Kinh doanh

WEPACK ASEAN 2024 tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bao bì

THƯỢNG HẢI, 29/7/2024 /PRNewswire/ -- Hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng thương mại điện tử, các dịch vụ giao đồ ăn nhanh và các cơ sở công nghiệp nhẹ chi phí thấp ở Đông Nam Á đã dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong cơ cấu của thị trường sản xuất bao bì tại địa phương. Sự thay đổi này đồng nghĩa với việc các nhà máy đóng gói sẽ phải đẩy mạnh nhu cầu trong việc nâng cao khả năng cung cấp hàng hóa toàn diện: các nhà sản xuất thùng carton bổ sung thêm các thiết bị sản xuất đơn hàng ngắn và thiết bị xử lý thùng carton gấp cũng như cần thêm thiết bị xử lý hộp đựng thực phẩm để có thể thích ứng tốt nhất với những thay đổi trong thị trường dịch vụ giao đồ ăn và thương mại điện tử.

Để giúp các nhà sản xuất nắm bắt tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của thị trường quốc tế tại Đông Nam Á, RX sẽ tổ chức WEPACK ASEAN 2024, một sự kiện hoành tráng dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 16 tháng 11 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Malaysia (MITEC).

Opening ceremony of WEPACK ASEAN 2023
Opening ceremony of WEPACK ASEAN 2023

Khám phá mảnh đất màu mỡ của thị trường ASEAN và tổ chức một sân chơi hoành tráng cho ngành công nghiệp sản xuất bao bì

Được tổ chức bởi RX, WEPACK ASEAN là sự kiện gala thương mại quốc tế dành riêng cho chuỗi công nghiệp sản xuất bao bì tại Đông Nam Á với sự hỗ trợ từ nguồn lực dồi dào của chuỗi công nghiệp bao bì toàn cầu được tích lũy trong hơn 30 năm qua. Sự kiện là bệ phóng giúp các nước Đông Nam Á có thể nâng cấp chuỗi công nghiệp sản xuất bao bì đóng gói một cách toàn diện từ khâu nguyên liệu thô đến thiết bị và công nghệ ứng dụng trong sản xuất bao bì đóng gói. Quy tụ các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành bao bì đóng gói và các chuyên gia trong lĩnh vực từ mười quốc gia ASEAN, triển lãm đóng vai trò là nền tảng chuyên biệt để các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ về sản xuất thiết bị xử lý bao bì, sản xuất vật tư tiêu hao như thùng carton, thùng gấp và bao bì đóng gói linh hoạt có thể mở rộng thị trường tại các nước ASEAN, mở rộng phạm vi kinh doanh, và tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác. WEPACK ASEAN đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các đối tác chiến lược như Cục Hội nghị & Triển lãm Malaysia (MyCEB), Tổ chức Bao bì Thế giới (WPO) và Hiệp hội Hộp sóng Châu Á (ACCA) trong năm nay.

Nâng cấp toàn diện quy mô triển lãm và vạch ra chiến lược phát triển toàn cầu

So với sự kiện ở các năm trước, WEPACK ASEAN 2024 sẽ được nâng cấp một cách toàn diện về cả ý tưởng, quy mô lẫn các sự kiện tại triển lãm, đồng thời sự kiện sẽ tiếp tục được khai mạc với một mục tiêu và tầm nhìn hoàn toàn mới.

Triển lãm có diện tích 12.000 mét vuông, với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp cả trong và ngoài nước ở lĩnh vực sản xuất sản phẩm và sản xuất thiết bị liên quan đến bao bì đóng gói. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 5.000 du khách và đại lý chuyên nghiệp từ các doanh nghiệp khác nhau trong ngành sản xuất bao bì ở khu vực Đông Nam Á và đã nhận được sự tài trợ từ hơn 50 hiệp hội cũng như phương tiện truyền thông quốc tế.

Năm nay, quy mô của triển lãm WEPACK ASEAN sẽ được mở rộng hơn nữa, bao gồm sự ra mắt của các thiết bị sản xuất bao bì thực phẩm, sản phẩm đóng gói và hộp đựng, logistics nội bộ và nhà máy tự động, giấy và các mặt hàng tiêu dùng khác. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm sẽ được chia thành các khu như khu trưng bày các sản phẩm giấy thô, khu trưng bày các sản phẩm thương mại làm từ giấy, cùng nhiều khu khác. Ngoài ra, triển lãm sẽ tổ chức các buổi kết nối mua sắm và phân phối chuyên nghiệp tại chỗ, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đi đầu trong việc triển khai hoạt động kinh doanh và nắm bắt thị trường tại khu vực Đông Nam Á, nhằm nhanh chóng đạt được mục tiêu toàn cầu hóa

Là nền kinh tế lớn thứ sáu trên thế giới, ASEAN sở hữu một lượng lớn người tiêu dùng với số lượng đang gia tăng nhanh chóng. Sự trỗi dậy của nền thương mại điện tử ở Đông Nam Á, đã thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực sản xuất bao bì đóng gói hàng tiêu dùng như bao bì logistics và thùng carton gấp. Trong khi đó, với khả năng nắm bắt thị trường ngày càng cao của chính phủ các nước trong khu vực, nhu cầu đối với các sản phẩm bền vững đang thúc đẩy các nhà máy đóng gói trong việc chú ý hơn đến các giải pháp bền vững.

Trong những năm gần đây, chính phủ các nước ASEAN đã thúc đẩy một cách mạnh mẽ việc phát triển và xây dựng các khu công nghiệp, đồng thời đưa ra các chính sách miễn, giảm thuế đáng kể. Được thúc đẩy bởi lợi tức dân số và mục tiêu xây dựng các nhà máy chi phí thấp, số lượng doanh nghiệp xây dựng nhà máy và đầu tư vào các nước ASEAN đã tăng vọt đáng kể, dẫn đến nhu cầu của toàn bộ chuỗi công nghiệp sản xuất bao bì cũng tăng theo một cách ổn định.

WEPACK ASEAN 2023 achieved fruitful results
WEPACK ASEAN 2023 achieved fruitful results

Bốn hoạt động theo chủ đề sẽ tạo ra những điểm nhấn đa chiều.

1.Hội nghị thượng đỉnh ngành bao bì Đông Nam Á
 Hội nghị Thượng đỉnh Công nghiệp Bao bì Đông Nam Á là sự kiện được tổ chức đặc biệt dành riêng cho khu vực Đông Nam Á nhằm tích hợp chia sẻ thông tin, khám phá công nghệ và dự đoán xu hướng. Hội nghị thượng đỉnh sẽ là cầu nối để các ngành công nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn có thể tìm thấy nhau, đồng thời khởi động một sự kiện công nghiệp độc đáo xoay quanh các đặc điểm của ngành in ấn và sản xuất bao bì ở Đông Nam Á,với gần 200 đơn vị tham gia.

2.5 khu vực trưng bày dành riêng cho doanh nghiệp sản xuất bao bì hàng đầu
 Triển lãm sẽ đặc biệt thiết lập một khu vực tiếp tân chào đón các doanh nghiệp bao bì hàng đầu, nơi các nhà máy giấy, nhà máy đóng gói và doanh nghiệp đầu cuối hàng đầu có thể tiếp đãi khách hàng và mở rộng mạng lưới.

3.800 buổi kết nối thương mại với hơn 500 đối tác mua ở nước ngoài
 Ban tổ chức sẽ bố trí một khu vực riêng tại triển lãm để 800 phiên đấu thầu thương mại có thể diễn ra. Sự kiện dự kiến có sự góp mặt của hơn 500 đối tác mua quan trọng ở nước ngoài tham gia kết nối TAP tại chỗ và cung cấp dịch vụ thương mại độc quyền cho các nhà triển lãm và đối tác mua có nhu cầu rõ ràng, để giúp các nhà triển lãm có thể mở rộng tầm ảnh hưởng cũng như thị phần của họ trên thị trường quốc tế một cách ổn định trong thời gian này.

4.Bữa tối thường niên dành cho hàng nghìn cá nhân thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất thùng carton sóng Malaysia (MACCMA)
 Bữa tối thường niên của MACCMA sẽ được tổ chức đồng thời với triển lãm. Các nhà sản xuất thùng carton ở Malaysia và các hiệp hội địa phương ở Đông Nam Á sẽ có mặt ở Kuala Lumpur để tham gia dùng bữa và đồng thời tham quan triển lãm. Ban tổ chức cũng sẽ dành quyền tham dự bữa tối thịnh soạn cho một số các nhà triển lãm hàng đầu. Tại đây, các nhà triển lãm có thể gặp gỡ các KOL và doanh nghiệp ở Đông Nam Á để nhanh chóng hòa nhập vào thị trường địa phương.

Các doanh nghiệp nổi tiếng sẽ cùng nhau hội ngộ tại triển lãm, bên cạnh đó triển lãm cũng có sự góp mặt đông đảo của du khách trong và ngoài nước, tất cả sẽ cùng chia sẻ hào quang từ ánh đèn sân khấu đầy lộng lẫy

Khu Giấy ASEAN

Tập hợp các nhà cung cấp sản phẩm làm từ giấy trên toàn cầu, Khu Giấy ASEAN trưng bày đa dạng các sản phẩm giấy bao bì, giấy in văn hóa và thương mại, giấy đặc biệt, các loại giấy và bảng đặc biệt khác, tạo ra một nền tảng trao đổi chuyên biệt giữa các nhà máy sản xuất giấy, nhà phân phối và các doanh nghiệp có nhu cầu thu mua các sản phẩm từ giấy, các công ty thiết kế, góp phần làm phong phú thêm kênh mua hàng và cắt giảm chi phí sản xuất một cách hiệu quả.

Khu Tôn ASEAN

Tập hợp các nguồn lực nhà cung cấp chất lượng cao từ tất cả các danh mục trên khắp thế giới, Khu Tôn ASEAN sẽ trưng bày đầy đủ các thiết bị công nghệ cao và tiết kiệm chi phí, giúp các doanh nghiệp sản xuất hộp các tông có thể nắm bắt tốt nhất các cơ hội phát triển và đạt được mục tiêu cắt giảm chi tiêu, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững.

Khu Đóng gói Đồ ăn & Công nghệ ASEAN

Là triển lãm thương mại chuyên về các thiết bị chế biến hộp đựng và bao bì đóng gói đồ ăn, Khu Đóng gói Đồ ăn & Công nghệ ASEAN trưng bày các thiết bị sản xuất, chế biến, tạo hình và kiểm tra các sản phẩm hộp đựng và bao bì đóng gói thực phẩm trong toàn bộ quy trình và đóng vai trò là nền tảng thương mại một cửa hàng đầu trong việc trưng bày các thiết bị sản xuất cũng như công nghệ xử lý bao bì đóng gói và hộp đựng.

Khu Thùng carton gấp ASEAN

Đi đầu trong xu hướng phát triển mới của ngành công nghiệp sau in, Khu Thùng carton gấp ASEAN tập hợp các thiết bị xử lý sau in đối với thùng carton gấp giúp tiết kiệm chi phí, các công nghệ tiên tiến và thông tin cập nhật, giúp các doanh nghiệp thùng carton sau in có thể tăng tốc tự động hóa và nâng cấp hệ thống thông minh, mở ra những hướng đi mới có giá trị gia tăng cao và đạt được sự phát triển đa dạng, bền vững.

Khu DPrint ASEAN 2023

Tập trung vào thiết bị ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ in cũng như tạo hình các sản phẩm bao bì đóng gói, Khu DPrint ASEAN trưng bày các công nghệ tiên tiến và xu thế mới nhất trong ngành cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì và người dùng cuối, đạt được mục tiêu cắt giảm chi phí, gia tăng hiệu quả và bảo vệ môi trường. Đồng thời đem lại những cơ hội mới để các doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt các nhu cầu, mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững.

Khu PACKCON ASEAN

Trưng bày các vật liệu, sản phẩm và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực sản xuất bao bì, Khu PACKCON ASEAN tạo điều kiện để chủ sở hữu thương hiệu có thể nâng cao giá trị cũng như khả năng cạnh tranh, đồng thời đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Nhiều hoạt động thú vị hơn đang chờ đón bạn. Từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 11 năm 2024, hãy có mặt tại MITEC để tham dự WEPACK ASEAN 2024 nhé!

Liên hệ chúng tôi

Đặt gian hàng
 Ông Adward Lu
 021-2231 7103
 [email protected]

Phòng tư vấn truyền thông xã hội quốc tế
 Bà Jessica Zhu
 021-2231 7059
 [email protected]

Phòng tư vấn tham quan
 Ông Alan Lee
 +86-21-2231 7155
 [email protected]

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:
 www.wepackasean-expo.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm