Tài chính

Nhiều người dân xếp hàng từ 3h sáng, Vietcombank triển khai đăng ký mua vàng SJC online từ hôm nay 12/6

Vietcombank mới đây thông báo cho biết, từ ngày 12/06/2024, Vietcombank triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng trên Website của Vietcombank.

Theo đó, khách hàng có thể Đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được Xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Vietcombank cho biết, tiện ích này hoàn toàn trực tuyến ngay trên Website của Vietcombank cho mọi khách hàng có nhu cầu mua vàng miếng SJC. Khách hàng sử dụng thiết bị điện tử cá nhân (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân…) để Đăng ký mua vàng miếng SJC.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến hàng ngày (ngoại trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo qui định) là từ 9h00 - 16h00. Thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank từ 13h30-16h00.

Ngân hàng lưu ý, sau khi đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ tại Xác nhận lịch hẹn. Trường hợp quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, Vietcombank huỷ Xác nhận lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Giá vàng là giá được Vietcombank niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại địa điểm của Vietcombank.

Những ngày qua, ghi nhận tại nhiều điểm giao dịch vàng của Vietcombank và các ngân hàng thực hiện bán vàng đã diễn ra tình trạng người dân đến xếp hàng từ 3-4h sáng. Trong đó nhiều người dân từ các tỉnh thành khác đến để mua vàng nhưng không mua được. 

Vừa qua, Vietcombank cũng đã mở rộng lên 10 điểm giao dịch vàng, song vẫn tập trung ở địa bàn TP.HCM và Hà Nội. 

Về giá vàng, trong 5 ngày liên tiếp, giá vàng SJC trên thị trường bất động ở mức 75,0-77,0 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá vàng SJC và giá vàng thế giới thu hẹp xuống còn khoảng 4,5-5,5 triệu đồng/lượng. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm