Doanh nghiệp

ROX Group kỷ niệm 28 năm

ROX 28 Anniversary là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình ROXMei – 1 trong ba hoạt động văn hóa của doanh nghiệp. Không khí sự trẻ trung, phấn khích tiếp thêm năng lượng cho những người tham dự. Sự kiện để lại những cảm xúc, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ cán bộ nhân viên của ROX Group.

Sân khấu của ROX 28 Anniversary.

Sân khấu của ROX 28 Anniversary. Ảnh: ROX Group

Điểm nhấn của ngày hội ROX 28 Anniversary là sân khấu chung kết tìm kiếm tài năng "ROX và Tôi". Suốt hai tháng, ban tổ chức cũng như cán bộ nhân viên ở các phòng ban, đơn vị đã cùng nhau làm nên một cuộc thi thú vị và ý nghĩa.

Đại diện ban tổ chức cho biết khi xây dựng thể lệ, chương trình phải tính toán kỹ để làm sao cán bộ nhân viên ở mọi vùng miền, mọi lứa tuổi với nhiều sở trường khác nhau đều có thể tham gia. Từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa tới các đồng nghiệp cùng phòng ban với các thí sinh tham gia cổ vũ, hưởng ứng cho chương trình.

Tiết mục của CLB ROXydance biểu diễn tiết mục mở màn

Tiết mục của CLB ROXydance biểu diễn tiết mục mở màn. Ảnh: ROX Group

Mỗi tiết mục văn nghệ, từ nhảy múa cho đến ca hát đều thể hiện cảm xúc và tinh thần của các thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi. Đây cũng là một trong những bản sắc văn hóa đặc trưng của Tập đoàn.

Cán bộ văn hóa ở mọi miền đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách duyên dáng và thông minh. Các giá trị của ROX Group, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện nghệ thuật và thu hút khán giả.

Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ nhân viên nhiều thế hệ trên khắp Tập đoàn.

Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ nhân viên nhiều thế hệ trên khắp Tập đoàn. Ảnh: ROX Group

Cùng v việc tạo sân chơi cho các thí sinh đến từ các phòng ban khác nhau, mang màu sắc nghệ thuật riêng, ban tổ chức cũng ứng dụng công nghệ để chính những người tham dự sự kiện sẽ tham gia bình chọn cho tiết mục mình yêu thích.

Cách thức tổ chức chuỗi hoạt động của ROX Group đã giúp gắn kết đa thế hệ trong môi trường làm việc, từ thế hệ trẻ tới nhân viên kỳ cựu, ban lãnh đạo. Tất cả như hòa chung một nhịp trong mọi hoạt động. Đây cũng là xu hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của người lao động.

Các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu chung kết cuộc thi ROX & Tôi.

Các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu chung kết cuộc thi ROX & Tôi. Ảnh: ROX Group

Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái... là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham dự chương trình. Anh Trần Ngọc Minh, cán bộ khối văn phòng ROX Group chia sẻ, đây là dịp để mọi người cảm nhận được tinh thần đoàn kết và càng trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong Tập đoàn.

Cùng suy nghĩ, anh Dương Tiến Thành – một người đã có nhiều năm làm việc tại Tập đoàn cho biết, những người đồng nghiệp như trở thành một con người khác khi đứng trên sâu khấu, đầy năng lượng, trẻ trung và không còn khoảng cách về tuổi tác, phòng ban hay giữa lãnh đạo và nhân viên. Tất cả đều hòa vào cùng không khí sôi động của chương trình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm