thật vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này, giải thưởng này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 40 năm đổi mới và phát triển của chúng tôi. Sự công nhận này không chỉ nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy tự động hóa nội logistics và tự động hóa kho hàng mà còn là dấu mốc quan trọng của mối quan hệ hợp tác thành công của chúng tôi với Công ty Y tế Nahdi. Giải thưởng này chính là động lực thúc đẩy giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực để vượt lên trên các giới hạn về khả năng, để đảm bảo rằng chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ đặc biệt và các giải pháp sáng tạo nhất cho khách hàng của mình."

Giải thưởng này không chỉ tôn vinh những thành tựu của SSI Schaefer đã đạt được mà còn tôn vinh mối quan hệ hợp tác kéo dài hai năm giữa SSI Schaefer với Công ty Y tế Nahdi trong kế hoạch xây dựng nên các cơ sở hiện đại. Các cơ sở này sẽ có diện tích rộng khoảng 250.000 bộ vuông và dự kiến sẽ đặt ra các tiêu chuẩn mới cho toàn ngành. Trung tâm phân phối IMDAD là một ví dụ về cơ sở đổi mới với hệ thống thực hiện đơn hàng bán tự động, phân tích dữ liệu toàn diện, theo dõi hàng tồn kho theo thời gian thực và hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và vận tải liên quan đến việc bảo quản và vận chuyển các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ. Đáng chú ý, cơ sở này đã đạt hiệu suất kho hàng tăng 98,5% kể từ khi đi vào hoạt động, tăng đáng kể công suất hoạt động và lợi thế cạnh tranh so với các cơ sở khác trong khu vực. Cơ sở hạ tầng mạnh mẽ tạo ra công suất tải hàng tối đa hàng ngày lên tới 100.000 mặt hàng và đem lại khả năng quản lý hơn 5.500 toa hàng, xử lý hiệu quả đối với các tình huống số đơn đặt hàng trực tuyến gia tăng bất ngờ.

Ông Yasir A. Jamal, Giám đốc Chuỗi Cung ứng tại Nahdi, bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này, đây là minh chứng rõ nhất cho cam kết không ngừng đổi mới và phát triển của chúng tôi với tư cách là một công ty hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Ả Rập Xê Út. Thành công này phần lớn nhờ vào năng lực chiến lược cốt lõi mang tính đổi mới và dẫn đầu toàn ngành của Nahdi, bao gồm năng lực kỹ thuật và quản lý chuỗi cung ứng mạnh mẽ, được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm và các đối tác có giá trị, bao gồm cả SSI Schaefer. SSI Schaefer là một trong những đối tác đóng vai trò quan trọng từ khâu thiết kế đến triển khai và hơn thế nữa, đảm bảo xử lý hiệu quả không chỉ số lượng mà còn cả chất lượng đối với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho Khách hàng, góp phần mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho cuộc sống của họ."

Lễ trao giải LogiSYM Award năm nay là lần thứ 6 sự kiện này được tổ chức, lễ trao giải ghi nhận những thành tựu nổi bật trong chuỗi cung ứng và ngành logistics. Quá trình lựa chọn nghiêm ngặt, được quản lý bởi hội đồng giám khảo gồm 11 người, bao gồm việc đánh giá các ứng cử viên dựa trên sự đổi mới, năng suất, lợi ích, độ hiệu quả, độ an toàn cũng như độ công thái học. Chiến thắng của SSI Schaefer trong hạng mục đầy cạnh tranh này nhấn mạnh cam kết lâu dài của họ trong việc mở rộng phạm vi tự động hóa kho hàng.

Về Tập đoàn SSI Schaefer

Tập đoàn SSI Schaefer là nhà cung cấp giải pháp nội logistics hàng đầu trên thế giới. Với các công nghệ và phần mềm tiên tiến, công ty luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong việc gia tăng độ hiệu quả và tính bền vững của quy trình lưu trữ, lấy hàng và vận chuyển. Với chuyên môn sâu rộng, SSI Schaefer không chỉ cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn cung cấp cho cả các công ty lớn những giải pháp xử lý vật liệu hiệu quả về mặt chi phí. Các sản phẩm mà công ty cung cấp bao gồm, tự động hóa nhà kho với các gói dịch vụ và bảo trì phù hợp, robot và xe dẫn đường tự động, các hệ thống thủ công và bán tự động như máy trạm, giá đỡ và container. SSI Schaefer cũng đã trở thành một trong những nhà cung cấp phần mềm lớn nhất cho nguồn nguyên liệu nội bộ. Danh mục phần mềm toàn diện của SSI Schaefer xử lý mọi thứ từ khâu quản lý kho hàng đến kiểm soát nguồn nguyên liệu. Với các thuật toán phân tích thời gian thực tiên tiến, xử lý dữ liệu thông minh và tối ưu hóa, SSI Schaefer cung cấp mọi tùy chọn có thể để quản lý tài nguyên bền vững, tích hợp.

SSI Schaefer hiện sở hữu khoảng 10.000 nhân viên tại hơn 70 công ty điều hành và bảy cơ sở sản xuất trên sáu lục địa cùng một trụ sở quốc tế ở Neunkirchen (Đức).

Trong nhiều năm hoạt động, Tập đoàn SSI Schaefer đã bắt tay với rất nhiều các đối tác đáng tin cậy, bao gồm các chuyên gia về robot tại RO-BER và các chuyên gia SAP tại SWAN, cũng như DS Automotion, một công ty có chuyên môn về robot và AGV, là thành viên chính thức của Hiệp hội Tập đoàn SSI Schaefer kể từ ngày 1 tháng 3 năm 2023.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm