Tài chính

HTX ra mắt chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên Prime với các ưu đãi độc quyền dành cho cả người dùng Prime 6 mới và người dùng VIP cũ

SINGAPORE, ngày 7 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- HTX, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đã triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên Prime, sự kiện áp dụng cho cả người dùng Prime VIP mới và cũ. Tư cách thành viên của HTX Prime là một hệ thống mức phí theo bậc độc quyền được nền tảng triển khai dành riêng cho khách hàng VIP. Sau khi trở thành thành viên Prime, người dùng có thể tận hưởng 15 lợi ích độc quyền như khả năng thăng cấp nhanh chóng và khả năng sử dụng tài sản $HTX để khấu trừ phí giao dịch đồng thời được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

Chỉ khách hàng VIP mới được hưởng các ưu đãi của Prime 6

•  Instant Prime 6: Đối với các khách hàng VIP mới tham gia HTX, sàn giao dịch đang triển khai sự kiện ưu đãi đặc biệt - đăng ký trải nghiệm thử Prime 6 trong vòng 30 ngày ngay

•  Lợi ích độc quyền: Thành viên Prime đủ điều kiện sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá lên tới 1.750 USDT.

Nếu người dùng mới của Prime có thể duy trì khối lượng giao dịch hoặc tài sản ở cấp Prime 6 sau 30 ngày đầu tiên, họ sẽ có cơ hội nhận về các phần thưởng hấp dẫn như 100 triệu $HTX, 500 USDT tiền thưởng dùng thử trong tương lai, Phiếu lãi suất ký quỹ 100% trị giá 100 USDT và thẻ dùng thử "Prime+1" 14 ngày. Những khách hàng sở hữu trạng thái Prime thăng cấp có thể nhận được những phần thưởng lớn hơn nữa, bao gồm 200 triệu $HTX, 1.000 USDT tiền thưởng dùng thử trong tương lai, Phiếu lãi suất ký quỹ 100% trị giá 500 USDT và thẻ dùng thử "Prime+1" trong 30 ngày.

Nóng lòng muốn nhận ngay những ưu đãi này? Đây là cách thức để đăng ký:

•  Cách 1: Người dùng mới có thể điền vào biểu mẫu (nhấp vào liên kết thông báo chính thức bên dưới) để đăng ký nhận ưu đãi. Bên quản lý khách hàng sẽ liên hệ với người dùng đủ điều kiện trong vòng 48 giờ kể từ khi đăng ký. Hãy đảm bảo thông tin liên hệ được cung cấp trong biểu mẫu là chính xác. (Lưu ý: Việc hoàn thành biểu mẫu không có nghĩa là đơn đăng ký của bạn sẽ được chấp thuận.)

•  Cách 2: Người dùng được bên quản lý tài khoản giới thiệu đến HTX có thể liên hệ trực tiếp với bên quản lý tài khoản để đăng ký nhận ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết về ữu đãi Prime, vui lòng đọc thông báo chính thức trên HTX. (https://bit.ly/HTXVIP_02)

Khách hàng VIP quay lại sẽ được hưởng ưu đãi trong vòng 30 ngày ở cấp Prime cao nhất của họ + 1

Với 11 năm kinh nghiệm hoạt động, HTX đã nhận được sự tin tưởng của hàng chục triệu người dùng trên toàn thế giới nhờ vào nguyên tắc đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu. Ưu đãi đặc biệt này cũng đem lại những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng VIP quay trở lại.

Những ưu đãi này bao gồm thẻ dùng thử "Prime+1" trong 30 ngày dựa trên cấp Prime cao nhất của họ, Phiếu lãi suất ký quỹ 100% trị giá lên tới 1.000 USDT, phần thưởng tương lai trị giá lên tới 1.030 USDT (có giới hạn) cho khách hàng Prime cũ), giảm giá tới 20% lãi suất cho vay, giới hạn cho vay ký quỹ tùy chỉnh và dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa.

Khách hàng Prime quay trở lại có thể đăng ký nhận ưu đãi bằng cách liên hệ với bên quản lý tài khoản HTX chuyên dụng hoặc điền vào biểu mẫu. Còn rất nhiều ưu đãi độc quyền đang chờ đợi bạn.

Với việc làm mới thương hiệu, nền tảng giao dịch tiền điện tử một cửa này đã chính thức bắt đầu một hành trình toàn cầu hóa mới, tập trung vào "mở rộng toàn cầu, phát triển hệ sinh thái, đẩy mạnh hiệu ứng tài sản cũng như độ bảo mật và khả năng tuân thủ". Cụ thể, HTX luôn đặt sự an toàn tài sản của người dùng lên hàng đầu với nhiều biện pháp bảo đảm khác nhau bao gồm cả biện pháp dự trữ. Chính sách dự trữ nghiêm ngặt của HTX đảm bảo tính bảo mật cho tài sản của người dùng thông qua 19 cuộc kiểm tra bảo mật, chứng tỏ phần trăm lượng tài sản mà công ty dự trữ luôn đạt trên 100%. HTX thể hiện cam kết vững chắc trong việc bảo vệ lợi ích của người dùng với trách nhiệm cao nhất. Trong tương lai, HTX sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt được mục tiêu tạo ra môi trường tự do tài chính cho 8 tỷ người trên toàn thế giới, đẩy mạnh sự phát triển của hệ sinh thái Web3 cũng như thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của ngành tiền điện tử.

Thông tin liên hệ

Michael Wang
[email protected]

Trang web của công ty
https://www.htx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm