Doanh nghiệp

PMS Việt Nam - địa chỉ đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam

Tổng quan về công ty PMS Việt Nam

PMS Việt Nam ra đời năm 2020 và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp các giải pháp công nghệ đóng gói. Với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp trong nước với các nhà cung cấp công nghệ toàn cầu, PMS Việt Nam đã và đang mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.

PMS Việt Nam - địa chỉ đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam - 1

PMS Việt Nam có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tích lũy hơn 12 năm kinh nghiệm quý báu trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các sản phẩm máy đóng gói, máy chiết rót và dây chuyền sản xuất hiện đại chính vì thế trong thời gian ngắn PMS Việt Nam đã trở thành một tên tuổi đáng kể trong việc cung cấp các giải pháp tự động hóa, đóng gói cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, dầu nhớt, hóa nông...

Với giá trị hoạt động cốt lõi khách hàng là trọng tâm, doanh nghiệp PMS đang tạo nên một môi trường làm việc phát triển bền vững, là đối tác đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn quốc. Đơn vị chính là cầu nối đáng tin cậy giữa các hãng sản xuất máy móc chất lượng trên toàn thế giới với các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, cung cấp toàn diện các giải phải đóng gói và dịch vụ, sản phẩm chuyển giao công nghệ và đào tạo với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường từ đó tạo niềm tin và giá trị thực tế cho khách hàng và đối tác.

PMS Việt Nam - địa chỉ đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam - 2

Các sản phẩm tại PMS Việt Nam

Đa dạng các loại máy đóng gói

PMS Việt Nam cung cấp các loại máy đóng gói hiện đại với đa dạng chủng loại như máy đóng gói dạng đứng, máy đóng gói trạm xoay, máy đóng gói dạng nằm ngang, Máy đóng gói túi có vòi,… chuyên dụng cho các loại sản phẩm riêng biệt. Mỗi một dòng máy đều được thiết kế chuyên biệt phù hợp với đặc thù của từng ngành hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả tối ưu trong quá trình sản xuất.

PMS Việt Nam - địa chỉ đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam - 3

Máy đóng gói ngành dược

Trong lĩnh vực dược phẩm, các máy móc của PMS Việt Nam với sự tuân thủ tuyệt đối theo tiêu chuẩn GMP tự hào là đối tác đáng tin cậy với sự hiểu biết sâu sắc về ngành, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Đơn vị không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà còn mang lại giải pháp toàn diện thông qua sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu trong quy trình sản xuất dược phẩm.

Những loại máy móc ngành dược mà PMS Việt Nam thường xuyên cung cấp cho khách hàng như: Máy vô nang, máy ép vỉ thuốc, máy chiết rót thuốc tiêm, máy vô hộp, máy dán nhãn, dây chuyền chiết rót thuốc nước,...

Máy dán nhãn chất lượng cao

Đơn vị hiểu được rằng, quá trình dán nhãn là một khâu quan trọng trong dây chuyền sản xuất và tốn nhiều nhân công nhất. Do vậy, PMS Việt Nam cung cấp các loại máy dán nhãn tiên tiến với nhiều tính năng nổi bật như Máy dán nhãn 1 mặt đến 4 mặt, máy dán nhãn chuyên dụng, máy phóng nhãn,... là giải pháp đa dạng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất, tăng tốc độ và hiệu quả, tiết kiệm chi phí, từ đó mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

PMS Việt Nam - địa chỉ đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam - 4

Là đối tác chiến lược xây dựng doanh nghiệp tổng thể

PMS Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc cung cấp máy móc thiết bị đơn thuần, mà còn là đối tác chiến lược đáng tin cậy. Đơn vị mang đến các giải pháp tổng thể cho toàn bộ dây chuyền sản xuất gồm máy súc rửa chai, máy sấy khô, cấp chai, chiết rót, đóng nắp, máy dán nhãn, máy in date,... Đặc biệt, PMS Việt Nam còn cung cấp máy bọc màng co, máy phóng nhãn màng co, máy dò kim loại, máy cân kiểm tra trọng lượng, máy dò tạp chất bằng tia X, máy dựng thùng tự động, máy dán thùng tự động, máy quấn màng pallet, máy chiết rót và hàn miệng cho hộp nhựa, máy chiết rót dầu nhớt, máy chiết rót mỹ phẩm, các loại máy đóng gói mỹ phẩm túi có vòi, các loại máy phân cỡ theo khối lượng... cùng với các giải pháp tự động hóa tiên tiến như robot xếp hàng lên pallet, robot hàn, robot điêu khắc, robot gắp gạch lên pallet, hệ thống nhà kho thông minh,...

PMS Việt Nam - địa chỉ đáng tin cậy của các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam - 5

PMS Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy móc chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu trong ngành công nghiệp. Hãy liên hệ với PMS Việt Nam để được tư vấn, báo giá và lựa chọn giải pháp đóng gói tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT PMS VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa Nhà Betrimex, 512 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866534492

Hotline: 0941 423 743 - 0978 957 561

Email: [email protected]

Website: pms-vietnam.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm