Kinh doanh

Qiangli Jucai rực sáng trên màn hình Nasdaq tại Quảng trường Thời đại, khẳng định thứ hạng doanh số số 1 toàn cầu trên thị trường đèn LED

HẠ MÔN, Trung Quốc, 10/06/2024 /PRNewswire/ -- Nhà sản xuất sản phẩm màn hình LED nổi tiếng thế giới, Qiangli Jucai, đã có mặt trên màn hình Nasdaq của Quảng trường Thời đại ở New York, Hoa Kỳ. Qiangli Jucai đã gửi đến thế giới một thông điệp nổi bật rõ ràng: "Tìm màn hình LED lớn, hãy chọn Qiangli Jucai", với thế mạnh vững vàng "Doanh số bán hàng số 1 toàn cầu". Thông qua phương thức này, Qiangli Jucai đã gửi lời tri ân đến toàn thế giới, lan tỏa sức mạnh đổi mới của màn hình LED Trung Quốc và truyền tải tầm nhìn to lớn về mục tiêu "tạo ra một công ty lớn hàng đầu thế giới".


Theo báo cáo "Phân tích về lô hàng sản phẩm bảng đèn LED-Trung Quốc" của Omdia, một tổ chức nghiên cứu công nghệ nổi tiếng thế giới, vào năm 2022 và 2023, khu vực bán hàng của Qiangli Jucai đứng đầu trong ngành màn hình LED toàn cầu. Qiangli Jucai mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn với năng lực sản xuất gần 2,46 triệu mét vuông/năm.

Vào năm 2024, Qiangli Jucai đã ra mắt dòng DW sản phẩm màn hình LED điểm ảnh nhỏ tiêu chuẩn 27,5 inch thế hệ mới, ứng dụng thiết kế kích thước 16:9 tiêu chuẩn, có thể tái hiện chính xác từng điểm ảnh của hình ảnh và tái tạo hoàn hảo hình ảnh 2K, 4K8K.

Được thành lập vào năm 2004, Qiangli Jucai là một doanh nghiệp công nghệ cao tích hợp hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ các sản phẩm màn hình LED. Doanh nghiệp này có hơn 50 cửa hàng dịch vụ trên toàn thế giới, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho hơn 130 quốc gia và khu vực; đồng thời, còn có phòng thí nghiệm được chứng nhận cấp quốc gia CNAS và đạt mức độ tự động hóa 98%. Qiangli Jucai cung cấp thiết bị đầu cuối hiển thị thông minh trực quan cho người dùng trong lĩnh vực dịch vụ công của chính phủ, người dùng thương mại và người dùng gia đình trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm