Kinh doanh

Sự kiện FURNITURE CHINA 2024: Thiết lập tiêu chuẩn ngành cùng chủ đề "UP" is Just in Time! với thời gian tổ chức từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 9

THƯỢNG HẢI, 30/07/2024 /PRNewswire/ -- Triển lãm Nội thất Quốc tế Trung Quốc lần thứ 29 (Furniture China 2024), do CNFA và Shanghai Sinoexpo Informa Markets đồng tổ chức, sẽ có chủ đề là "UP" is Just in Time!. Triển lãm lần này sẽ tập trung vào thương mại hàng hóa số lượng lớn toàn cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho lưu thông thị trường trong nước và quốc tế, nâng cao năng suất của ngành mới và tạo ra yếu tố thúc đẩy mới trong thương mại nội địa toàn cầu.

Furniture China 2024
Furniture China 2024

Tiêu điểm của sự kiện

  • Nâng cao chất lượng tổ chức triển lãm
    [Furniture China (SNIEC)]: Sự kiện năm 2024 sẽ còn quy mô hơn và đẳng cấp hơn những lần tổ chức trước, thu hút 200.000 chuyên gia từ 160 quốc gia và khu vực đến Phố Đông Thượng Hải, có diện tích 350.000 mét vuông và trưng bày những đổi mới sáng tạo về nội thất gia đình, khẳng định sức mạnh của Trung Quốc.
    [FMC China (FMC) & FMC Premium China (FMP)]: Với hơn 800 công ty hàng đầu với vật liệu tiên tiến và kỹ thuật sản xuất có độ chính xác cao, đồng thời tập trung vào đổi mới sáng tạo bền vững với các triển lãm từ các thương hiệu hàng đầu Trung Quốc và quốc tế. Các sự kiện này cũng sẽ thúc đẩy những đổi mới sáng tạo thân thiện với môi trường và tiến từ "sản xuất" sang "sản xuất thông minh".
    [Maison Shanghai (SWEECC)]: Triển lãm B2P2C tích hợp giới thiệu phong cách sống hiện đại và xu hướng bán lẻ tại nhà mới. Mang đến trải nghiệm đa dạng cho người mua và thế hệ trẻ toàn cầu với nhiều thương hiệu phong cách sống về trang trí nhà cửa, ánh sáng, thiết kế nội thất cùng nhiều khía cạnh khác. Ngày hội cho Khách hàng mua sắm của Maison và Triển lãm Nhà ở Bán lẻ Mới mới được tổ chức năm nay sẽ hỗ trợ các nhà thiết kế khởi động các dự án của khách hàng mua.
  • Công cụ tìm nguồn cung ứng kỹ thuật số chính thức
    [DTS]: Sử dụng nền tảng đa thiết bị đầu cuối (PC, APP), liên kết với các khách hàng mua quốc tế và các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn được lựa chọn, nâng cao khả năng tìm nguồn cung ứng đồ nội thất, nâng cao hiệu quả và thúc đẩy thương mại đồ nội thất trên toàn thế giới. Thông qua APP (cụ thể là DTS FurnitureChina), khách hàng mua sắm có thể lập kế hoạch, khám phá và tương tác với chuyến tham quan của họ một cách dễ dàng trước và sau triển lãm, chẳng hạn như duyệt qua các nhà triển lãm và sản phẩm cùng nhiều hoạt động khác.
  • Đêm dành cho khách hàng mua sắm toàn cầu : Khoảng thời gian mở cửa vào ban đêm bắt đầu từ 6 giờ tối, chúng tôi nồng nhiệt chào đón các nhà triển lãm và thương nhân xuyên biên giới toàn cầu. Sáng kiến này tạo ra một bầu không khí giao lưu thoải mái để khai phá các nguồn lực, mạng lưới và triển vọng kinh doanh mới. Ngoài ra, một khu vực đặc biệt dành cho những khách hàng mua sắm nước ngoài đến dự theo lời mời, họ sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa và không gian xã hội riêng biệt chỉ có ở Trung Quốc.
  • Diễn đàn và hoạt động chuyên môn
    Triển lãm sẽ tổ chức các sự kiện đa dạng tại chỗ để thảo luận về các chủ đề nóng của ngành, phá vỡ các rào cản thông tin và nắm bắt xu hướng thị trường và ngành.

Hân hạnh chào đón bạn ghé thăm
 Tận hưởng việc nhập cảnh vào Trung Quốc dễ dàng hơn với các chính sách miễn thị thực đủ điều kiện và quá cảnh 72/144 giờ. Hãy đăng ký tham dự sự kiện Furniture China và Maison Shanghai sắp diễn ra, từ ngày 10/09 đến ngày 13/09, tại Phố Đông, Thượng Hải !

Hãy tiếp tục chờ đón nhé!
Trang web của sự kiện: www.furniture-china.cn | www.maison-shanghai.cn
Cổng thông tin B2B: dts.jiagle.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm