Kinh doanh

Envision Energy được xướng tên tại 2024 TIME100, danh sách các công ty có tầm ảnh hưởng nhất

NEW YORK, 5/6/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 30 tháng 5, TIME đã công bố danh sách TIME100 Các công ty có tầm ảnh hưởng nhất năm 2024, vinh danh những công ty có sức ảnh hưởng đặc biệt trên toàn thế giới. Envision Energy, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ xanh và các giải pháp năng lượng tái tạo, đã được TIME vinh danh là 'Người khổng lồ xanh'. Sự khác biệt này nêu bật những đóng góp đáng kể của Envision Energy trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi toàn cầu sang năng lượng xanh và giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu.

TIME đã tuyển chọn các đề cử từ nhiều lĩnh vực khác nhau với sự hỗ trợ của mạng lưới cộng tác viên, phóng viên cũng như các chuyên gia trên toàn cầu, nhằm mục đích chọn ra các công ty đang định hình xu hướng trong tương lai và tạo ra tác động đáng kể trên thế giới. Theo TIME, Envision Energy là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm xanh, trong đó, mô hình Khu công nghiệp Net Zero tiên phong đóng vai trò là mô hình thúc đẩy các nỗ lực khử cacbon toàn cầu và góp phần tạo ra một tương lai xanh bền vững. Sự công nhận này không chỉ thừa nhận sức mạnh công nghệ của Envision Energy mà còn thừa nhận những đóng góp của công ty này trong việc thúc đẩy phát triển năng lượng xanh toàn cầu. 

Envision Energy đã đi đầu trong việc phát triển năng lượng gió thông minh, hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh và các giải pháp hydro xanh cải tiến nhằm giải quyết nhu cầu cấp thiết toàn cầu về năng lượng bền vững. Trong ngành năng lượng, Envision Energy trở nên nổi bật nhờ vào chiến lược có tầm nhìn xa về tính bền vững và công nghệ net zero. Những nỗ lực và đóng góp của Envision Energy đã được TIME công nhận là có tiềm năng cách mạng hóa ngành năng lượng và đóng góp đáng kể vào nỗ lực khử cacbon trên toàn thế giới. Xem danh sách đầy đủ tại đây: time.com/100companies Xem trang web của Envision Energy tại đây: https://time.com/6980418/envision-energy/

Envision Energy đã có rất nhiều thành tựu đáng chú ý bao gồm việc phát minh ra Khu công nghiệp Net Zero đầu tiên trên thế giới với hệ thống năng lượng tái tạo độc lập, tạo ra giải pháp không nối lưới quy mô công nghiệp và giải phóng toàn bộ tiềm năng phát triển của năng lượng tái tạo mà không bị hạn chế bởi vấn đề kết nối lưới. Sáng kiến đột phá này đã củng cố vị thế của Envision Energy với tư cách là đơn vị đi đầu trong quá trình chuyển đổi không nối lưới và đã thu hút được sự chú ý từ cộng đồng quốc tế nhờ tiềm năng nhân rộng sang các khu vực khác trên toàn cầu.

Thông qua mô hình khu công nghiệp net zero, dự án hydro và amoniac xanh quy mô thương mại đầu tiên và lớn nhất thế giới với công suất 1,5 triệu tấn đã chính thức được triển khai. Tận dụng những đột phá về công nghệ trong hệ thống năng lượng tái tạo, dự án được cung cấp 100% năng lượng xanh và đạt được sự kết hợp hiệu quả giữa lưu trữ gió-mặt trời với sản xuất hydro-amoniac-alcohol để tối ưu hóa chi phí và thúc đẩy sự phát triển bền vững đối với môi trường. Sự thành công này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển toàn cầu về năng lượng hydro xanh và mở đường cho quá trình công nghiệp hóa quy mô lớn trong lĩnh vực 'dầu mới' trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Envision Energy đã ghi nhận lượng điện đặt trước từ các tuabin gió đạt mức kỉ lục (22GW) trong năm tài chính 2023, giữ vị trí dẫn đầu trên toàn cầu. Envision Energy Storage đã tham gia vào hơn 200 dự án trên toàn thế giới, với lượng điện cung cấp tích lũy đạt hơn 10GWh và hơn 15GW lượng điện đặt hàng. Vào năm 2021, Envision tham gia sáng kiến của Science Based Targets initiative (SBTi) và cam kết thực hiện theo đúng sứ mệnh của chiến dịch "Business Ambition for 1.5°C" (Tham vọng Kinh doanh vì 1,5°C). Envision Technology đã đạt được mức trung hòa carbon trong hoạt động sản xuất vào cuối năm 2022 và dự kiến sẽ đạt được mức trung hòa carbon trong chuỗi giá trị vào cuối năm 2028.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm