Tài chính

Với sự tài trợ độc quyền của Tập đoàn DECODE, hội nghị thượng đỉnh công nghệ giao dịch năm 2024, tổ chức tại Hạ Môn, đã khép lại thành công rực rỡ

SYDNEY, 7/6/2024 /PRNewswire/ -- Tập đoàn DECODE hân hạnh thông báo rằng "Hội nghị thượng đỉnh công nghệ giao dịch năm 2024", diễn ra tại Hạ Môn, Trung Quốc, đã kết thúc thành công rực rỡ vào hôm mùng 1 tháng 6 năm 2024 vừa qua. Được tổ chức bởi Huiyou Station với sự tài trợ độc quyền từ DECODE Global, hội nghị thượng đỉnh đã thu hút hơn 160 khách mời tham dự, bao gồm nhiều nhân vật ưu tú trong lĩnh vực tài chính. Tất cả quy tụ tại đây đã thảo luận về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ tài chính, chia sẻ kinh nghiệm giao dịch cũng như thúc đẩy trao đổi thông tin. Các diễn giả nổi tiếng góp mặt tại sự kiện bao gồm Ian, giảng viên khách mời đặc biệt của DECODE, Haoran, diễn giả tới từ Học viện Thương mại ORION và Gao, diễn giả tới từ ORION Henan Studio. 


Ông Ian, giảng viên khách mời đặc biệt của DECODE, đã có màn trình bày chi tiết về quá trình phát triển không ngừng của công ty trong hai thập kỷ vừa qua, nêu bật vị thế của công ty với tư cách là tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu toàn cầu với trụ sở chính tại Sydney, Australia. Hoạt động của công ty được quản lý bởi các cơ quan như Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC), Mạng lưới Thực thi Tội phạm Tài chính (FinCEN) tại Hoa Kỳ và Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu (VFSC). Các chứng nhận và tiêu chuẩn quy định này là nền tảng cho cam kết của DECODE về tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng cao. 

Tại hội nghị thượng đỉnh, ông Haoran tới từ Học viện Thương mại ORION, cũng đã trình bày và nêu bật chiến lược giao dịch được rất nhiều người biết đến của học viện này. Sở hữu tỷ lệ thắng cao vượt trội, chiến lược giao dịch ORION phù hợp với đa dạng các tệp khách hàng, từ người mới giao dịch cho tới người giao dịch có kinh nghiệm. Chiến lược giao dịch ORION tự hào có tỷ lệ chính xác lên tới 80%*, và gần đây, dữ liệu vào tháng 5 năm 2024 cho thấy tỉ lệ thắng của chiến lược này đã đạt con số 87,3%*.

Sức nóng của hội nghị thượng đỉnh đã lên đến đỉnh điểm với cuộc thảo luận bàn tròn năng động về các chủ đề chính như công nghệ giao dịch, chiến lược giao dịch và kinh nghiệm giao dịch, thúc đẩy cuộc đối thoại sâu sắc giữa những bên tham dự. Sự kiện này nhấn mạnh cam kết của Tập đoàn DECODE trong việc tích cực đổi mới phát triển, củng cố vai trò của tập đoàn trong việc định hình nên tương lai của ngành giao dịch tài chính và công nghệ.

Giới thiệu về Tập đoàn DECODE

DECODE Group là tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu toàn cầu với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Có trụ sở chính đặt tại Sydney, Úc, DECODE sở hữu các chứng nhận tài chính tại nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Giấy phép Dịch vụ Tài chính của Úc và được toàn quyền cung cấp các dịch vụ tài chính. Decode Group hoạt động dưới sự giám sát nghiêm ngặt theo quy định của các cơ quan có thẩm quyền, đặc biệt là Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC), Mạng lưới Thực thi Tội phạm Tài chính (FinCEN) Hoa Kỳ và Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu (VFSC).

Tuyên bố từ chối trách nhiệm:

Xin lưu ý rằng các số liệu được đề cập đến trong thông cáo báo chí này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không nhằm mục đích đưa ra bất kỳ lời khuyên về đầu tư nào. Thị trường tài chính luôn biến động và các kết quả hoạt động trong quá khứ không thể dự đoán kết quả hoạt động trong tương lai. Nhà đầu tư nên đánh giá cẩn thận khẩu vị rủi ro và tham khảo ý kiến của cố vấn tài chính chuyên nghiệp trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm