Phong cách sống

Bỏ nhiều tiền chụp ảnh cưới, cô gái sốc khi biết địa điểm chụp là nghĩa trang

Theo truyền thông Trung Quốc, mới đây một blogger du lịch đã ghé thăm Turfan, Tân Cương và tình cờ phát hiện một công trình kiến trúc lạ mắt mang phong cách văn hóa bản xứ. Rất phấn khích, blogger du lịch đã chụp ảnh kỉ niệm tại nơi đó và đăng tải lên mạng.

Rất nhanh, blogger du lịch được một số cư dân mạng người Tân Cương cho biết nơi anh chụp ảnh là một nghĩa trang ở địa phương.

Ngạc nhiên hơn, sau khi sự việc lan truyền trên mạng, một phụ nữ trẻ phát hiện ra nghĩa trang nơi blogger chụp ảnh chính là nơi cô đã chi 10.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 35 triệu đồng) để chụp ảnh cưới cách đây 7 năm.

Với phong cách kiến trúc độc đáo cùng kỹ thuật chụp ảnh tài tình của nhiếp ảnh gia, bộ ảnh cưới đó thực sự rất đẹp, khiến cô luôn yêu thích suốt nhiều năm qua. Giờ đây, khi vô tình phát hiện ra bộ ảnh được chụp tại nghĩa trang, cô cảm thấy khó chịu.

Bỏ nhiều tiền chụp ảnh cưới, cô gái sốc khi biết địa điểm chụp là nghĩa trang- Ảnh 1.

Bộ ảnh cưới được chụp ở nghĩa trang của người phụ nữ.

Người phụ nữ này cho biết, lúc đó công ty tổ chức đám cưới đã đưa cô đến vài địa điểm gần khu du lịch Huoyan shan ở Turfan để xem và lựa chọn. Nhân viên nói với vợ chồng cô đó là các danh lam thắng cảnh du lịch địa phương. Nhìn thấy kiến trúc độc đáo, cô quyết định chọn nơi này để chụp ảnh cưới.

Cô thực sự không ngờ "danh lam thắng cảnh" mà công ty tổ chức đám cưới nói lại là một nghĩa trang. Điều này khiến cô cảm thấy bị lừa dối, chơi khăm. Hiện tại, cô đang lên kế hoạch khiếu nại công ty tổ chức đám cưới và nhiếp ảnh gia để đòi lại công bằng cho mình.

Chia sẻ của người phụ nữ thu hút sự chú ý và tranh luận của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích công ty tổ chức đám cưới và cho rằng đây chính là hành vi lừa đảo. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người khen bộ ảnh cưới của người phụ nữ đẹp và cho rằng chuyện đã qua từ lâu, không nên ấm ức rồi tự làm khổ mình.

"Chuyện này cũng có thể lừa dối như vậy sao?", "Cả công ty tổ chức đám cưới và nhiếp ảnh gia đều phải chịu trách nhiệm, như này là lừa đảo rồi còn gì", "Bỏ qua việc có bị lừa hay không, bộ ảnh cưới này được chụp rất đẹp", "Cá nhân tôi lại thấy rất hợp chủ đề, hôn nhân chẳng phải là nấm mồ của tình yêu sao!", cư dân mạng bình luận.

Một số người lại an ủi: "Nghĩa trang và khu du lịch cũng giống nhau thôi, lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng chẳng hạn, bây giờ cũng là di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, vẫn có nhiều người tới chụp ảnh".

(Sina)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm