Kinh doanh

SUPCON Toàn Cầu Tiên Phong Tiến Bộ, Định Hình Tương Lai: Hội nghị Ra Mắt Sản Phẩm Toàn Cầu 2024 Diễn Ra Tại Singapore

SINGAPORE và HÀNG CHÂU, Trung Quốc, 10/06/2024 /PRNewswire/ -- Ngày 5 tháng 6, Hội nghị Ra Mắt Sản Phẩm Toàn Cầu SUPCON 2024 với chủ đề "Tiên phong Tiến bộ, Định hình Tương lai" đã diễn ra thành công tại Singapore. Sự kiện đánh dấu màn ra mắt chính thức của hai sản phẩm đột phá của SUPCON: UCS (Hệ thống Điều khiển Toàn Cầu) đầu tiên trên thế giới và TPT (Mô hình Mạng máy tính Dự báo Chuỗi Thời Gian) - mô hình chuỗi thời gian đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất. Những đối mới này hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Gần 300 chuyên gia đầu ngành đến từ các doanh nghiệp hàng đầu, tổ chức đa quốc gia và hiệp hội học thuật thuộc gần 20 quốc gia và khu vực, đã tham gia thảo luận chuyển đổi số và phát triển bền vững chất lượng cao cho ngành sản xuất thời đại trí tuệ nhân tạo.

Tại hội nghị, Cui Shan, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn SUPCON, đã có phần trao đổi hấp dẫn với tiêu đề "Áp dụng Trí tuệ Nhân tạo để Nâng cao Trí tuệ cho Ngành Sản xuất". Phần trao đổi giới thiệu về quá trình phát triển, mô hình kinh doanh, năng lực cạnh tranh cốt lõi và thị phần của SUPCON cho khách hàng toàn cầu. Bằng việc tận dụng những thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ mới nhất, SUPCON đã thiết lập Kiến trúc Nhà máy Thông minh "1 + 2 + N" hàng đầu ngành và hệ thống công nghệ sản phẩm cốt lõi "4 Nền tảng Dữ liệu + 1 Công cụ AI" tiên tiến. Tiên phong trong phát triển AI cho ngành sản xuất, SUPCON dẫn đầu với các giải pháp thông minh như "AI An toàn," "AI Chất lượng," "AI Thân thiện Môi trường" và "AI Lợi nhuận." Công ty SUPCON đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực này, tận dụng sức mạnh của AI để thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho ngành sản xuất.

Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh Quốc tế của SUPCON, Mercy Zhang, chính thức công bố Hệ thống Điều khiển Toàn cầu (UCS), đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực tự động hóa. Sử dụng kiến trúc "đám mây-mạng-cạnh" tối giản hàng đầu thế giới và công nghệ đám mây hoàn toàn được số hóa và định nghĩa bằng phần mềm, UCS đã cách mạng hóa kiến trúc công nghệ DCS truyền thống vốn đã có từ 50 năm nay. Sáng kiến này mang lại khả năng tiết kiệm chi phí đáng kinh ngạc, bao gồm giảm tới 90% diện tích sử dụng, 80% lượng cáp đồng và rút ngắn 50% thời gian thực hiện dự án.

Tiến sĩ Wenyue Ding, Nhà khoa học nghiên cứu cấp cao của SUPCON, đã giới thiệu TPT, giải pháp hứa hẹn cách mạng hóa các ứng dụng và dữ liệu công nghiệp phân mảnh truyền thống. Chuyển đổi từ phương thức truyền thống "N mô hình + N ứng dụng", TPT của SUPCON mở ra một kỷ nguyên mới với "TPT + 1 phần mềm" cho nhà máy. Giải pháp này nổi bật với ba đặc tính: đa năng, tổng quát và đáng tin cậy. Ứng dụng TPT của SUPCON đã đạt được những đột phá trong nhiều lĩnh vực, bao gồm ngành công nghiệp clo-kiềm, nhiệt điện và hóa dầu.

Tại sự kiện, Duoshen Wu, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore-Trung Quốc, Xuemin Li, Chủ tịch Điều hành Ủy ban Hợp tác Công nghiệp Khoa học và Công nghệ Trung Quốc-ASEAN, và Guanglian Pang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy và Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Dầu khí và Công nghiệp hóa chất Trung Quốc đã có những bài phát biểu đầy cảm hứng, đồng thời gửi lời chúc mừng chân thành đến SUPCON. Ngoài ra, đại diện từ các tổ chức và công ty hàng đầu như NAMUR, OPAF, Saudi Aramco, Pertamina, Wanhua và Dell đã tập trung vào công nghệ sản phẩm tiên tiến và các ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về các chủ đề then chốt như Trí tuệ Nhân tạo trong công nghiệp, dữ liệu lớn và dịch vụ đám mây.

Được sự hoan nghênh nhiệt liệt của các đại biểu tham dự, hội nghị đã cho thấy SUPCON là đơn vị tiên phong tận tâm và có năng lực trong việc phát triển các công nghệ sản phẩm sáng tạo đột phá và ứng dụng của những công nghệ này. Hội nghị càng khẳng định cam kết của SUPCON trong việc tiên phong tự động hóa và chuyển đổi số trong ngành công nghiệp sản xuất. Dẫn đầu kỷ nguyên Trí tuệ Nhân tạo trong ngành công nghiệp, SUPCON sẵn sàng hợp tác với các đối tác toàn cầu để định hình tương lai của ngành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm