Kỹ năng sống

Top những món quà chinh phục phái đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Quà tặng truyền thống

Hoa tươi, váy áo, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, công nghệ và bữa tối lãng mạn là những món quà quen thuộc mà phái mạnh có thể dành tặng cho các nàng.

Hầu hết phái đẹp đều thích được người yêu thương tặng hoa trong mỗi dịp đặc biệt. Chắc chắn một bó hoa tươi cùng tấm thiệp xinh xắn với đôi lời yêu thương sẽ làm các nàng siêu lòng.

Đối với phụ nữ, váy áo, mỹ phẩm là những món đồ dù có bao nhiêu cũng thiếu. Vì vậy, nếu được nửa kia tặng: nước hoa, son môi… chuẩn gu của nàng chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

Ngoài ra, điện thoại, đồng hồ thông minh, máy massage, máy rửa mặt, máy làm tóc... đều là món quà phù hợp để dành tặng đến các nàng đam mê công nghệ trong Ngày 20/10.

Bên cạnh những món quà thiên về vật chất, thì tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với thực đơn toàn món nàng yêu thích sẽ khiến nàng cảm động lắm đấy. Đối với những cặp đôi "hướng nội" thích không gian riêng tư thì đây sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo, giúp các cặp đôi thêm tình cảm, gần gũi.

Tạo sự bất ngờ với món quà mới lạ

Nếu phái mạnh muốn tạo sự bất ngờ cho các nàng thì có thể lựa chọn tặng ngay thẻ Tín dụng Quốc tế bởi chẳng có ai lại cưỡng được sức hút từ tấm thẻ quyền lực.

Với tấm thẻ trong tay các nàng có thể tha hồ mua sắm rinh tất cả các món đồ nàng yêu thích, hoặc book ngay một chuyến du lịch để cả hai có cơ hội hâm nóng tình cảm trong dịp đặc biệt này.

Mách nhỏ đến các đấng mày râu, VietinBank đang triển khai Chương trình khuyến mãi "Xài thẻ thả ga, ưu đãi X3" cực hấp dẫn. Theo đó, từ 9h00 đến 23h59 ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), khách hàng là chủ thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) hạng Platinum trở lên khi chi tiêu sẽ được: Ưu đãi ngày lễ, dịp đặc biệt: Hoàn 500.000VND cho giao dịch chi tiêu từ 5 triệu đồng; Ưu đãi tích lũy: Chuyến nghỉ dưỡng sang trọng tại resort 6 sao trị giá 50 triệu đồng; Ưu đãi ngày thường: Hoàn tiền lên đến 1.000.000VND/tuần.

Khám phá hàng ngàn ưu đãi và chọn chiếc thẻ cho riêng mình tại đây https://uudaix3.vietinbank.vn/

Ưu đãi x3 siêu hời thế này, thì đấng mày râu còn chần chừ gì mà không dành tặng ngay tấm thẻ TDQT VietinBank cho một nửa thế giới.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: [email protected].

Cùng chuyên mục

Đọc thêm