Kinh doanh

FETC kéo dài quan hệ đối tác với Cục đường cao tốc cho hợp đồng BOT thu phí không dừng nhiều làn trong hơn 10 năm

ĐÀI BẮC, ngày 12 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- FETC International vui mừng thông báo rằng công ty mẹ của họ, Far Eastern Electronic Toll Collection (FETC), sẽ gia hạn hợp đồng thu phí điện tử với Cục Đường cao tốc Đài Loan, MOTC, thêm 10 năm nữa. Thỏa thuận BOT ban đầu dự kiến ký kết vào tháng 12 năm 2025, nay sẽ được kéo dài đến cuối năm 2035. Trong lần gia hạn quan hệ hợp tác mới này, FETC vẫn cam kết duy trì các KPI về hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, FETC International sẽ giữ vững các tiêu chuẩn cao của FETC để cải tiến công nghệ thu phí.

Những điểm nổi bật chính trong đổi mới sáng tạo công nghệ gần đây:

  1. Tích hợp AI và 5G vào quá trình thu phí: FETC International sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ AI và 5G để cải thiện hoạt động ETC MLFF, từ quy trình thu phí trên đường cho đến xác thực giao dịch. Tích hợp AI và 5G sẽ giúp tăng cường khả năng tự học, tăng cường tự động hóa hệ thống, giảm gánh nặng lao động và cải thiện tỷ lệ chính xác.
  2. Giới thiệu công nghệ Dự báo thời tiết bằng AI cho hoạt động vận hành và bảo trì: FETC International đã phát triển Hệ thống quyết định vận hành và bảo trì ETC đường cao tốc AIOT. Hệ thống này kết hợp khả năng dự đoán của AI và cảnh báo sớm về thời tiết khắc nghiệt tại các địa điểm thu phí được chỉ định vào quá trình đưa ra quyết định vận hành và bảo trì để bảo vệ tính mạng và tài sản.
  3. Xây dựng phương tiện như một hệ sinh thái dịch vụ: FETC International hiện quản lý hơn 2.000 bãi đậu xe và sở hữu gần 3,5 triệu thành viên bãi đậu xe thông minh tại Đài Loan, đồng thời đã thiết lập một nền tảng quản lý duy nhất tinh gọn để các chủ bãi đậu xe giám sát và theo dõi doanh thu cho từng bãi đậu xe. Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tư nhân và doanh nghiệp để quản lý bãi đậu xe tạm thời, tiền thuê hàng tháng, đánh giá AI, xác thực bãi đậu xe, thanh toán hóa đơn và dịch vụ đặt chỗ VIP. Khách hàng thậm chí có thể đặt lịch bảo trì hoặc đăng ký bảo hiểm ô tô thông qua nền tảng này. Trong tương lai gần, FETC International có kế hoạch hiện thực hóa tầm nhìn Phương tiện như một Dịch vụ (VaaS) của họ, nhằm tạo ra lợi ích và chia sẻ lợi ích cho toàn bộ hệ sinh thái.  

Với những cải tiến này, FETC International sẵn sàng dẫn đầu về công nghệ thu phí và giải pháp đậu xe. FETC International sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường toàn cầu nhờ giữ vững các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ và đổi mới.

Giới thiệu về FETC International
FETCi là nhà cung cấp dịch vụ thu phí thông minh và cung cấp dịch vụ ITS hàng đầu thế giới. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và vận hành ETC MLFF, FETCi đặt mục tiêu hợp tác với các đối tác để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số hướng tới đường cao tốc thông minh và thành phố thông minh thông qua công nghệ số.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm