Doanh nghiệp

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan đạt chuẩn ISO về thiết bị y tế

Theo chia sẻ từ công ty, chứng nhận ISO 13485:2016 được cấp cho máy lọc nước ion kiềm tươi Dakiosan, Makano là tiêu chuẩn được công nhận quốc tế cho hệ thống quản lý chất lượng trong ngành thiết bị y tế.

Theo công bố từ nhà sản xuất, máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ lọc RO, công nghệ siêu hấp thụ MOFs để lọc sạch hoàn toàn nguồn nước. Nước sạch rồi mới đưa vào điện phân bằng điện cực magie độc quyền tạo nước ion kiềm tươi với chỉ số pH, ORP, Hydrogen ở mức tương đương hoặc thậm chí cao hơn cả các dòng ion kiềm nhập khẩu có giá trên 100 triệu đồng.

Đại diện Daikiosan, Makano nhận chứng nhận ISO theo tiêu chuẩn thiết bị y tế. Ảnh: Daikiosan

Đại diện Daikiosan, Makano nhận chứng nhận ISO theo tiêu chuẩn thiết bị y tế. Ảnh: Daikiosan

Công nghệ điện phân bằng điện cực Magie đã được cấp Bằng độc quyền giải pháp hữu ích do Cục sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận.

Đại diện Daikiosan cũng cho biết, sản phẩm của công ty còn được kiểm định và cấp chứng nhận chất lượng để chứng minh nước ion kiềm tươi vừa sạch vừa tốt cho sức khỏe gồm: Kiểm định máy lọc nước ion kiềm tươi đạt chuẩn nước uống trực tiếp theo quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế; Kiểm định chất lượng thanh Magie về độ tinh khiết; Kiểm định 101 tiêu chí nước sinh hoạt, đảm bảo tiêu chuẩn lý hóa, vi sinh; Quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia: QCVN 4:2009/BKHCN và sửa đổi 1:2016 QCVN 4:2009/BKHCN: Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về an toàn thiết bị điện và điện tử...

Ngoài dòng ion kiềm tủ đứng, để gầm, để bàn thì hãng có máy biến đổi nước RO thành nước ion kiềm tươi cho các gia đình đã có sẵn máy lọc nước. Ảnh: Daikiosan

Ngoài dòng ion kiềm tủ đứng, để gầm, để bàn thì hãng có máy biến đổi nước RO thành nước ion kiềm tươi cho các gia đình đã có sẵn máy lọc nước. Ảnh: Daikiosan

"Nhận chứng nhận ISO 13485:2016 về trang thiết bị y tế và các chứng nhận khác của máy lọc nước kiềm tươi Daikiosan, Makano là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển và nâng tầm sản phẩm ion kiềm tươi. Đây là sự cam kết của chúng tôi trong việc mang đến một sản phẩm phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam với giá thành phù hợp cho người người Việt và tốt cho sức khỏe", đại diện thương hiệu Daikiosan, Makano khẳng định.

Các sản phẩm máy lọc nước của Daikiosan. Ảnh:

Các sản phẩm máy lọc nước của Daikiosan. Ảnh: Daikiosan

Vị này cũng cho biết, để có được kết quả trên, công ty đã kết hợp nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế, ngành nước... mất gần 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm hơn 2.500 lần, tìm kiếm hơn 200 nguyên vật liệu khắp thế giới. Qua đó tìm ra được công nghệ lọc và điện phân kết hợp phù hợp nguồn nước ở Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm