Bất động sản

Làn sóng đầu tư “đổ về” Capital Elite: Sức hút từ tiềm năng sinh lời

“Tài sản truyền đời” tự gia tăng giá trị bền vững

Hơn cả một chốn an cư đẳng cấp, khẳng định vị thế xứng tầm của chủ nhân, dự án Capital Elite còn là tài sản tích lũy lâu dài, gia tăng giá trị không giới hạn nhờ sở hữu vị trí đắt giá kế bên giao lộ quốc tế hoàng kim của Thủ đô. Được ví như “viên kim cương giữa hạ tầng nghìn tỷ”, Capital Elite là đặc quyền dành cho giới thượng lưu với những giá trị sở hữu và tiềm năng tăng trưởng không thể đong đếm.

Vị thế có một không hai “nhất cận thị, nhị cận metro, tam cận lộ” chính là yếu tố then chốt bảo chứng cho giá trị gia tăng của Capital Elite cũng như thúc đẩy mạnh mẽ cơ hội đầu tư sinh lời bền vững trong tương lai. Hưởng lợi từ “đòn bẩy” hạ tầng đột phá khi nằm giữa trục đường huyết mạch sầm uất nhất Hà Nội, Capital Elite được bao bọc bởi chuỗi tuyến đường sắt đô thị metro 3, 4, 5, 8 trọng yếu, cộng hưởng với các tuyến giao thông huyết mạch phía Tây như đường vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, đường Mễ Trì, tạo nên tọa độ vàng độc tôn và mở ra cuộc sống “vạn kết nối” hoàn hảo cho cư dân.

Toạ lạc tại số 18 Phạm Hùng, Capital Elite sở hữu vị thế “vạn kết nối” với liên kết vùng hoàn hảo, bảo chứng cho tiềm năng tăng giá vượt bậc

Toạ lạc tại số 18 Phạm Hùng, Capital Elite sở hữu vị thế “vạn kết nối” với liên kết vùng hoàn hảo, bảo chứng cho tiềm năng tăng giá vượt bậc

Bên cạnh vị trí chiến lược bên cửa ngõ phía Tây Hà Nội, pháp lý dự án minh bạch cũng là lợi thế quan trọng bảo toàn và gia tăng giá trị đầu tư, khiến Capital Elite lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư sành sỏi giữa bối cảnh thủ tục pháp lý dự án bất động sản còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc. Được phát triển bởi Chủ đầu tư Công ty TNHH Thủ Đô II có tiếng và có sổ đỏ lâu dài, dự án có thể tăng ít nhất 10-30% giá trị sản phẩm trong 1 năm, nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm “xuống tiền” vì Capital Elite không chỉ có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng mà còn là “của để dành” có giá trị và tính bền vững có thể truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Trước thị trường “cầu nhiều, cung ít” với nhu cầu ở thực “lên ngôi”, Capital Elite sẵn sàng chào đón làn sóng cư dân dịch chuyển về phía Tây Hà Nội. Đây là xu hướng tất yếu khi tầng lớp thượng lưu tìm kiếm một không gian sống mới, thoát khỏi sự chật chội của trung tâm cũ, hướng đến một cuộc sống tiện nghi, trải nghiệm sống đa dạng và di chuyển thuận tiện. Capital Elite, với những giá trị nội tại vượt trội, chính là điểm đến lý tưởng đáp ứng trọn vẹn những mong muốn đó. Minh chứng cho sức hút mãnh liệt của dự án được thể hiện rõ nét qua việc hiện tại chỉ còn lại 28 căn hộ cao cấp đang chờ đón những chủ nhân xứng tầm cuối cùng.

Vừa tối đa lợi nhuận, vừa tối ưu tài chính

Từ tiền đề pháp lý vững chắc và địa lợi bậc nhất, Capital Elite tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường và lọt vào “mắt xanh” của những nhà đầu tư tinh tường với tiềm năng khai thác cho thuê hấp dẫn. Tọa lạc tại "trái tim" khu Mỹ Đình - thủ phủ kinh tế thương mại mới của Hà Nội, nơi chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt doanh nghiệp, cơ quan ban ngành, Capital Elite trở thành nơi quy tụ của cộng đồng tinh anh ưu tú và những "công dân toàn cầu".

Capital Elite là điểm đến lý tưởng hàng đầu cho những cư dân quốc tế và tầng lớp thượng lưu khi nằm tại trung tâm khu Mỹ Đình - The New CBD

Capital Elite là điểm đến lý tưởng hàng đầu cho những cư dân quốc tế và tầng lớp thượng lưu khi nằm tại trung tâm khu Mỹ Đình - The New CBD

Sự hiện diện của đông đảo chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là người Nhật Bản và Hàn Quốc, đã tạo nên một cộng đồng cư dân đa văn hóa, sôi động và giàu tiềm năng. Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tại đây luôn ở mức cao, đảm bảo công suất và giá thuê ổn định, thậm chí có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. Nghiên cứu của Savills cho thấy tỷ lệ lấp đầy căn hộ dịch vụ tại Hà Nội Quý IV/2023 đạt 83%, tăng 2 điểm % theo quý và theo năm, với giá thuê trung bình cho căn hộ 2PN và 3PN lần lượt là 10-12 triệu/tháng và 13-15 triệu/tháng, ổn định theo quý và tăng 1% theo năm.

Một điểm cộng nữa khi đầu tư vào Capital Elite là có thể tối đa lợi nhuận, giảm áp lực dòng tiền từ các chương trình chiết khấu, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Hiện tại, Chủ đầu tư đang tung ra nhiều chính sách ưu đãi khủng như chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, Quý Khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán. Khách hàng cũng “nhẹ gánh” tài chính hơn với những chính sách ưu đãi chiết khấu tới 6%, hỗ trợ vay tới 70% và hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.

Hội tụ đủ bộ 3 yếu tố tọa độ kết nối - pháp lý - thanh toán linh hoạt, Capital Elite không chỉ là tổ ấm hoàn hảo mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững, nơi giá trị tài sản không ngừng gia tăng theo thời gian. Dự án đã hoàn thiện phần thô và đang gấp rút hoàn thiện những nét chấm phá cuối cùng, sẵn sàng bàn giao vào Quý IV/2024, mở ra không gian sống thượng lưu cho những chủ nhân tinh hoa.

Đơn vị phát triển kinh doanh & quản lý phân phối dự án Capital Elite

Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Nhà CT4 Vimeco Tú Mỡ - Nguyễn Chánh , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0377 704 444

Website: capitalelite.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm