Bất động sản

Golden Crown Hai Phong: Wellness Tech trong không gian phòng tắm bạc tỷ

Khẳng định chất sống thượng lưu từ không gian phòng tắm

Năm 2001, ông trùm trang sức Trung Quốc Law Sai – wing sẵn sàng chi 3,5 triệu USD để xây dựng 1 căn phòng tắm siêu xa xỉ nằm trong dinh thự Swisshorn Gold Palace của ông tại Hong Kong. Bồn vệ sinh dát vàng trong phòng tắm này sau đó đã lập kỷ lục Guiness vì đắt đỏ nhất thế giới.

Rõ ràng, việc đầu tư một số tiền lớn cho không gian phòng tắm nghe có vẻ rất “phi lý”. Tuy nhiên, với tầng lớp thượng lưu, đây hoàn toàn là một điều dễ hiểu, thậm chí, còn trở thành xu hướng được yêu thích.

Đưa xu hướng ấy về Golden Crown Hai Phong, DOJILAND – nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên những căn phòng tắm trong mơ, mang đến những trải nghiệm đắt giá trong mọi không gian, mọi khoảnh khắc.

Các chức năng trong phòng tắm được nâng lên một tầm cao mới, phục vụ cho cả những mục đích nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Golden Crown Hai Phong thiết lập tiêu chuẩn sống Wellness tại gia cùng bồn tắm sục massage cao cấp

Golden Crown Hai Phong thiết lập tiêu chuẩn sống Wellness tại gia cùng bồn tắm sục massage cao cấp

Lần đầu tiên tại Hải Phòng, công nghệ Wellness Tech được ứng dụng ngay trong không gian riêng tư của phòng tắm. DOJILAND dành tặng cho phần lớn các căn hộ từ 2 ngủ trở lên một “trợ lý sức khỏe gia đình” tuyệt vời. Đó là chiếc bồn tắm sục massage sở hữu những tính năng ưu việt, không chỉ làm sạch cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khỏe. Những luồng sục khí và sục nước tác động tích cực lên da, kích thích tuần hoàn máu, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, đồng thời bổ sung oxy, cho làn da thêm tươi trẻ và mịn màng.

Ngoài ra, theo các nghiên cứu, ánh sáng và sắc màu là các yếu tố quan trọng trong chất lượng cuộc sống và có ảnh hưởng lớn tới cảm giác hạnh phúc của con người. Chính vì thế, bể sục massage còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED với những dải màu dịu nhẹ làm tăng hiệu quả thư giãn.

Đại diện của DOJILAND chia sẻ: Bồn tắm sục massage tại Golden Crown Hai Phong là “hàng thửa” được DOJILAND đặt riêng thương hiệu Duravit danh tiếng sản xuất cho dự án và không thể tìm thấy trên thị trường. Sự kì công đó nhằm mang lại trải nghiệm đẳng cấp, độc nhất vô nhị cho các chủ nhân tương lai của Golden Crown Hai Phong.”

Với tâm huyết đó, DOJILAND đã hoàn toàn xóa bỏ khái niệm phòng tắm thông thường, biến chốn riêng tư này trở thành nơi tiếp năng lượng, nơi bắt đầu một “kỳ nghỉ dưỡng” ngay tại gia cho các chủ nhân tương lai.

Golden Crown Hai Phong xóa bỏ khái niệm phòng tắm thông thường

Phòng tắm từ lâu đã không còn là không gian phụ trong nhà. DOJILAND hiểu rằng, việc tạo bầu không khí cho phòng tắm rất quan trọng khi đây là nơi các chủ nhân khởi động một ngày mới mỗi sáng nhưng cũng đồng thời là không gian để thư giãn sau một ngày dài căng thẳng.

Không chỉ dừng lại ở bồn tắm sục massage đẳng cấp, Golden Crown Hai Phong còn mang đến những trải nghiệm vệ sinh cá nhân vượt trội với công nghệ vòi tắm RainPowder đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới - Hansgrohe.

DOJILAND lựa chọn các thương hiệu hàng đầu thế giới để trang bị cho phòng tắm, mang đến những trải nghiệm xứng tầm đế vương

DOJILAND lựa chọn các thương hiệu hàng đầu thế giới để trang bị cho phòng tắm, mang đến những trải nghiệm xứng tầm đế vương

“Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc vất vả được đắm mình trong làn nước êm ái, mềm mại với hàng ngàn giọt nước siêu nhỏ, để mọi mệt mỏi đều được cuốn trôi đi hết. Hơn nữa, điều khiến tôi rất ưng ý là công nghệ vòi sen Rainpowder hiện đại giúp dòng nước không bị bắn khi sử dụng. Do đó, vừa mang lại sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng vừa tiết kiệm nước một cách tối đa”, chị Quỳnh Hoa, một khách hàng của Golden Crown Hai Phong chia sẻ sau khi tham quan căn hộ mẫu.

Golden Crown Hai Phong: Wellness Tech trong không gian phòng tắm bạc tỷ - 3

Không gian phòng tắm đẳng cấp tương đương các khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới

Không gian phòng tắm tại Golden Crown Hai Phong còn ghi điểm với khách hàng khi được trang bị bồn cầu thông minh thương hiệu Duravit. Bồn cầu thông minh biến những nhu cầu thiết yếu hàng ngày thành những khoảnh khắc thư giãn, nâng niu và chăm sóc bản thân. Những ngày đông lạnh giá không còn đáng ngại với tính năng sưởi ấm nắp ngồi tự động, giúp quý chủ nhân luôn cảm thấy ấm áp và dễ chịu. Vòi rửa tự động cùng tính năng sấy khô tiến tiến giúp vệ sinh hiệu quả và mang lại cảm giác sảng khoái. Đặc biệt, khu vực vệ sinh luôn thông thoáng, dễ chịu nhờ công nghệ khử mùi hiện đại.

Với Golden Crown Hai Phong, phòng tắm trở thành một spa thu nhỏ tại gia, một không gian riêng tư và đẳng cấp để các chủ nhân có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài. Những trau chuốt, tỉ mỉ và kì công ấy chính là tâm huyết, là món quà mà DOJILAND dành tặng cho mỗi vị chủ nhân tương lai, nhằm đem đến những trải nghiệm trọn vẹn, đầy hứng khởi trong không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 18000 88896

Website: https://goldencrownhaiphong.com.vn

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hải Phòng Invest

Phát triển dự án: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland.

Đơn vị đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Mai Việt Land, Newstarland, Đất Xanh Miền Bắc, Money Land, Bhomes, Trust Real, DHP Land, T-Land, Realnex, Royal Property, Nam Cảnh Land, Nhật Minh Land, Bách Tín Land, Mainland, Hợp Nhất Land, Kim Thăng Long.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm